DAY 1 :
Jonghyun's POV
School Festival. Sa lahat ng pinakaayaw kong event sa school. Lagi kasi akong dinudumog ng mga girls, pero alam na may magaganda rin naman kaya napaparami ang mga girlfriends ko.
" Jonghyun! "
paglingon ko. si Nichkhun pala.
Jonghyun : Hello. Ano? Kamusta? Nireplayan ka?
Nichkhun : Oo. Kaso bihira lang siya magtext. Gustong gusto ka niya talaga Jonghyun.
Jonghyun : Don't worry. I have a plan. Papapuntahin ko siya mamaya dito sa school. Kapag umiyak siya, lapitan mo ulit. Tapos i comfort mo ah.
Nichkhun : Sige.
" NIIIIIICHKHUN! "
Victoria's POV
Ang gwapo niya talaga. Promise! Crush ko siya. First time ako magkacrush sa isang tao na tulad niya. Hindi ko napigilan yung sarili ko at tinawag ko na siya!
Nichkhun : Oh? Victoria. Good Morning!
*Smile*
Victoria : Ayos lang. Ikaw?
Jonghyun : Malamang ok lang siya. Hindi mo ba ko tatanungin? Babe!
A-Ano? Babe! Jonghyun!
Nichkhun : Don't tell me. Kayo na?
Ahahahahahahahaha *devils laugh*
Wag ka magpapauto diyan kay Jonghyun. Wala pang sineseryoso yan. Ahahahahahaha!
Victoria : Tanga lang naman ang papatol diyan!
Jonghyun : Anong sabi mo!!!
Waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah!
Nichkhun's POV
Ang cute nila. Mas bagay si Jonghyun kay Victoria. Tapos ako at si Jess naman!
" Ouch! "
Nichkhun : So-Sorr -------
Jessica : No it's ok. Park Nichkhun?
Long time no see!
*Dub* *Dub* *Dub* *Dub*
Yung puso ko!
" Mamatay kana Jonghyu---------- "
Nichkhun : Vi-Victoria?
Victoria : Aray! Ang sakit!
Jonghyun's POV
Andiyan si Jessica. Magagawa na namin ni Nichkhun ang plano namin.
Jonghyun : Ok ka lang?
Victoria : Mukha ba?
Jonghyun : Oh? Jessica you're here!
Victoria : Hello po Maam Jess----
Jessica : Stop talking! Hello Babe. Why are you running with that girl?
Jonghyun : FLIRTING !
Victoria : Di po totoo yun.
Jessica : So? You're when I was in US you always doing this? You Jerk!
tapos umalis siya.
Jonghyun : Nichk lam na!
Nichkhun : Sige!
Victoria : Ano ba yun?
Jessica's POV
What? Flirting! I love Jonghyun more than my life. Nagulat ako ng may magbigay ng panyo sa akin
Jessica : How dare you -------
Nichkhun : Ok lang yan.
Jessica : Ikaw pala. I'm sorry nasigawan kita!
Nichkhun : Ako? No its ok. Mahal mo talaga siya nuh? Kahit niloloko at sinasaktan ka na niya. You are always there beside him.
Jessica : Sabi nga nila, kapag mahal mo yung isang tao lahat gagawin mo. Kahit masaktan ka!
Nichkhun : Marami pa namang iba diyan!
Jessica : This is not easy. Mahal ko na siya. Pero isa lang ang masasabi ko. Hindi niya ako mapapalayo sa kanya. Lahat gagawin ko para maging kami na ulit!
* At Cafee *
Jonghyun's POV
Victoria : Nababaliw kana ba?
Jonghyun : Hindi ah. Ano sa tingin mo? Mababaliw ako sayo? Duh!
Victoria : Hindi ah *red cheeks*
Nagulat ako ng may lumapit sa aming dalawa!
Jonghyun : Nichk? Jess?
Jessica : Lolokohin mo lang din naman siya diba? Hindi ka seryoso sa kanya. At higit sa lahat hindi kita ipamimigay. Sa akin ka lang Jonghyun. Sa akin!
= End of DAY1 =
Hope you like it. Muaaaaaaaah :*