Chapter 3

22 0 0
                                    

A/N: Guyseu marunong silang mag tagalog dito ah. Imaginin niyo lang guys. (wow may pa author's note ang lola nyooo)

Nniesoo's POV
May naririnig akong ingay sa labas. Hindi Basta basta ingay. Tili ito! Halos ma bibingi nako. Not now gusto ko pa marinig boses ni Kookie Bunny ko.

Wait parang may mali. Feeling ko nasa parang may backstage ako pero walang tao?.. pano ako napunta dito? Ang naaalala ko tumatawid ako sa daan papunta mismo sa MOA tas......tas.... May bumusina saking sasakyan na feeling ko ay napakalapit na sakin tas.........

"AAAAAAHHHHHHHHHHHHHH Lord tegok naba ako? Jungkook oppa!! Diman lang kita nasulyapan huhuhu ang daya naman!!!! Elyen na bwii nasan kana? Eomma Jin!! Appa Rapmon! Chimchim liit! Suga the glutha!! Saranghaeyo Bangtan!!!! Huhuhu"

"HAHAHAHAHAHAHAHA" omgg sino yung tumawa?

"S-sino k-aa?" Natatakot na tanong ko kasi dipako lumilingon sa may pinto.   Hana....Dul.....Set......

*Lingon*

*Kusot mata*

*iyak*

*Kusot mata*

"Lord thank you kase kahit sa panaginip lang nakita ko si kookie my labsssss" mangiyak ngiyak na sabi ko.

"HAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA" mas lalong lumakas tawa ni Jungkook! Di ako nagkakamali!! Si Jungkook kaharap ko ngayon. Ilong na ilong palang nya alam na alam kona!!!

"Lord thanks po. Pwede nakong mamatay"

"HAHAHAHA loko ka hindi ka namatay at mamamatay.
Nahimatay ka lang" sabay lapit niya SAKIN!! tas ginulo ni kookie Hairlalu ko!!

"Lord naman eh Kamsahamnida. Kase kahit panaginip lang to ayaw kona gumising" naiiyak na sabi ko

"Oh kookie gising na pala si Miss cute eh" sabi ni TAEHYUNG?!?! paksheytt Taetae!!! Feeling ko uminit yung pisngi kong kasinglaki ng pisngi ni Aylabyu Sabado!!(Jollibee)

"Anong cute? Sino nasan?" Sabay tingin ni Jungkook sa bawat sulok ng room.

"Ah eto yung cute!!" Masayang sabi niya sabay turo sakin! Omgg sakin! Sa damit ko ngalang pero at least akin yung damit at ako yung may suot! Omgg heaven! Lord ayaw kona magising!!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 10, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

FANGIRLZONEDWhere stories live. Discover now