SA KLASE:Hindi mawawala ang BULLY at hindi mawawala ang INAAPI, hindi mawawala ang JOKER at mga SERYOSO, hindi mawawala ang mga FRIENDLY at siyempre mga PLASTIKADA, hindi rin nawawala ang mga CHISMOSO'T CHISMOSA at ang mga MAY SARILING MUNDO. Hindi mawawala ang mga LATE at mahilig mag ABSENT, hindi mawawala ang mga SIPSIP at TEACHER'S PET diba? Mga addict sa SELFIE at ang mga MAHILIG MANGOPYA. Hindi mawawala ang mga CLEANERS at ang MAHILIG MAGKALAT. Hindi rin mawawala ang mga MATATARAY, MAARTE, BIPOLARS, mga kaklaseng mahilig sa PORN(lalo na yung boys namin), at mga SOURCES ng mga sagot.
Sa klase hindi mawawala ang mga MAHILIG MAG CUTTING at MGA TAHIMIK, mga LOVE TEAMS at LOVERS, PA LEADER-LEADERAN at addict sa Diyos/Anime/K-Pop/Crush nila/Patayan/Rock. Hindi mawawala ang mga ADVANCE ang mga utak at mala- DICTIONARY o CALCULATOR ang mga utak, hindi mawawala ang mga matatalino at mga Medium lang ang IQ, hindi nawawala ang mga FAST and SLOW LEARNERS, hindi mawawala ang mga MADALDAL, MAPANG-API, FEELER, HAMBOG, MAYAYAMAN o kahit MAHIHIRAP. Hindi mawawala ang mga maiinit ang ulo at CARING person, right?
Hindi rin mawawala ang mga tagasigaw na, "ANDIYAN NA SI TEACHER!!!" Mga LOYAL at GRADE CONSCIOUS, walang pake, mahilig sumali sa mga Extra-Curriculars, hindi mawawala ang mga magaling sa drawing/sumayaw/kumanta/tumula/bumigkas/magaling sumulat. HAPPY GO LUCKY, mga POSITIVE palagi ang iniisip at of course NEGATIVE thinker, hindi mawawala mga CREATIVE at mga taong nagsasabing, "YEHEY! WALANG KLASE! WHOOHOO!" Hindi mawawala mga KAWATAN at TAGA-ANNOUNCE kahit ang ingay na ng klase. May mga TANGA at PA BOBO, hindi mawawala ang mga NATIONAL BOOKSTORE na siya lagi ang tinatakbuhan pag manghihingi ng papel o bolpen at may mga kakalaseng walang dalang papel, bolpen o notebook. Sila yung palaging nanghihiram ng gamit.
Hindi rin mawawala ang mga MATATAPANG at TORPE, may mga kaklaseng may pinagdadaanan na mahirap sa buhay, BROKEN FAMILY o SELF SUPPORT nalang, hindi mawawala ang mga MABABAIT na uunahin ka nila kesa sa sarili niya, may mga SELF-CENTERED at hindi agad basta-basta nagtitiwala sa iba, may mga MANHID at SWEET, hindi mawawala ang mga late magpasa ng projects o activities, hindi mawawala ang mga IYAKIN at JOYFUL, may mga kaklaseng mahilig mag daydream at palaging siya ang da best sa klase ang iniisip, hindi mawawala ang mga MALALANDI at ACTIVE LAGI SA SOCIAL MEDIA, may mga mahinhin, grabe magalit, PABEBE, at OA.
Hindi mawawala ang mga UPDATED PALAGI SA MGA BALITA, may mga kaklaseng may TINATAGONG TALENTO at SAVIOR kumbaga, may mga kaklaseng MAHILIG MATULOG at PAGKAIN LAGI ANG INIISIP, may mga matataba at payatot, may mga kaklase kang mababaho, mahilig mag pabango, at allergic. Hindi mawawala ang mga masasakitin at NERDS, biglaang susulpot o sasabat sa usapan at mga BASTOS na kaklase, hindi mawawala ang mga MAHILIG SUMIGAW at MALAKAS ANG BOSES pag nagsalita na parang siya lang ang tao sa paligid, hindi mawawala ang mga mahilig mag share ng encounter with crush nila at MGA HEARTTHROB, atbpa...
May UNFAIR at FAVORITISM
May mahilig man trip at MAG LAYAS
May magiging HATES ka at mayroon ka ring LIKES
May mga DEMONYO at may ANGHEL
Siyempre, hindi mawawala ang BARKADA, KAKLASE at mga KAIBIGAN. . . .
BINABASA MO ANG
PLAY DEAD
Short StoryS.Y 2016-2017 Halos Sampung buwan magkakasama... Ang adventure ng isang babae sa loob ng Sampung buwan kasama ang mga kaklase..