Chapter 2- Ms. Fool

263 9 2
                                    

I laugh devilishly when 10 minutes passed yet I got no respond from him! HAHA!

Napaidlat ako ng may naramdaman ako vibrations. It was my phone. Someone texted me. At may masama akong kutob sa text message na to.

Pero parang impossible naman iyon, afterall hindi niya alam yung number ko. Pero halos lumuwa ung mata ko nung mabasa ko yung text message.

How the hell he knew my number? Dang it!

Baka naman may nagkakalat number ko? O kaya pinagtritripan ako. Pero tanging trusted friends ko lang ang may alam ng number ko.

Trusted friends? Hindi kaya mga kaibigan ko lang to? Baka naman nagtritripping lang sila.

"Panagutan mo ko!" Hindi ko alam kung matutuwa ba ako sa sobrang katangahan niya o maiinis dahil din sa katangahan niya. Baligatad na ata yung utak neto. Pati ung mundo niya baligtad na din.

"To Mr. Dickhead!Stop fooling around! My social media accounts are not playground to play with your twisted brain!Just go to the zoo!Kung saan ka talaga nababagay! And for the record I don't took your virginity or whatsoever! At kung totoo man yon, you should be happy na ako ang nakauna sayo. And by the way, I'm sure your buddy down there, was a SMALL ONE. Ang MALILIIT na bagay kasi dapat kinakalimutan na. So bye-bye Mr. Small dickhead" I quickly hit the send button.

Halos mapunit na ung mukha ko kakangiti ng basahin ko ulit ung tinext ko sa kanya. Hay Mr.Small dickhead! You just messed with the wrong bitch!

Bukas na bukas din magpapalit na ako ng bagong sim. Masisira din ata ako ng bait kapag nagpatuloy akong nakipag usap sa kanya!

Naputol ang pagmuni muni ko ng tumunog na naman ang phone ko. It was my notifications sa facebook. Napasingal ko sa nabasa ko. May nagpost sa wall ko! Urgh! At may kutob na ko kung sino yon!Yung lalakeng maliit! Maliit ang utak! Si Dean Collins! I swear I'm gonna kill him.

"Small!? Are you kidding me!? Halos mabaliw ka nga sa kakasigaw sa sarap!Our room was filled with your screams and moans."

Ang kapal ng libag ng lalakeng to sa mukha! Saan ba humuhugot ng kabalbalan tong lalakeng to!

Urgh!Obsessed na obsessed siya sa beauty ko! Mabilis akong nagtype ng sagot sa text niya dahil na rin sa sobrang inis.

"To you again Mr. Small dickhead. I'm dead sure that your buddy was SMALL.Paulit ulit ba? Naaah. Nagsasabi lang ng totoo. Ha-ha! Just like your nut brain! And by the way,me? Sumisigaw sa sarap? Baka naman sumisigaw sa nakita dahil sa sobrang liit? Oooops,did I hurt your oh so small egooooo too? I wonder,kung bakit hindi kana virgin? At according to you, I took it. Then why the hell I'm still virgin? Think Mr.Small dickhead! "

Ano ba ginawa ko sa mundo para bigyan ako ng isang araw na puno ng kabaliwan! Geez!

Pero sa tingin ko naman ako ang nanalo! Wala akong natatandaan na naka-one night stand. Hell! I don't even go to bar! I hate alcohols! Ayokong muling maramdaman ang pagguhit nito sa lalamunan,paginit ng tiyan at pagkawala ng control sa sarili. I felt so helpless when DRUNK! I felt like my body wasn't mine. Pakiramdam ko ay may kung ibang pagkataon sumanib sakin.

Isa lang ang sigurado ako,walang nangyari samin. Cause in the first place I don't have a freaking first kiss yet! GOD!

Hindi na ko nagulat ng makitang floods yung notification panel ko. People keep reacting to his post. May gayuma ata tong lalake to.

Habang chinecheck ko yung notifications ko, may nakaagaw ng pansin ko.

"Dean Collins commented on your post" Okay? Weird. The last time I checked my timeline na removed yung post? Tas ngayon nag comment pa yung malibag na lalake na'to!

Grrr!Nakakainis na! Pakiramdam ko talaga napaglalaruan ako! May problema ba ang facebook?Inis na napasabunot ako ng buhok. Magkakaroon ako ng wrinkles dahil sa lalakeng to!Kung sakali man magkakawrinkles ako sisiguraduhin kong sulit at ako ang mananalo!

Halos lumuwa ang mga mata ko sa reply niya! Ang kapal talaga ng mukha niya! Isa siyang dakilang malibag na nilalang!

"Prank? No my dear! Let me tell you something, sa prank nagsimula ang lahat, Prank nanauwi sa f*ck. Ooops! Virgin? Really? Check again. Check your bedsheet in your laundry basket bitch. Haha! Virgin huh? Think again"

Bedsheet? Sa pagkakatanda ko kakapalit ko lang last Wednesday? Today is Saturday,kaya bukas pa ang laundry day namin.

How the heck he knew na may bedsheet sa laundry basket ko!?

Agad kong binalibag yung phone ko sa kama at tsaka nag mamadaling akong tumakbo sa cr para tingnan yung sinasabi ng malibag na lalake yon!

Nakahinga lang ako ng maluwag ng makitang walang bahid ng kahit anong dugo ang ginamit kong bedsheet!

I hate myself right now! Laglag balikat akong bumalik sa kama at naupo sa dulong bahagi nito. Ang dali niya kong naloko! Urgh! Inis na ginulo ko ang buhok ko at nagpapadyak!

Inis na kinuha ko ang phone ko at mabilis na nagreply para replayan ang taong nagpahiya sakin.

"Nice try Mr. Small buddy but walang bedsheet na may dugo. Geez. What a dick head" Pagkatapos kong ireply sa kanya ko ay may ngiti sa labing napahiga ako.

Mali siya ng kinalaban na babae! Never mess with a PEREZ! Wala pa atang 5 minutes ay muli na naman tumunog yung phone ko,tanda na may nagcomment or reply sa post ko!

Inis na napabuntong hinga at napaikot ang mga mata ko ng makitang nagreply na naman siya.

"Oh you actually checked it? Haha! What a fool! I just said check your bedsheet hindi ko sinabing may dugo! Sino ngayon ang tanga satin? Think before you act bitch. "

Galit na napiga ko at napabuntongan ang kawawang phone ko ng mabasa ko yung reply niya.Ang kapal ng apog niya! Malibag!

Mabilis akong kumuha unan at agad na sinubsob dun ang mukha upang sumigaw.

Nakakainis! Bakit ba laging one step ahead siya sakin!?

Malaman ko lang talaga kung sino siya,hihiludin ko lahat ng libag sa katawan niya gamit ung scotch bright naming! Urgh!

Laking gulat ko ng muling nagvibrate yung phone ko. It was a text message from his.

Isang buntong hininga ang pinakawalan ko. Buti na at text na lang ngayon. Sirang sira na ug social life ko!

Ngunit isang singhal din ang pinakawalan ko ng mabasa ko yung text niya.

"Cat got your tongue Ms. Fool? Or should I say Lizzy Perez soon to be Lizzy Perez-Collins"

Pano niya nalaman yung pangalan ko! Ah-ha! Sabi na stalker ko to! Masyado siyang obsessed sakin kaya gagawin niya lahat makuha lang ang attention ko.

"Hay nako!Hindi mo naman sinabing stalker kita! Halatang halatang obsessed na obsessed ka sakin! You got my number,I bet you hacked my social media accounts too. But one thing is for sure isa kang malibag na may maliit na toge! Lemme tell you something,hindi kita papanagutan! Kaya sabihin mo jan sa makitid mong kokote na tigilan na ang pag-aassume! Kahit paulit ulit na may mangyari satin,hindi kita papanagutan! Lalake ka,wala kang ovary at walang kang vagina dahil maliit na mushroom lang ang meron ka! Sa madaling salita TOGE!"

Hindi maalis ang malaking ngiti sa mukha ko ng muli kong binasa yung reply ko sa kanya!HAHA! Take that Toge!

AN: Sorry folks. I'll try to upload every tuesday, thursday and sunday.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 26, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I took his virginity!? (R18+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon