Phần 1

920 25 1
                                    

=================

Tên sách: [ tổng ] thanh ưu giới "Đại thần "

Tác giả: Dạ tịch lam

Văn án:

Bị biểu ca Yuki Eiri kéo đi cho hắn Drama phối âm, làm cơ hữu Niizuma Eiji hoạt họa (animation) hiến thanh, thỉnh thoảng cùng Tsukimori sư huynh tham gia âm nhạc thi đấu, thường thường ở Nico trên trở mình hát khúc làm chút trò chơi tình hình thực tế...

Tâm tình nhận biết dị thường thì thế nào? Hắn như nhau tài năng ở thanh ưu giới xông ra danh tiếng đến ——

Thoạt nhìn thời gian trôi qua rất phong phú, có thể tưởng tượng đạt được mục đích của hắn, chỉ dựa vào mấy ngày nay thường là không có ích lợi gì.

Lời mặc dù là nói như vậy...

Thế nhưng Ma Thuật sư cũng tốt, yêu quái cũng tốt, ngoại tinh nhân cũng tốt, trừ yêu sư cũng tốt...

—— nếu như giúp không được gì, chí ít đừng tới thêm phiền được không !

PS: Cái gọi là ( tâm tình nhận biết dị thường ), giản đơn giải thích một chút, ở nam chủ trên người thể hiện vi ( không cách nào ở thời gian chính xác, nhận biết chính xác tâm tình ), nêu ví dụ nên "Vui vẻ" thời gian "Bi thương" có lẽ thẳng thắn chậm lại vài ngày tài cao hưng các loại (.

Xem chỉ nam —— chú ý sự hạng

1, đại khái chủ thụ, cp Kurama

2, nhân vật chính hơi tra, không ngược chủ

3, tân lần cũ lần ít lưu ý đứng đầu đều có, chưa có xem qua không ảnh hưởng xem

Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không giới giải trí thiên chi kiêu tử Tống Mạn

Tìm tòi chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Fukada Ryuusuke ┃ phối hợp diễn: Yuki Eiri, Minamino Shuuichi (Kurama), hắc y, đao kiếm môn ┃ cái khác: Ốm yếu hệ, đao kiếm loạn vũ, chí tử không thay đổi yêu, khoảng không cảnh giới, Fate, lực vạn vật hấp dẫn, giao hưởng tình nhân mộng, kẻ nuốt giấc mơ, Natsume, võng vương, U Bạch, hoa lệ khiêu chiến, kim sắc cầm huyền, thần quái E tiếp xúc, ngây thơ tiểu thuyết tình yêu đợi

Kim bài biên tập đề cử: Để bày tỏ ca Yuki Eiri tiểu thuyết bị cải biến thành cơ hội, Ryuusuke trở thành thanh ưu. Thân là thanh ưu, không cách nào chính xác nhận biết cũng biểu đạt tâm tình thế nào phá? Ryuusuke biểu thị không cần phá, hắn cũng có thể trở thành là nghiệp nội "Đại thần"! Với tự thân tâm tình dị thường làm bán điểm, hắn ở các vị đại thần tác phẩm trung xuất quỷ nhập thần, mỗi lần hữu tình biểu diễn từ không lộ diện phản mà trở thành nhiệt nghị trọng tâm câu chuyện. Đáng tiếc ngày vui ngắn chẳng tầy gang, khi hắn bận rộn ứng phó bên người cỏ dại lan tràn cái giếng sâu băng cố chấp cuồng chúng thân hữu khi, hắn âm nhạc lão sư lại lệnh cưỡng chế hắn từ quốc tế tranh tài dương cầm trung cầm lại giải thưởng... Bài này với nhận biết dị thường nhân vật chính muốn khôi phục bình thường là việc chính tuyến, dẫn âm nhạc giới giới giải trí đợi kịch tình, tình tiết thiết kế hoàn hoàn tương khấu. Nhân vật chính tự mang cơ hữu ba nghìn, lúc đó có ngoài ý liệu nhân vật xuất hiện cũng kéo kịch tình phát triển, văn chương nơi chốn ẩn dấu trứng màu , khiến cho người tán dương.

[Tống] Thanh ưu giới Đại thần!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ