Bad memories

17 0 0
                                    

Jin's pov
Oh no jiminie likes chae min this is bad.

FLASHBACK
YOONGI's pov

"Hyung someone is calling u" sabi ni kookie "ahhh I will just answer this" "kk"

"Hello"
"Yoongi"
"Who are you"
"It's me Yae min"
"Oh hi yae min"
"Yoongi oppa"
"Ne"
"Seojung is dead"
"B-bwo"
"She committed suicide"
"But w-why"
"Her boyfriend broke her heart"
"Ahh ok"

CALL ENDED
"Hyung are you okay" sabi ni jungkook "seojung died" sabi ko
"PARK JIMIN!!" Sabi ko at sinugod ko si jimin "HOW COULD YOU DO THAT TO MY FREAKING COUSIN JIMIN" sigaw ko sa kanya " hyung let me explain"sabi ni jimin Habang paiyak Niya "EXPLAIN!YOU WANT TO EXPLAIN DO YOU EVEN KNOW THAT SEOJUNG IS DEAD AND ITS ALL BECAUSE OF YOUR F*****G GIRLFRIENDS. ALAM MO KUNG DI KA LNG PLAYBOY AT MINAHAL MO NG TUNAY SI SEOJUNG EDI SANA HINDI PA SYA PATAY...!!!!"sigaw ko sa kanya "hyung look I didn't cheat on-" "SAVE IT" i said and walked out......

PRESENT
"Oh no" sabi ko "ahh hyung you understand me right" Sabi ni jimin "why did you kiss back kase" sabi ko Kay jimin "IF I DIDNT SHE WILL TELL EVERYONE THAT ME SEOJUNG WERE DATING AND I DONT WANT THAT" sigaw Niya "bakit naman" sabi ko  "CAUSE I DONT WANT THEM TO CALL HER A USER OR SOMETHING!" Sabi ni jimin habang paiyak "stop shouting cause they might hear you" sabi ko sa kanya "and papatayin Niya daw si seojung kasi daw dahil sa kanya namatay daw ang tatay NILA" sabi ni jimin "nila?" Tanong ko "seojung is the step-sister of seolhyun" sabi ni jimin "wow" sabi ko "WHY DIDNT YOU TELL ME" pagtingin namin sa pintuan nandoon si yoongi "hyung-" "you should've told me" sabi ni yoongi "I am so sorry hyung" "we could've saved her" sabi ni yoongi habang umiiyak then it became silent....

YAE MIN's pov
While we were eating we heard shoutings from jimin's room "titignan ko lng Kung anong nangyari" sabi ni yoongi then pumunta dun...." Hey guys do u want to visit seojung's grave" sabi ni chae min "yeah sure" sabi namin then may nag doorbell..nung binuksan ni chae min yung pintuan nakita Niya si seolhyun.

CHAE MIN's pov
Pag ka bukas ko ng pintuan nakita ko si seolhyun "hello.....seojung's best friend😏" sabi Niya habang Naka smirk , of course me I just rolled my eyes "KUYA MAY AHAS SA LABAS NG BAHAY AT SOBRANG PANGIT NG MUKHA NIYA PARANG UGALI NIYA!!" Sigaw ko at tinignan siya  ng masama "you know your so nega" sabi Niya "BUTI NGA AKO NEGA EH IKAW NIGGA" sabi ko sa kanya "chae min stop na" sabi ni yoongi and me since Masunuring bata I just went to the couch and sat down.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Heyo MEE back hope you enjoyed the story and also pls read who is it by METALLIC_MoOnLiGhT.....

Vote and comment💜💜💙💙💚💚💚

Started with a fan sign Where stories live. Discover now