Cuối cùng trò chơi: Tận thế
Tác giả: Mộ Chi Niên Niên
Converter: idflower
Link: http://wikidich.com/truyen/cuoi-cung-tro-choi-tan-the-WRA5n~8h7BLgH7lW
Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , Mạt thế , Hệ thống , Vô hạn lưu
Văn án:
Bình tĩnh sinh hoạt, đột nhiên bị cuốn vào tận thế trong trò chơi.
Khác vai chính đều là nghịch thiên khai quải chúa cứu thế, như thế nào đến nàng nơi này toàn bộ phong cách đều thay đổi?!
Thi biến, khủng bố, tai nạn, quỷ quái...... Theo nhau mà đến.
"Hay không tiến vào kiếp sau giới?"
"Không!"
"Vô này tuyển hạng, tự động phân phối trung......"
"......"
Dung mộ niên biểu kỳ, cái này tận thế, nàng xưng bá!
——————
Bổn văn lại danh:
# ta tích huyễn khốc cuồng túm huynh trưởng ở đâu nhi #
# đồng đội, đừng tìm đường chết! #
Nhập hố cần biết
1. Đây là vô hạn lưu.
2. Văn phong thực đứng đắn, đặc đứng đắn!
3. Bổn văn ngày càng, trích tiểu hồng hoa.
4. Chuyên mục cầu quan ái, hảo văn nói trước! _(:зゝ∠)_
Đãi khai tân văn: 《 ta có thể là cái giả tiên đan 》 vân triệt xuyên qua tiến chính mình viết tiểu thuyết!
Thân phận không phải nữ chủ, cũng không phải nữ xứng, càng không phải người qua đường Giáp Ất Bính đinh......
Mà là mới vừa mở đầu đã bị nữ chủ ăn nghịch thiên sửa mệnh đạo cụ —— cực phẩm tiên đan!
"Ta chính là hết thảy cốt truyện phục bút bàn tay vàng đều rõ ràng tác giả, xưng bá thiên hạ là sớm hay muộn."
Mỗ tiên đan tự tin tràn đầy mở miệng.
Chương 1 trò chơi bắt đầu
Trung loại nhỏ du lịch xe buýt nội, đại khái có ba mươi cái chỗ ngồi, lúc này thưa thớt ngồi mười người, bọn họ chi gian có nhận thức, cũng có không quen biết, trên mặt đều là hưng phấn thần sắc.
"Chân nhân CS, có tuyên truyền phiến như vậy hảo sao?"
"A...... Này chiếc xe nói muốn vào sơn, còn phải đi hai cái giờ đâu, thật nhàm chán!"
【 đến bây giờ mới thôi, ai cũng không biết lúc sau sẽ phát sinh cái gì. 】
Góc dựa sau vị trí, Dung Mộ Niên ngồi ở dựa cửa sổ vị trí, trong tay cầm đặt bút viết nhớ bổn, nàng nghiêm túc từng câu từng chữ xem đi xuống. Ánh mặt trời sái lạc, nàng sợi tóc tinh tế, cập vai màu đen tóc, nhưng thật ra làm cho cả người có thanh thuần cảm giác.
"Xuyên qua địa ngục Solomon, thân thể liền sẽ tiến hành một lần hủy diệt cùng trọng tổ, trở thành mới tinh nhân loại......" Nàng hé miệng hợp lại, tinh tế nhắc mãi notebook mặt trên nội dung, trầm hắc mắt, phi thường yên tĩnh, nhìn không ra bất luận cái gì gợn sóng, phảng phất nàng vốn là như vậy an tĩnh người, căn bản sẽ không có cái gì ảnh hưởng đến nàng.
"Hải, muội muội, một người tới sao?"
Ngồi ở Dung Mộ Niên phía sau thanh niên, thoạt nhìn ước hai mươi bảy tám bộ dáng, lúc này từ ghế dựa trung gian duỗi quá mức, hơi hơi cười, "Trước kia tham gia quá đoàn đội trò chơi?"
Hắn tựa hồ là thực am hiểu đến gần người, cũng thực rộng rãi.
"Không có." Có chút an tĩnh trả lời, cùng Dung Mộ Niên nàng thanh tú bên ngoài giống nhau, thanh âm cũng là như thế êm tai, chính là có chút lạnh băng, làm người khó có thể tới gần.
Thanh niên ở cái này góc độ chỉ có thể nhìn đến Dung Mộ Niên sườn mặt, bất quá vẫn là làm hắn nho nhỏ trái tim rung động một phen, nàng đúng là hắn thích loại hình.
"Nếu ra tới chơi liền vui vẻ điểm, sách vở ở trường học xem là được, sấn hiện tại lúc này nhiều giao giao bằng hữu, mới là nhất quan trọng!"
"Ngươi trường bào đại khái có thể chạy bao lâu?"
Dung Mộ Niên quay đầu lại, lẳng lặng mà nhìn thanh niên.
"Ách?" Thanh niên bị Dung Mộ Niên thình lình xảy ra vấn đề yêu cầu đến, bất quá nhanh chóng phản ứng lại đây, nghĩ nghĩ, nói: "Đại khái nửa cái giờ là không thành vấn đề đi......"
Dung Mộ Niên bất quá là khẽ gật đầu, cũng không có nói lời nói, tiếp tục cúi đầu nhìn về phía chính mình notebook.
Thanh niên nhìn Dung Mộ Niên đạm nhiên bộ dáng, nghĩ thầm này thật là kỳ quái nữ hài.
Xe lại là khai một giờ, vốn dĩ hưng phấn ở tán gẫu người, cũng có chút mệt nhọc mơ màng sắp ngủ lên, đã có rất nhiều người nhắm mắt lại, bắt đầu ngủ.
Dung Mộ Niên khép lại thư, bỏ vào ba lô thu hảo, nàng có một việc từ vừa mới bắt đầu liền phi thường để ý.
Từ nàng góc độ này nhìn không tới tài xế, hơn nữa vô luận thấy thế nào về phía sau coi kính, đều chỉ có thể nhìn đến trống không ghế điều khiển, không có người ở lái xe.
Dung Mộ Niên lặng yên đứng dậy, xuyên qua mấy cái chỗ ngồi, đi phía trước đi đến.
Cuối cùng nàng đi tới phía trước nhất, chỉ cần lại bước ra một bước, là có thể đủ xác nhận ghế điều khiển.
"Ngươi muốn làm gì?" Ngồi ở đệ tam bài, cũng là hiện tại đội ngũ giữa làm nhất dựa trước người, là một cái bộ dạng tinh xảo nữ hài, nàng vừa mới từ giấc ngủ trung tỉnh lại, nhìn đến Dung Mộ Niên đi hướng phía trước, thuận miệng hỏi.
Dung Mộ Niên tiếp tục đi phía trước đi rồi một bước, nhìn mắt ghế điều khiển, trong lòng lộp bộp một chút.
Nàng không có tưởng sai...... Này lượng du lịch xe buýt căn bản không có người ở lái xe, không chỉ có như thế, liền chân ga chỉ tiêu đều không có động quá, không biết hiện tại là như thế nào vận chuyển. Nhưng thực buồn cười chính là, đến bây giờ mới thôi không ai phát hiện, khi bọn hắn ngồi xong chính mình vị trí thượng sau, cũng sẽ không trên đường lung tung đi lại.
"Có cái gì...... Vấn đề sao?" Nữ sinh lại là hỏi một câu, lúc này đã có rất nhiều người đã tỉnh, cũng đều là nhìn về phía Dung Mộ Niên phương hướng.
Dung Mộ Niên âm thầm nắm chặt nắm tay, qua hai giây, lại là buông ra.
Nàng hơi hơi mỉm cười, nói: "Không có vấn đề, ta vừa mới hỏi tài xế, còn có nửa giờ liền đến."
"Còn rất nhanh a!"
"Rốt cuộc muốn tới...... Nhịn thật lâu, cổ đều toan!" Bên trong xe vẫn là hoà thuận vui vẻ bộ dáng, đối với Dung Mộ Niên lời nói, bọn họ không có khả nghi.
【 tham gia trò chơi người, trên đường vô pháp rời đi, rời đi tắc đại biểu cho bỏ quyền, bỏ quyền cùng cấp với tử vong. 】
【 đây là một cái không có giải trò chơi. 】
Dung Mộ Niên tùy ý tìm một cái chỗ ngồi làm tốt, nhìn bên ngoài không trung. Chung quanh là khu rừng rậm rạp, rậm rạp tất cả đều là che trời đại thụ, mà không trung bày biện ra xanh thẳm, không có đã chịu quá ô nhiễm bên ngoài đào viên, đồng thời cũng không có bất luận cái gì hiện đại văn minh.
"Rốt cuộc muốn bắt đầu rồi đâu......"
Dung Mộ Niên âm thầm đem ba lô kéo chặt, bên trong là nàng mang các loại nhẹ nhàng viên thuốc, còn có một phen quân đao, bật lửa. Lấy nàng thể lực mang lại nhiều đồ vật, đến lúc đó còn không được toàn bộ ném xuống, còn không bằng mang một ít quan trọng.
Xe chạy trong chốc lát, chậm rãi ngừng ở ven đường, con đường này đã muốn chạy tới cuối. Xe buýt tự động môn chậm rãi mở ra, mọi người cầm lấy ba lô, chuẩn bị xuống xe, đương nhiên ngồi ở nhất dựa trước Dung Mộ Niên là cái thứ nhất đi xuống xe, theo nàng mặt sau vài người cũng là lục tục xuống xe.
Căn cứ người thói quen, ai đều sẽ không về phía sau xem tài xế trên chỗ ngồi có hay không người, một đám đều là vội vã muốn đi ra tới, hô hấp bên ngoài mới mẻ không khí.
"Rốt cuộc tới rồi!"
Mọi người không cấm có chút cảm thán nói, đồng thời giãn ra thân thể.
"Ai nha! Ta hoá trang bao dừng ở trong xe, ta trở về lấy!" Lúc này một cái nũng nịu thanh âm truyền đến, ngay sau đó mọi người quay đầu, phát hiện du lịch xe buýt chính chậm rãi quay đầu, lúc sau nhanh chóng khai đi.
"Từ từ! Ta hoá trang bao!" Nữ tử hô to, chạy hai bước, bất quá nàng lúc này xuyên chính là tế cùng giày cao gót, đại khái có bảy tám centimet như vậy cao, không chạy hai bước chân liền uy. "Ai nha......" Nữ tử muốn té ngã thời điểm, bên cạnh tuấn tú nam tử nhanh chóng đem nàng kéo đến bên người, nói: "Có hay không sự? Kia du lịch xe lại chạy không được, chúng ta trở về thời điểm lại lấy! Nói nữa đùa thật người CS không cần phải hoá trang!"
"Cái gì phá lộ! Tất cả đều là đá! Ta chân đau đã chết...... Không chơi, không chơi, ta phải đi về! Ngươi cấp tài xế gọi điện thoại, làm hắn trở về!" Nữ tử ngang ngược, căn bản ăn không hết khổ. Nàng lúc này ăn mặc nhiệt quần, lộ ra một đôi thẳng tắp hai chân, dáng người nóng bỏng, bộ dạng lại là trung thượng đẳng, mười phần là hấp dẫn mọi người ánh mắt.
"Tử du, không cần náo loạn...... Chúng ta tới nơi này còn không phải là vì muốn chụp tuyên truyền phiến sao......"
Nam tử lại là hảo ý khuyên bảo, hắn bộ dạng cũng không kém, hơn nữa thân là nam tử còn hóa nhàn nhạt trang, hai người đứng chung một chỗ nhưng thật ra tuyệt phối.
Điền Tử Du có chút giận dỗi không có lên tiếng.
Nàng nâng lên mặt, nhưng thật ra vừa vặn nhìn đến mập mạp nam tử chính lấy camera nhắm ngay chính mình, nàng đương trường liền bực bội. "La Phu! Chụp cái gì sợ! Ta trang cũng chưa bổ, ngươi đánh ra ta khó coi như vậy bộ dáng, chẳng lẽ là muốn cho ta rớt phấn sao? Ngươi làm ta hai mươi vạn fan thấy thế nào đãi ta?"
"Không không không......"
Mập mạp nam tử có chút không biết làm sao bộ dáng, "Ngươi thực mỹ, mặc kệ là khi nào đều mỹ......" Nam tử si ngốc ánh mắt, thực rõ ràng có thể thấy được tới, hắn thích cái này kêu tử du nữ sinh.
"Hừ!"
"La Phu, ta mang ngươi tới là vì làm ngươi cho chúng ta hai cái chụp phiến, cũng không phải là làm ngươi tới quang minh chính đại xem tử du! Ngươi có biết hay không ánh mắt của ngươi đặc biệt ghê tởm......" Điền Tử Du bên người nam tử nhíu mày, hắn kêu Kỷ Vĩnh, đồng thời cũng là cái võng hồng, thường thường phát sóng trực tiếp cấp các fan xem, hắn hòa điền tử du được công nhận tình lữ. Nhưng những cái đó fan cũng không biết nói, bọn họ hai người chi gian quan hệ đã tới rồi sắp rách nát bên cạnh.
"Thực xin lỗi thực xin lỗi......"
Mập mạp nam tử cúi đầu, nhậm hai người phái đi cũng sẽ không phản kháng, là mười phần hảo tính tình.
Mọi người nhìn ba người một đài diễn, hai mặt tương khuy.
Dung Mộ Niên không có phản ứng những người này, nàng quay mặt đi nhìn thoáng qua, toàn bộ đỉnh núi, cách bọn họ cách đó không xa có một cái hình cung môn, như là một cái đường hầm giống nhau, xuyên qua nơi này, chính là tuyên truyền phiến tuyên truyền chân nhân CS nơi sân. Dung Mộ Niên đi bước một đi qua đi, nhìn cổ xưa cửa đá, mặt trên có khắc không biết tên tranh vẽ.
Mặt mũi hung tợn, là điển hình ác quỷ bộ dáng.
"Đây là...... Địa ngục chi môn sao?"
Dung Mộ Niên lẩm bẩm nói, đương chân chính xuyên qua này môn thời điểm, bọn họ liền sẽ tiến vào đến hoàn toàn xa lạ không gian, đó là dùng sinh mệnh tiền đặt cược trò chơi, kêu cuối cùng trò chơi.
"Đừng nói nữa! Chúng ta rơi vào đi xem đi!" Một thanh niên trước mở miệng, nếu là ở cửa liền như vậy sảo lên, chỉ sợ đến hoàng hôn đều chơi không thượng chân nhân CS. "Xuyên qua nơi này nên là nơi sân! Nói trở về như thế nào một cái nhân viên công tác đều không có? Nơi này giống như theo ta nhóm mười người giống nhau......"
Vài người nóng lòng muốn thử, thanh niên đầu tiên là đi tới, không chút do dự hướng đi đen nhánh đường hầm.
Đường hầm cũng liền năm sáu mễ xa, có thể nhìn đến đối diện ánh sáng.
Theo hắn dẫn đầu, dư lại người cũng sôi nổi đi vào đi, mà Dung Mộ Niên còn lại là lưu đến cuối cùng. Nàng ngẩng đầu, thật sâu nhìn mắt cái này môn, cuối cùng dứt khoát kiên quyết nhấc chân đi hướng bên trong. Đen nhánh trong không gian, chung quanh đều là yên tĩnh, căn bản thượng nghe không được thanh âm, nàng trước mắt chỉ có thể nhìn đến đối diện ánh sáng.
Nếu là người thường, liền trực tiếp đi qua đi.
Nhưng Dung Mộ Niên đi rồi hai bước, lại là ngừng lại, nàng vươn chính mình đôi tay nhìn lại, vốn là bóng loáng trắng nõn bàn tay, bàn tay hình dáng bên cạnh lại là mơ hồ, tựa hồ một chút tán loạn bộ dáng.
"Đây là thân thể hủy diệt cùng trọng tổ sao?"
Dung Mộ Niên hơi hơi nheo lại đôi mắt, "Ca ca...... Ta rốt cuộc muốn qua đi tìm ngươi, ta nhất định sẽ mang ngươi trở lại thế giới hiện thực."
Ba tháng trước.
Mới vừa cử hành thạc sĩ lễ tốt nghiệp ngày thứ hai, Dung Mộ Niên được đến một phong thơ hàm.
Màu trắng phong thư, màu trắng giấy viết thư, mặt trên là dùng huyết viết thượng tự.
【 chúc mừng ngài bị lựa chọn vì người chơi, tham gia cuối cùng trò chơi, mỗi một vòng trò chơi qua đi sẽ đạt được phong phú khen thưởng. Thanh danh, tài phú, thế giới, hết thảy...... Lại hoặc là tình yêu. Ngươi muốn toàn bộ ở chỗ này đều có thể được đến, duy độc nhất cái điều kiện, đó chính là trong trò chơi sống sót.
Ngươi...... Muốn tham gia khiêu chiến sao?
Cuối cùng trò chơi. 】
Nếu là phát đến người thường trong tay, chỉ sợ lý đều sẽ không để ý tới, cho rằng đây là trò chơi tuyên truyền thủ đoạn.
Bất quá Dung Mộ Niên đang xem đến nội dung khoảnh khắc, nàng đồng tử co rụt lại.
"Cuối cùng...... Trò chơi......" Hồi ức dũng mãnh vào nàng trong óc, nàng đến bây giờ còn có thể nhớ rõ, hai năm trước kia thông điện thoại, quốc nội ca ca cho nàng gọi điện thoại, hơn nữa là phi thường nóng nảy bộ dáng, ca ca thanh âm khàn khàn, tràn đầy thống khổ chi sắc.
Đừng tới.
Vĩnh viễn không cần tham gia cái này cuối cùng trò chơi.
Tác giả có lời muốn nói: Khai tân văn lạp ~ hàng năm nhất tâm thủy tận thế vô hạn lưu!
Mỗi khi du lịch đều sẽ có loại này nổ lớn tâm động cảm, tổng cảm thấy sẽ phát sinh điểm cái gì.
Cầu cất chứa, cầu che chở! Bổn văn sẽ ngày thường tận lực cam đoan ngày càng, mỗi tuần canh ba là cần thiết đi...... Đi......8......
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuối Cùng Trò Chơi: Tận Thế full
Science FictionCuối cùng trò chơi: Tận thế Tác giả: Mộ Chi Niên Niên Converter: idflower Link: http://wikidich.com/truyen/cuoi-cung-tro-choi-tan-the-WRA5n~8h7BLgH7lW Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , Mạt thế , Hệ thống , Vô...