She got it all, napabilang sa high society, beauty and brain pa, top palagi sa school at kahit anong gustuhin nakukuha ngunit lahat nang iyon para sa kanya ay kulang pa rin. Para sa kanya di yon sapat, may gusto siyang gawin, yong tipong sariling desisyon niya ngunit di niya magagawa dahil may pangalan siyang kailanagan proteksyonan.
Sa school (pagkatapos nang klase)
Rio tara mall tayo, nood tayo nang sine, shopping, kain tayo nang favorite mong krispy creme yaya sa kanya ni Bash.
Ayo ko, final exam na natin next week kailangan ko pang pag aralang mabuti ang calculus nahihirapan ako nang kunti.
Kunti lang naman pala yon eh, total sa next week pa ang exam natin tara lakwatcha na tayo.
Ayo ko talaga Bash papagalitan pa ako ni mommy if she'll know na nag-lalakwatcha lang ako instead of reviewing my lessons.
Ewan ko sayo Rio ang bored talaga nang buhay mo, bahay-school ka na lang palagi my god !.Oh cxa na diyan ka na kami na lang nina Brett, Chelx at Brent ang mag mo-mall.
Iniwan na siyang mag-isa ng kanyang classmate, tsaka niya napag pasiyahan na umuwi at mag kulong sa kwarto.
Sa bahay (kwarto)
Tama si Bash my life is boring, everything about me is boring. Para akong di teenager nito, im not free to go anywhere, i can't decide on my own, I can't do all the things that i've wanted Hahayzz nako. Nakakawalang gana mag-aral matutulog na nga lang ako.
ZZZzzZZzzZzzz (-.-)
YOU ARE READING
where LOVE takes you (On Going )
Teen FictionTama nga bang ibigay ang lahat sa di tamang panahon ?