trọng sinh chi thước trùng nhân sinh 2

181 0 0
                                    

"Ngô hạo ca là quân giáo đích đệ tử, có chút nói truyền ra đi đối hắn không phải tốt lắm, ngươi là hắn đích trực chúc học đệ, ngươi hẳn là đổng của ta ý tứ đi!"

" Ân, ta biết!"

Lí diệu gật gật đầu, đem diễn ra đích phục trang đệ cấp sau cần đích nhân viên, đi bên ngoài hoảng, khó được đến quân giáo, như thế nào có thể đem thời gian lãng phí ở xem diễn ra thượng, đương nhiên là cùng tự gia đích thân thân bạn trai ước hội

!

" Trâu huệ nhan tìm ngươi phiền toái?" Ở diễn ra trường đích không xa đích rừng cây nhỏ lí, ngô hạo lôi kéo chính mình đích thân thân bạn gái nhỏ giọng an phủ.

" Tin tức của ngươi thực linh thông a!" Lí diệu ôn hòa đích cười cười," Bất quá ngươi hẳn là rõ ràng hơn ta là như thế nào nói của nàng đi!"

" Điểm ấy ta nhưng thật ra không phải rất rõ ràng!" Ngô hạo cười khẽ ra tiếng, lấy tay nhẹ nhàng đích vuốt ve lí diệu đích hai má, bóng loáng nhu nộn đắc giống như trẻ con da thịt, nhớ tới lí diệu cuối cùng cấp trâu huệ nhan nói trong lời nói, ngô hạo vừa cười," Của ta diệu diệu, thật đúng là ngươi cái nữ chiến sĩ a!"

" Hừ, còn không phải ngô hạo ca đích mị lực quá lớn, chiêu dẫn nhiều như vậy đích lạn hoa đào!"

" Thiên địa lương tâm a, ta ở trường học lí chính là rất ít cùng nữ sinh trao đổi đích a!" Ngô hạo nhấc tay thề," Cùng trâu huệ nhan quen thuộc cũng bất quá là bởi vì nàng ba ba là của ta lão thượng cấp."

" Cẩn thận nàng ba ba về sau cho ngươi mặc tiểu hài a!"

" Này hiện tại không cần lo lắng, thật sự không được về sau sẽ không ởz quân khu tốt lắm!" Ngô hạo không phải quá để ý, ở đâu làm không phải đương binh, muốn ở lạiz quân khu một phương diện là bởi vì xá không được chính mình đích huynh đệ, một khác phương diện cũng là bởi vì lí diệu ở này.

Vẫn có như vậy một đóa giải ngữ hoa cùng ngươi, bạn ngươi, còn có cái gì tiếc nuối đích đâu?

Lẳng lặng đích ôm lí diệu, cảm thụ này nàng lả lướt đường cong dán tại chính mình trên người đích cảm giác, ngô hạo trong lòng một trận táo nhiệt, nhớ tới phía trước bị đánh gảy thật là tốt sự, đột nhiên gian, trong lòng ngo ngoe muốn động đích!

" Ngô hạo ca!" Nửa ngày không nói nói, lí diệu đột nhiên nhớ tới một chuyện, nâng lên đầu, vừa định hỏi.

Ngô hạo thụ khởi một cây ngón tay ngăn trở của nàng miệng," Hư, đừng nói nói!"

Nhìn đến ngô hạo trong mắt quen thuộc đích hào quang, lí diệu đột nhiên cảm thấy được có điểm khẩn trương!

Ngô hạo một tay ôm lí diệu, một tay chậm rãi đích vuốt ve của nàng hai má, theo hai má chậm rãi đích đi xuống, sau đó nâng lên nàng nhỏ xinh đích cằm, cúi đầu, thật sâu đích hàm trụ kia khẽ nhếch đích đôi môi, cả nhân giống như banh nhanh đích huyền, chậm rãi đích thêm thâm hai người trong lúc đó đích này thứ nhất cái hôn.

Oan gia đường hẹp

" Lí diệu, lại đâyk ca,‘ đế hào’ lầu hai cao nhấtvip bao sương!" Chu mạt đích buổi tối, phùng đình trước không hề dự triệu đích cấp lí diệu đánh điện thoại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 22, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

trọng sinh chi thước trùng nhân sinh 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ