Part 2

22.9K 679 10
                                    

Ngay khi bạn về nhà, bạn liền mở túi ra và thử nó. Bạn đi qua gương để kiểm tra xem mọi thứ có hoàn hảo. Và nó thật sự như vậy.
Nó phù hợp hoàn hảo với đường cong của bạn và làm nổi bật những phần tuyệt nhất của cơ thể theo cách quyến rũ nhất. Bạn vuốt nhẹ mái tóc của bạn và nới lỏng bộ đồ hơn nữa. Bạn làm mới lại lớp trang điểm và ngay khi vừa hoàn thành, bạn nghe thấy tiếng cửa căn hộ mở ra.
-"Em yêu? Anh đã mua cho chúng ta món ăn yêu thích của em vào bữa tối. Anh hi vọng em đang đói giống anh. (Có chuyện gì với cô nàng vậy?)".
Bạn nghe thấy tiếng đồ vật trong phòng khách. Jungkook cởi áo khoác, đặt thức ăn lên bàn ... bạn bắt đầu trở nên lo lắng ...
Một lần kiểm tra cuối cùng trong gương ... Bạn chưa bao giờ nhìn sexy như vậy...trông thật kì lạ. Bạn phải mỉm cười. Với đôi chân trần, bạn đi ra cửa phòng tắm. Mở nó thật chậm...
Jungkook đang cúi xuống nhìn điện thoại nên không thấy bộ dạng của bạn.
-"Ah, em đây rồi...Anh có một bộ phim này, nó thuộc thể loại phim kinh dị và anh biết em không thích nó lắm nhưng anh nghĩ chúng ta có thể...". Khi anh ấy ngẩng đầu lên và thấy bạn...đứng đó sau cánh cửa. Nghiêng đầu nhìn anh ấy. Jungkook ngừng nói lập tức. Với đôi mắt to và cái miệng há hốc, Jungkook nhìn chằm chằm vào bạn vài giây trước khi anh ấy quay lại nhanh nhất có thể.

 Với đôi mắt to và cái miệng há hốc, Jungkook nhìn chằm chằm vào bạn vài giây trước khi anh ấy quay lại nhanh nhất có thể

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

[Hồn lỡ sa vào đôi mắt ấy=)))]
Bạn cười một chút.
JK: "N... Noona? Chị không lạnh sao?"
[ chỗ nào gọi Noona thì sẽ xưng chị em nhé,còn lại sẽ vẫn anh em]
Bạn lắc đầu không tin vào mắt mình, cười toe toét. Lại thế nữa rồi.
Noona...Anh ấy chỉ gọi bạn như thế này khi cậu trở nên lo lắng đối với bạn và anh ấy nghĩ rằng anh ấy phải tôn trọng bạn hoặc một điều gì đó đại loại vậy.
Jungkook quá ngây thơ...Nó...chỉ là rất đáng yêu.
Y/N: "Ừmm, anh có thể làm ấm em lên, anh biết đấy...*Bạn tiến về phía Jungkook*
-"V... và đồ ăn em mua...chị không đói sao?"
Bạn ôm Jungkook từ đằng sau. Để tay bạn trượt dọc theo ngực của cậu.
Y/N:"Em muốn ăn anh~". Bạn thì thầm cùng với giọng điệu gợi cảm nói trực tiếp vào tai Jungkook. Môi của bạn rất gần với tai của anh ấy. Hơi thở của bạn phà vào tai cậu làm Jungkook trở nên bối rối.

[Sub ver] 18+ [FF/Jungkook] Noona? I'm ready...[One Shot Noona Vers.Smut]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ