Tà mị tiên chủ, mệnh phạm hoa đào
Tác giả: Khả Ái Phàm Phàm
Nội dung giới thiệu:
Thủy Mị Nhi, hiện đại tu chân gia tộc Thủy thị duy nhất truyền nhân, yêu nhất mĩ nam, một lần ngoài ý muốn, bị mĩ nam áp tử, linh hồn xuyên qua.
Mạc gia đại ‘Thiếu gia’ Mạc Tà xưa nay thích trêu hoa ghẹo nguyệt, thu nam sủng, truy hoàng tử, chuyện xấu làm tẫn.
Làm nàng biến thành ‘Hắn’, hội thế nào? Tiếp tục hoàn khố, tiếp tục truy nam nhân, tiếp tục trêu hoa ghẹo nguyệt, thệ làm thiên hạ thứ nhất hoàn khố.
Chính là đến sinh tử trong nháy mắt, mọi người mới biết được nguyên bản hoàn khố chính là màu sắc tự vệ, tu nguyên anh, khế thần thú, luyện kim đan, tà mị thiên hạ, ai có thể cùng nàng sóng vai? Là cao ngạo hoàng tử, vẫn là ôn nhu thế gia thiếu chủ, cũng hoặc là xinh đẹp vô song sư phó.
Thủy Mị Nhi trích lời:
“Cường nam nhân của chính mình là bổn phận, cường người khác nam nhân mới kêu bản sự.”
“Ta, Thủy Mị Nhi yếu sắc có sắc, yếu tài có tài, ngươi dựa vào cái gì không thương ta, nga, đã quên thêm một cái, yếu quyền đầu có quyền đầu, không sợ chết thử xem!”
......
[ kịch thấu chi thầy trò thiên ]:
“Đồ nhi, đến, vi sư này chương khóa giao ngươi như thế nào phân rõ nam tử cùng nữ tử.” Một cái xinh đẹp nam tử nghiêm trang nói.
Thủy Mị Nhi đầu đầy hắc tuyến, nàng là ngốc tử sao? Ngay cả nam nữ đều phân không rõ.
“Xin hỏi sư phó, vì sao chúng ta đi học địa điểm là trên giường?”
“Như vậy dễ dàng cho lời nói và việc làm đều mẫu mực.”
“Xin hỏi sư phó, đi học liền đi học, ngươi thoát ta quần áo làm cái gì?”
“Như vậy dễ dàng cho ngươi nhận thức rõ ràng hơn.”
“Xin hỏi sư phó, ngươi ghé vào ta trên người làm cái gì?”
“Vi sư là tính tự thể nghiệm nói cho ngươi như thế nào âm dương điều hòa.”
“Xin hỏi sư phó...”
“Không chỉ nói nói, cảm thụ là đến nơi.”
[ kịch thấu chi đan dược thiên ]
“Thu!” Vừa luyện tốt chí tôn cấp tuyệt phẩm đan dược, cũng không thể làm cho nó chạy.
“Mỹ nhân, xem ở ngươi luyện hảo của ta phân thượng, ta cố mà làm liền đi theo ngươi.” Đan dược trực tiếp biến thành hình người, ở trên người nàng cọ vài cái, theo sau không có tung tích.
“Uy! Ngươi đi đâu lý, nhanh lên đến cái chai lý đến!”
“Ngươi mới đến cái chai lý đi, làm đan vương ta nhưng là có nguyên tắc.”