( Trọng sinh chi thước trùng nhân sinh) chỉ giả: Ám đêm mùi thơm
Văn án
Một cái ở hiện thế cuộc sống đắc tân vất vả khổ đích cô gái phát hiện chính mình cư nhiên có thể quá một loại nhàn nhã đích thước trùng cuộc sống, thượng đế a, này thật sự là rất hạnh phúc!
Một cái thước trùng đích hạnh phúc nhân sinh!
Nội dung tiêu ký: Đều thị tình duyên
Tìm tòi mấu chốt tự: Diễn viên: Lí diệu, ngô hạo
┃
xứng giác: Chu thần dương
┃
này nó:
Mua phòng
Chỉ giả có chuyện muốn nói: Vốn chuẩn bị tả đồng nhân đích, kết quả vẫn không có linh cảm, mấy ngày nay mệt đích thực, linh quang chợt lóe, ta nếu thước trùng liền tốt lắm! Còn có này thiên văn, đi thoải mái lộ tuyến đích!
Lí diệu là một cái thực bình thường đích cô gái, thật sự thực bình thường, bình thường đích gia thế, bình thường đích bối cảnh, bình thường đích diện mạo, bình thường đích cố gắng, đương nhiên muốn xem cùng ai so sánh với, nếu cùng này sơn câu đích nông dân so sánh với vẫn là có có thể sánh bằng chi tính đích.26 tuổi tuổi, diện mạo bình thường, chân chính thuộc loại vài phần diện mạo, vài phần cách ăn mặc đích phẩm chủng, không cách ăn mặc để tại trong đám người tuyệt đối tìm không được, một cách ăn mặc, tuy nhiên không nói là kinh diễm nhưng là làm cho người ta trước mắt sáng ngời vẫn là có thể đích. Trong nhà cha mẹ phân biệt là quốc xí chức công cùng thầy thuốc, ở huyền cấp thị lí quá đắc vẫn là có điều,so sánh làm dịu đích, tuy nhiên chính là bình thường viên công, nhưng là dưỡng một cái trọng điểm đại học tất nghiệp đích khuê nữ, ngày vẫn là mĩ tư tư đích. Lí diệu nha đầu kia học tập giai đoạn cũng thực khắc khổ, bất quá giới vub đại nhiều như vậy kinh mới tuyệt diễm đích nhân, nàng điểm ấy đích chút thành tựu liền cũng sẽ không tính gì, nhiều nhất ở bọn hắn ban cấp bọn hắn học viện tính một cái phong vân nhân vật, tất nghiệp sau nên để làm chi tựu giữ thôi, cũng tính lí diệu nha đầu kia vận khí, tất nghiệp sau lưu giáo đương phụ đạo viên, công tác ổn định, bắt đầu lo lắng cảm tình cuộc sống, kinh nhân giới thiệu mộtit đích tinh anh, suất tiểu hỏa, chân chính đích suất tiểu hỏa a, lí diệu ánh mắt lục, trừng mắt cấp chính mình giới thiệu đích bằng hữu, tốt lắm, liền hắn, cách ăn mặc đắc phiêu xinh đẹp lượng đích đi ước hội, này bạn trai na đi tìm a, lại suất, đơn vị lại hảo, thoạt nhìn khí chất cũng thực không tồi, hoàn toàn phù hợp lí diệu đích trong mộng tình nhân tiêu chuẩn.
Lí diệu liền một bình thường nha đầu, tuy nhiên cùng bạn cùng lứa tuổi so sánh với, phải so với mỗ ta đồng học vĩ đại điểm, nhưng là ném tới xã hội thượng sẽ không khởi nhãn, tự tin tràn đầy địa chủ động ước dễ nhìn kì nhìn tiến từng bước phát triển, kết quả người ta dễ nhìn là đến đây, đàm đắc cũng thực vui vẻ, ít nhất lí diệu cảm thấy được vui vẻ, về nhà sau lí diệu bắt đầu chờ đợi dễ nhìn đích điện thoại, này nhất đẳng chính là một cái cuối tuần, lí diệu không ngu ngốc, biết, dễ nhìn đối chính mình không có ý nghĩa, vì sao a? Chính mình điều kiện cũng không kém a! Trọng điểm đại học đương lão sư, công tác ổn định lại thoải mái, xã hội địa vị còn rất cao, về phần cách nói năng, thân làb đại thanh niên chí nguyện giả tổng đội đội dài, lí diệu đối chính mình rất có tin tưởng, dù sao đối mặt bộ trưởng cấp bậc đích lãnh đạo lí diệu nha đầu cũng là không khẩn trương chậm rãi mà nói đích a, khí chất lại càng không nói, trải qua rất nhiều trường hợp ma luyện ra đích, đáng tiếc này đó đều nhập không người ta đích nhãn.