Black Death Gang, Isang legendary gang sa buong Gangster World sa Asia.May Member ito na 4 na malalakas na babae.Nakilala sila sa mga iba't ibang Techniques na ginagamit nila sa bawat laban nila.Madaming gustong kumalaban sa kanila kaso ang Bagsak nila ay Hospital.Lalong madaming tao ang gustong makilala sila dahil sa tuwing lalaban sila ay naka suot sila ng Half Mask. Wala pang nakakatalo sa kanila,Ngunit madaming gustong pumatay sa kanila dahil lagi nalang sila ang nasa pinaka taas.
Members of BDG:
Princess Naoimie Dela Fuente,Call her Naoimie.16 years old.May lahi syang 1/4 Filipino,1/4 Korean and 1/2 American.Siya ang Leader ng BDG.Siya ang Tiga-gawa ng mga weapons nila gaya ng mga Daggers,Katana at marami pang iba.Siya ay Cold,Masungit,Minsan lang ngumiti, At Sa Gang lang sya nakikipag usap.Well maganda namn siya kahit hindi ngumingiti. And She has a Brother,You will him SoonLouise Lein Stanford,Call her Louise.16 Years Old.Parehas lang sila ng lahi ni Naoimie.Siya ang laging kasama ni Naoimie.Siya ang Second hand ni Naoimie sa Company nila at Katulong siya ni Naoimie sa pagawa ng weapons pero sa kanya,About Technology ang ginagawa niya like Ear Peice,Bugs and yung pinaghihirapan niyang SECRET MUNA at marami pang iba She's Jolly, Pilosopa, Happy go lucky,Bubbly Yet Dangerous.When She fight,She is so Brutal.
Jerine Jane Echavez,Call her Jerine.16 years old.Parehas lang sila ng lahi ni Louise and Naoimie.Siya ang fasionista ng BDG,Siya lagi ang gumagawa ng mga damit ng BDG kung may laban o lalabas sila bilang BDG.Same Attitude sila ni Louise,Happy Attitude yet Dangerous.
Licah Mae Zain,Call her Licah.16 years old.Parehas ng lahi ng tatlo.Siya din ang Internet Hacker ng BDG.Siya ang laging nag hahack ng mga Web kung saan nakakakuha ng information about other group.Same Attitude with Louise and Jerine but Minsan Tahimik o nagbabasa lang ng libro.