[ONESHOT-Taeny] Memory From Heaven.

1.7K 66 13
                                    

                                        Hồi Ức Từ Thiên Đường.

Author: Kw♠n Rian

Disclaimer:Họ mãi mãi không thuộc về tôi

Pairing:  Taeny.

Category: Tragedy

Ideas : Cry Out With My Heart - CS Numbers

                                             ---------oOo---------

Con đường mà tôi và em đã từng đi

Câu chuyện của tôi và em

Và khoảng thời gian cả hai bên nhau

Tất cả trở nên thật tệ hại

Đã tự hứa với bản thân rằng mình sẽ vẫn ổn

Nhưng hôm nay, ở nơi xa xôi này, tôi... lại nhớ em nhiều hơn.

 

                                           ---------oOo---------

Tình cờ gặp em vào một đêm trăng sáng. ..

.

.

.

.

.

Một cô gái với thân hình mảnh mai, mang trên người chiếc áo đầm trắng tinh khiết. Nói là tình cờ cũng không hẳn, nhớ khi đó em đã chặn đầu xe của tôi khiến tôi phải phanh thắng gấp, và em nhanh chóng quăng cái vali to tướng vào băng sau rồi leo vào ghế trước.

-Xin lỗi chị, có thể cho em đi nhờ được không ? Em đã chờ lâu lắm rồi nhưng chẳng ai dừng lại cả. Thật ngại quá.

Em cúi đầu xuống chẳng dám ngước lên. Cô nhóc ngây thơ này nếu biết mình đã lên nhầm xe của một sát thủ thì sẽ như thế nào nhỉ. Nghĩ đến đó, tôi cảm thấy tò mò. Thôi thì cứ làm một chuyện tốt vậy.

-Em muốn đi đâu ?

Vẻ mặt cô bé ấy trong nháy mắt ánh lên tia vui mừng.

-Chị chở em đi thật sao ạ ?

-Thế giờ quẳng em lại xuống đường nhé.

-Không mà, em...thật ra là bỏ nhà ra đi, ba ngày rồi cứ đứng chờ xe ở đây. Nên cũng không biết phải đi đâu.

“Hmm, một cô tiểu thư bỏ nhà đi”

Tôi thầm nghĩ. Thường thì tôi sẽ rất bận rộn bởi vô số nhiệm vụ được giao, và cụ thể hơn là đi thủ tiêu người khác, và gần đây nhất là một ông giám đốc công ty đá quí họ Hwang nào đó, tôi vẫn đang trong giai đoạn chờ lệnh tiếp tục đưa xuống. Nên có thể nói là nhàn rỗi.

-Sao lại bỏ nhà đi ?

Nhấn ga chiếc BMW i370, tôi tiến tới về phía thành phố. Cô nhóc không để ý lời tôi, chỉ lo nghịch với  con gấu teddy treo trên xe.

[ONESHOT-Taeny] Memory From Heaven.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ