~Annyeong Chingus ^^ So, this is my first fan fic story. Hopefully, itutuloy ko na talaga ito promise ^^ At para sa mga ChanBaek/BaekYeol shippers jan, sana magustuhan niyo po eto :) Meron ding konting KaiSoo and HunHan. The Following Chapters may contain Boy-on-boy Sexual Action and Bad words. So kung ayaw niyo ng dalawang lalake na nagmamahalan, FUCK OFF UMALIS KA NA :) HIHI. Para sa mga Byuntae(Pervert) jan, Matagal pa bago ako gumawa ng Sex Scene ni Baekhyun at Chanyeol :) Kaya lalagyan ko ng konting KaiSoo and HunHan Sexual Action tong story na to.xD Anyways, just comment kung may gusto kayong sabihin/issugest :) Don't forget to vote :) Arasso?! ^^
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chapter 1
"Yeolieeeee!!!! Yung towel at bath robe ko nasan na?!!!!" Sigaw ni Baekhyun sa loob ng CR. HAHAHA. Nagagalet nanaman yung karoom-mate kong si Baekhyun. Ang lakas lakas at ang taas pa ng sigaw! Daig pa ang babae. HAHA.
"Yung Towel at bathrobe mo nasa cabinet. Linabhan at tiniklop ko na para sayo" Sabi ko habang palabas siya sa CR na nakasimangot. Sus. Buti nga linabhan ko pa damet ni Baekie.
Dali dali niyang hinanap ang kanyang towel and bathrobe na medyo nakangiti na. Natawa ako.
"Oh Ano di ka nanaman mag tha-thank you saken?" Tanong ko habang inaayos ang unan kong hinihigaan.
He just rolled his eyes na may super kapal na eyeliner. HAHA. Parang diva talaga tong si Baekhyun. Di na nagsawang mang-irap ng mga tao.
"Excuse me, schedule mo ng paglalaba this monday, kaya ba't kailangan kitang pasalamatan?! Eh hindi mo nga toh plinantya eh!" Sigaw niya habang inikot niya ang kanyang mga mata at nag cross arms lang siya.
HAHA. Nakakatamad maglaba. Lalo na ang paglilinis? Nakakatamad. Buti nalang pag madumi ang kwarto namen, si Baekhyun lagi ang naglilinis. Maid yang si Baekie eh. HAHAHA. Yun ang mga bagay na gusto ko sakanya, kaya ang saya saya ko na naging room mate ko siya. Kumakanta pa siya habang naglilinis. Para talagang si Cinderella. HAHA. Room mate ko na siya since last 5 months. Pareho kaming 1st year college. Best friend ko na si Baekhyun since 8th grader pa ako. Nag audition ako sa music club ng school namen nuon kaya nakilala ko si Baekhyun ng dahil sa malakas niyang boses. Salita siya ng salita nung una ko siyang nakita. Ayun, kinausap ko siya nun kaya hindi niya din pinigilan magsalita. At dun kami simulang maging magkaibigan. Naalala ko pa nuon, magkaheight lang kami. Ang totoy pa ng itsura namen nung 14 years old palang kami. Baduy pa kami pumorma nun. At yung naging Seniors na kami sa highschool, dun na kami nagsimulang magbago. Kagaya height ko. Mas matangkad na ako kay Baekhyun. At yung height ni Baekhyun? Parang wala lang nagbago. Maliit paren siya. HAHAHA. Ang bilis ng panahon. Parang kahapon lang kami nagkakilala ni Baekhyun, at ngayon ay magkaroom mate na kami.
"Oh di ka pa ba maliligo?!" Tanong ko.
"OO NA YEOLIE MALILIGO NA AKO" Sagot niya ng super bitter papunta sa CR. Sus. Para siyang nanay. Siya ang naglilinis, naglalaba, nagplaplantsa at nagagalit saken palagi. Haay Baekhyun talaga.
Park Chanyeol
~
Binuksan ko yung shower at nung naramdaman ko yung mainit na tubig sa skin ko, sumigaw ako agad ng malakas.
"SHIT ARAAAAY!!!" Sigaw ko ng malakas habang pinatay yung shower. "Yeolie!!! Ba't masyado nanamang mainit yung tubig! Napaso nanaman ako!!! ARAAAAY!" Sigaw ko na medyo naiiyak na. Haay. Narinig ko nanaman siyang tumatawa ng malakas. Sensitive kasi yung skin ko kaya ayun, wala pang isang minutong nahawakan ko yung mainit na tubig, super red na yung skin ko. OMFG I look like a tomato! SI CHANYEOL NAMAN KASI, mas gusto yung mainit na shower kaya lagi niyang ina-adjust yung water temperature ng shower. Mas feel niya daw yung mainit na tubig sa beautiful skin niya. Haay. His Beautiful smooth skin.
BINABASA MO ANG
Same Old Story (ChanBaek Fan Fic.)
FanfictionThis is a chanbaek fanfic which I created a year ago. Di ko na naituloy dahil narealize ko na ang daming problema yung plot and everything. Sorry pero I'll edit this first through the year.