Chương 81: Tên là kính mắt chốt mở
"Được rồi, ngươi biết Midou Takanori sao? Hắn là phụ thân ngươi bằng hữu." Trên trên lầu phân nửa, Saeki Katsuya đột nhiên mở miệng hỏi.
Ryuusuke "Ừ" một tiếng: "Hiếu điển thúc thúc làm sao vậy?"
Saeki Katsuya giọng nói có chút dối trá mà nói: "A... Quả nhiên rất quen sao? Hắn sinh bệnh tại gia, ngự đường tiên sinh luôn luôn không chịu nhường người biết hắn ngã bệnh, ta..."
Không có đợi Saeki Katsuya nói hết lời, Ryuusuke đột nhiên xoay người ngăn chặn cửa thang lầu, cư cao lâm hạ nhìn Saeki Katsuya. Bởi không dự định che giấu, thậm chí ngay cả một tia dư thừa dáng tươi cười cũng không chịu lãng phí tinh lực bày ra, trực tiếp mặt lạnh hỏi: "Ngươi làm cái gì?"
Saeki Katsuya ngược lại là không có bị Ryuusuke biến sắc mặt hù được, ngược lại đầy hứng thú mà thiêu mi: "Không giả bộ?"
Ryuusuke không trả lời.
Hắn và Saeki Katsuya đều là thói quen chính mình dẫn đạo tiết tấu người, ai trước trả lời đối phương ai trước hết thua. Nếu bình thời Ryuusuke ngược lại là không sao cả thắng thua, trước đem đối thoại tiến hành tiếp rồi hãy nói, nhưng bây giờ thật bất hạnh mà, hắn chỉ là muốn kềm chế sát khí của mình cũng đã đem hết toàn lực .
Ryuusuke vẫn luôn biết Niizuma Eiji cái này nhà trọ người ở thành phần có chút phức tạp, Shuichi nói qua cái này trong lầu ở không ít phần tử nguy hiểm, mà mình bây giờ hẳn là chính là vừa mới cộng cảm khi hắn phát bệnh trong phạm vi người nào đó sát ý.
Đối phương sẽ không phải là vừa lúc ở tại cửa thang lầu hai bên trái phải trong phòng chứ? Làm sao sẽ đột nhiên muốn giết người? Cũng sẽ không liên lụy đến bên này chứ?
Đối Ryuusuke mà nói, cộng cảm so với tâm tình tặng lại muốn thoải mái hơn một ít, bởi vì chỉ cần là tâm tình tặng lại thì khẳng định kịch liệt đến khiến hắn đều cơ hồ chịu không được nông nỗi, chỉ là cộng cảm lời nói vẫn tính là bình thường phạm vi... Không, cái này sát ý cũng không có thể tính có bao nhiêu bình thường...
( ngự chủ, sát vách... ) Diarmuid có chút chần chờ mà muốn hỏi gì.
'Ngươi đừng động thủ.' nghe được Diarmuid thanh âm, Ryuusuke mới phản ứng được, đại khái là đối phương đã nhận ra Diarmuid tồn tại đi... Chỉ là tốt xấu ở đây cũng là cư dân lâu, tưởng ở xã hội loài người trong kế tục tiếp tục chờ đợi sẽ không lại ở chỗ này mở sát, ứng phó nên sẽ không xảy ra vấn đề.
Ryuusuke nhẫn nại vài giây, đột nhiên ý thức được tên trước mắt cũng không phải Minamino Shuuichi, hắn căn bản không cần lo lắng thương tổn được đối phương a !
Nghĩ đến liền làm, vì vậy hắn không nói hai lời bỏ qua nhẫn nại, sát khí nhất thời áp hướng về phía phía dưới Saeki Katsuya, dự định thừa dịp khí thế vẫn còn, vừa lúc ép hỏi một chút đối phương.
Saeki Katsuya sắc mặt trắng nhợt, nhưng dĩ nhiên cũng không lui lại, mà là ngạnh sinh sinh tại chỗ chống đỡ, như là phát hiện cái gì chuyện thú vị vật như nhau nhãn thần lượng phải kinh người mà gắt gao nhìn thẳng Ryuusuke.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Thanh ưu giới Đại thần!
Teen FictionTên sách: [ tổng ] thanh ưu giới "Đại thần " Tác giả: Dạ tịch lam Văn án: Bị biểu ca Yuki Eiri kéo đi cho hắn Drama phối âm, làm cơ sở hữu Niizuma Eiji hoạt họa (animation) hiến thanh, thỉnh thoảng cùng Tsukimori sư huynh tham gia âm nhạc thi đấu, t...