《[ Touken Ranbu ] của nàng Honmaru 》

750 22 0
                                    

[刀剑乱舞]她的本丸

Đệ 1 chương hạc thầm mến

"Tsurumaru?" Mềm nhẹ thanh âm ở sau lưng vang lên.

Tựa như bị con mèo nhỏ cong đến giống nhau cả kinh rụt một chút Tsurumaru

"Ân?" Cô gái yết hầu trung nhẹ nhàng ngâm ra mềm mại hoang mang thanh âm.

Tsurumaru trầm mặc địa lui về phía sau từng bước cúi đầu cự tuyệt nhìn, chỉ cần nàng nhẹ nhàng một cái hô hấp liền có thể sử chính mình cả người nóng lên.

Trái tim truyền đến bị sắc lẹm ma quá bàn độn đau, hô hấp gian không khí giống như niêm trù ngọn lửa bàn tiến vào thân thể hắn cháy hắn toàn thân.

"Ngươi đang làm cái gì? Trò đùa dai?" Cô gái nghi hoặc thanh âm lại giống lướt qua mặt băng Shiratori bình thường nhẹ nhàng có đáng yêu giơ lên ngữ điệu.

【 a a a thật sự là đáng yêu 】 Tsurumaru buông xuống màu trắng lông mi hạ che ám sắc mắt vàng.

"Ân? Vì cái gì muốn trốn ở chỗ này?" Cô gái ngồi xổm xuống thân mình, nhìn thấy bị nàng phát hiện mà lui ở chân tường biên bất động Tsurumaru, trưởng mà phiền phức váy cư phô ở tại mộc tính chất bản thượng.

"Không thể nga, ở hành lang không thể kinh hách" còn thật sự bộ dáng giống như ở răn dạy trong nhà không ngoan con mèo nhỏ, cô gái vươn tay nhẹ nhàng sờ sờ Tsurumaru nhếch lên màu ngân bạch phát sao.

"Muốn ngoan ngoãn "

[ ân. . . ] trong cổ họng phát ra thanh âm là chính mình đều không thể phân biệt trầm thấp xa lạ.

Cô gái lại giống như thực khoái trá nở nụ cười, long long váy sam liền rời đi .

Đúng vậy... Cứ như vậy không hề chú ý hắn ly khai.

Lần đầu tiên gặp mặt thời điểm là ở đoán đao ốc, ở thẩm thần giả tản mạn kinh doanh hạ, ở Honmaru trung chỉ có chính là mấy đem đánh đoản dưới tình huống, hắn liền khẩn cấp bàn ra hiện tại đao lô trung.

Này một lần sử cô gái mới bắt đầu đao kinh nghi bất định nhìn thấy chính mình chủ thượng, này chẳng lẽ chính là trong truyền thuyết . . . . . Chính là cái loại này cùng đao đặc biệt hữu duyên cái loại này nhân a!

Mà ở hắn ra hiện tại bay đầy trời tán cây anh đào trung, nói ra gặt hái lời kịch khi [ yêu! Ta là Tsurumaru Kuninaga, như ta vậy đột nhiên lên sân khấu dọa tới rồi sao? ] cây anh đào tản ra, lẫn nhau gặp lại khi, bạch nhược mảnh khảnh cô gái từ Vivi lăng nhiên chuyển biến vi nắm bắt rộng thùng thình ống tay áo mềm nhẹ địa nở nụ cười.

"Thật sự là dọa tới rồi đâu "

Mềm mại ngữ điệu không chút để ý xẹt qua, lúc ấy không biết vì sao, Tsurumaru tại nơi khi lại thu hồi trò đùa dai khi vui cười biểu tình.

"Cũng không phải a, ta cũng không phải cái gì Âu Châu nhân nga "

Cô gái thu hồi ở cái ao trung thấm ướt bàn tay.

Làm mấy cầm lại thả lỏng động tác, nhìn thấy trong suốt bọt nước theo nắm giữ trung chảy ra, theo oánh bạch cổ tay hoa hạ, bởi vì lạnh như băng xúc cảm mà khinh cười rộ lên.

《[ Touken Ranbu ] của nàng Honmaru 》Where stories live. Discover now