A/n: uulitin ko na naman po! This work is kathang isip lamang ng magulo kong utak. Any resemblance to actual things ay counsidence lang! Yun lan! Mwaaa~
---------*****
Bakit Entry #1: bakit wala pa kong boyfriend?
isa lang sa mga napakadaming tanong ng mga taong single, at naghahanap ng sariling love life.
Alpha's POV
"AA!!" sigaw ng maganda kong nanay na nagpagising sakin. Ano ba naman ni mudra naroon na ehh.. makikita ko na sa panaginip ko kung sino ang nakatakda para sakin. Tapos maiistorbo lang sa lakas ng sigaw ni mama.
"AA!! ano ba! tanghali na bumangon ka na jan! nandito na ang mga pinsan mo! kahit kailan talaga napakabagal mong gumalaw!" haaay I love you mama kahit walking megaphone ka pa! hahaha ssshhh lang kayo ahh.
"gising na po!" sigaw ko pabalik dahil kapag hindi ako sumagot agad panigarudong hindi titigil si mama sa pagbulahaw.. Haha
Pero bago ako bumaba open blog muna ang atii nyo mga beks huh...
"The Bakit List"
hi! My dear followers! naks parang andami nyo ahh.. Hahaha anyway highway. Ok lang kahit bilang sa daliri ko ang dami nyong nagmamahal sakin. Hahaha
😂
Entry #1: bakit wala pa kayong boyfriend? (for singles) and para sa maga taken na at ine-enjoy ang buhay may lovelife! Bakit kayo taken? I mean anong merun sa pag boboyfriend o pag gi-girlfrien? Sagot na dali! 😘Your dyusughng single,
ALPHAHaay! Kaka open ko palang ng blog na yan. Sana naman may pumansin sa unang entry ko. Curious kasi ako kung bakit may mga taong mas pinipiling maging single at may mga taong hindi nawawalan ng gf/bf. Ano bang mas ok? Yung taken ka na o yung single ka pa. Sa tingin nyo readers?
Kailangan ko nang mag ayos at mag eenroll pa ko. Pero bago ang lahat magpapakilala muna ako.
Naneun, Amihan Limuelle Prey Hernandez Alfonso imnida!(naks korean ang atii nyo hahaha) aka ALPHA or Aph-aph! Kahit ano jan wag lang amihan ok? Hindi po ako mahangin! Hahaha at hopeless romantic po ako. Inaamin ko naman na isa ako sa mga taong naniniwala sa "forever" ano ba! Paniniwala yan ng lahat ng NBSB. Naniniwala kami sa One True Love. Naks! Yung lalakeng pang "prince charming" ang datingan. Ganyan pag single and no experience ka pa sa love. Nene pa kumbaga.
Pumasok na ko sa banyo para gawin ang morning rituals ko. At inaabot po ako ng 30mins to 1hr sa banyo! At leche yang mga pinsan ko dahil ang aga nila! Hahahaha joke late lang talaga ako! Magiging 15mins na lang.After kong gawin ang rituals eh. Bumaba na ko.
"Morning aph!" Thats Kimmy ang pinakabata saming apat pero kung maka aph eh akala mo magkasing edad lang kami. She's 14 y/o
"Yow! Aphie. Ano na namang napanaginipan mo't nalate ka ng gising?" And thats Amber my soulsister! Char pareho kaming 17.
"Yung ka forever ko sana. Kaso si mama inistorbo!" Naka busangot kong sagot sa kanya.
"Hahahaha beks! Kahit sa webster bura na yang word na forever mo!" at ang forever bitter samin si Kelly. Older sister ni Kimmy 18 at reyna ng mga bitter. Pinaglihi yata sa ampalaya.
"Sis! Paalala mo nga sakin mamaya. Bibilhan kita ng chocolates ng magka tamis ka naman kahit kunti!" Ismid ko sa kanya.
"Sus kumain na nga lang tayo." Alok ni Amber.
After 123674788999 years of eating char lang.
"Ma! Una na kami!"
"Yung mga kailangan mo nadala mo na ba?".mama
BINABASA MO ANG
The Bakit List
FanfictionMay mga bakit sa buhay na hindi natin mahanapan ng dahil. May mga bakit sa buhay na sana hindi na lang nabigyan ng dahil. May mga bakit sa buhay na lubos na pinagsisishan. May mga bakit sa buhay na dapat ng huwag bigyan ng dahil. ALPHA's Bakit List...