Tà mị tiên chủ, mệnh phạm hoa đào 3 - Hoàn

9.8K 105 9
                                    

Ba mươi bốn, bảo hổ lột da

Nó tốc độ phi thường mau, giống như tia chớp bình thường, thế cho nên Thủy Mị Nhi còn không có phản ứng lại đây, nó nha đã muốn cắn đi lên. Quân Phi Vũ bản có thể ngăn cản, bất quá lại có chút tò mò nó muốn làm cái gì, nay nó đã muốn là Mị Nhi ma sủng, tự nhiên không có khả năng hại hắn, bởi vậy từ nó cắn một ngụm.

Tiểu Kim Long cắn hoàn sau, một cái huyết châu liền theo nó dấu răng trung xông ra, đỏ tươi máu nhìn không ra gì một hồi, chỉ thấy Tiểu Kim Long theo dõi hắn trên tay toát ra huyết châu cẩn thận nhìn nhìn, lại dùng móng vuốt dính một chút huyết đặt ở miệng thường thường, theo sau hai mắt tỏa ánh sáng nhìn về phía tay hắn, miệng lại thấu đi qua. Chính là lúc này đây lại làm cho nó thất vọng rồi, thản nhiên linh khí che kín toàn bộ bàn tay, Tiểu Kim Long cơ hồ đem chính mình nha cắn, cũng không có thể đi vào đi.

“Nói một chút đi! Của ta huyết có cái gì vấn đề? Ngươi xem ra gì dị thường?” Quân Phi Vũ đem nó nói ra đứng lên, cùng nó đối diện.

“Không có vấn đề, chẳng qua linh khí thực sung túc, ăn đứng lên hương vị không sai mà thôi. Bất quá ngươi cũng không phải hỗn độn linh thể, của ta truyền thừa trong trí nhớ nhắc tới, hỗn độn linh thể máu là màu vàng, mà của ngươi là màu đỏ, trong đó ẩn chứa vô cùng hỗn độn linh lực. Máu của ngươi dịch trung cũng không có cảm giác được hỗn độn linh lực, cũng không phải màu vàng, cho nên không phải, về phần vì sao có thể hấp thu, cũng không biết!” Tiểu Kim Long táp ba táp đi miệng, giống như ăn đến cái gì mỹ vị bình thường.

Thủy Mị Nhi có chút nghi hoặc, không phải hỗn độn linh thể, vì sao trong cơ thể hội sinh ra hỗn độn khí đâu, này thân thể, hoặc là nói Quân Phi Vũ có thể hay không có cái gì đặc thù thân phận, thật giống như Mạc Thiên giống nhau, là mỗ cái thế lực lớn đưa xuống dưới đâu.

“Tốt lắm, mặc kệ, chúng ta tiếp tục đi tới!” Hai người nhìn nhau liếc mắt một cái, đều muốn không rõ rốt cuộc là chuyện gì xảy ra! Trước mắt sau trở về nhìn xem kia pho tượng có hay không gì manh mối.

Càng là xuống phía dưới, cực phẩm linh Thạch Càng thiếu, ở linh thạch trung gian còn có một ít mầu trắng ngà tảng đá, Thủy Mị Nhi phía trước gặp qua, này này nọ là tiên thạch, không nghĩ tới này linh thạch quặng trung cư nhiên có tiên thạch tồn tại, phát hiện này làm cho ở đây hai người hai thú âm thầm lấy làm kỳ.

Tái xuống phía dưới chỉ có tiên thạch cùng hỗn độn thạch, Thủy Mị Nhi cũng không khách khí, dù sao này đó về sau dùng là đến, toàn bộ thu nói sau.

Đợi cho tối phía dưới, cũng không phải như bọn họ phía trước đoán trực tiếp là thổ nhưỡng, mà là một cái sơn động, sơn động đại môn chỉ dùng để hỗn độn thạch làm thành, Thủy Mị Nhi tiến lên dùng sức đẩy thôi, căn bản đánh không ra, chỗ ngồi này đại môn lại đại vừa nặng, mặc dù dùng tới linh lực cũng không có biện pháp mở ra.

Tiểu sói con cùng Tiểu Kim Long phân biệt thành lớn, thử thử một lần, đều không có dùng, này đại môn thật giống như bị dính thượng bình thường, vô luận như thế nào cũng đánh không ra.

Quân Phi Vũ đứng ở này cửa khi, liền ngây ngẩn cả người, này địa phương hắn như thế nào có loại giống như đã từng quen biết cảm giác đâu. Xem các nàng đều đánh không ra sau, Quân Phi Vũ chậm rãi đi rồi đi qua, nhẹ tay khinh sờ thượng kia đại môn. Đại môn bỗng nhiên giống như có sinh mệnh bình thường,‘Ba’ một chút tự động mở ra.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 18, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tà mị tiên chủ, mệnh phạm hoa đào - Khả Ái Phàm Phàm (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ