Utaite Fanfic (MafuSora) - Heartbeat

816 49 22
                                    



* Mọi chi tiết và sự kiện trong truyện không có thật, nếu có cũng chỉ là trùng hợp. Truyện thuộc thể loại nam x nam, nếu bạn nào bị dị ứng thì xin hãy quay lại.

------------♪( '▽`)------------

Soraru đã hoàn thành công việc ở phòng thu âm, đang trên đường đi về. Hôm nay tâm trạng cũng không tệ, anh quyết định sang nhà Mafumafu chơi. Anh cũng phải mua ít đồ theo vì dạo gần đây cậu hay tránh mặt anh một cách vô lí. Tin nhắn trên LINE hay Twitter cũng không mấy khi nhắn lại, làm nhiều người khác và fan tờ mò hỏi thăm. Soraru dạo về trước thật lòng mà nói thì có sinh cảm tình với Mafumafu, do hai người qua lại và giúp đỡ nhau rất nhiều. Anh rất thích tên nhóc mãi không lớn ấy từ giọng hát đến đôi mắt xinh đẹp và nụ cười đáng yêu, lúc nào cũng chăm chăm về hướng anh. Bây giờ cứ làm lơ anh mãi khiến anh cũng thực chán nản.

Thực tình chuyện lơ nhau cũng không phải khó hiểu gì, chỉ là đôi bên không chịu hiểu cho kĩ thôi. Chuyện là, vào một ngày đẹp trời, hai người đi chơi cùng nhau ở công viên giải trí. Mọi chuyện bắt đầu lúc hai người ngồi đu quay, mặt đối mặt với nhau. Lúc bấy, Soraru một tai đeo tay nghe, chống cằm nhìn ra ngoài ngắm cảnh vui vẻ còn Mafumafu thì hai má đỏ ủng, một tay siết áo một tay ôm ngực hít vào một hơi thật lớn. Cậu đã xây ý định tỏ tình với Soraru từ rất lâu, tình cảm dồn nén của cậu dành cho anh như muốn vỡ ào bất cứ lúc nào có thể.

Đúng lúc, Soraru tưởng như bất động lại khẽ động đậy để đổi nhạc.

- A, Soraru-san... - Cậu giật mình gọi tên anh, xong lại gãi đầu - Anh đang nghe gì vậy...?

- Album của chúng ta đó!

Soraru cười rạng rỡ đáp trả. Từ "chúng ta" như vạn tiễn xuyên tâm Mafumafu kèm theo nụ cười của anh nữa khiến cậu cảm thấy như mình sắp nghẹt thở đến nơi.

- Soraru-dan..., tôi có c-chuyện muốn n-nói với anh...

Mafumafu hồi hộp đến mức bắt đầu nói lắp. Vừa đúng lúc Soraru có một cuộc gọi chuyển đến của một người bạn hỏi anh về việc chuyển bị cho mấy ngày hội lặt vặt.

- Ừ, cậu cứ nói đi. - Soraru kéo mic của tai nghe lại gần miệng, không để ý đến việc có thằng nhóc đang mặt bốc khói ầm ầm trước mặt mình

Mafumafu vì quá mức hồi hộp nên bắt đầu thở gấp chút ít, Soraru lại bận nghe điện nên không để ý, chỉ đáp cho qua. Hai tay cậu siết chặt để lên đùi, nhìn thẳng vào Soraru rồi hít một hơi thật sâu. Nhìn ra ngoài, cũng sắp hết lượt đu quay nên cậu phải nhanh nói với anh, về cảm xúc của mình...

- EM THÍCH ANH!!

Cậu gào lên như hét, mặt như sắp muốn khóc, thậm chí cậu còn cắn chặt môi lại chờ đợi. Tình cờ lúc đó trên điện thoại bạn anh cũng vô tình đi qua chỗ đông người nên ồn ào vô cùng, lời của Mafumafu cũng theo đó mà át đi mất. Anh nhíu mày quay đi để nói chuyện tiếp, tay giơ lên với cậu ý bảo đợi anh một chút. Nhưng hành động đó lại khiến cậu hiểu nhầm anh từ chối cậu. Cuộc trò chuyện sau đó với bạn anh của Soraru còn khiến Mafumafu như tan nát cả tâm.
Bạn anh có hỏi xem anh có cần giúp không.

- Tôi không cần cậu.

Xong đó bạn anh còn nhờ vài việc linh tinh khác.

- Việc nhỏ nhặt như vậy mà cậu cũng lôi ra nói với tôi à? Vớ vẩn!

Tổng hợp Fanfic về các CP Utaite yêu thích <3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ