*Khách sạn Black Dragon :
Căn phòng cao cấp nhất được bố trí hơn năm mươi cận vệ để canh gác. Những tay áo đen, hông vắt súng ống đi qua đi lại, thái độ cực kì nghiêm túc.
Nơi hai tên cận vệ đứng nghiêm chỉnh kia chính là một cánh cửa lớn dẫn vào một căn phòng. Nơi đó không đâu khác ngoài phòng ngủ của hắn.
Hiện giờ là 9:00 sáng, thời điểm mà hắn có hẹn với một tên trùm mafia của Hàn Quốc - kẻ đứng đầu Bang Blue Sky : ông Soo Gin.
Một bàn rượu đơn giản nhưng sang trọng được bày ra. Cả hai đối diện nhau, sau lưng là những tay áo đen đằng đằng sát khí.
Hắn vừa ngủ dậy, một thân áo sơ mi trắng chỉnh tề ngồi chéo chân với gương mặt lạnh te không chút cảm xúc.
Còn người đàn ông trạc tứ tuần, một thân vest đen sang trọng kia chốc chốc lại cười niềm nở tỏ rõ thiện ý muốn hợp tác.
Hắn toát lên vẻ uy quyền của kẻ cầm đầu trong giới Hắc đạo, dù là nhìn sơ cũng khiến người khác phải rùng mình.
Soo Gin cung kính rót rượu, sau đó cầm lên dâng đến trước mặt hắn như một vị quan dưới trướng của nhà vua.
Hắn thuận tay cầm lấy, tuy nhiên cảm xúc cũng khá khó nắm bắt khiến người đối diện cảm thấy bối rối vô cùng.
- Bang Chủ à! Cậu.....cậu đã suy nghĩ kĩ về vấn đề tôi đã nói hôm trước chưa?
Nhấc chân nhẹ đổi tư thế gác, hắn nhấm một ngụm rượu vang, đôi đồng tử chú mục vào người đàn ông đối diện:
- Giá trị của số hàng đó là bao nhiêu?
Soo Gin hơi ngỡ ngàng trước câu hỏi của hắn, nhìn gương mặt đầy hàn khí khiến ông có phần cảm thấy sợ. Tuy nhiên, một kẻ mưu mô, tinh ranh như ông ta thì đây chỉ là những vấn đề nho nhỏ:
- Thưa....... nó trị giá đến 500 triệu USD!
- Thì ra đó là lí do ông muốn được thế lực của Hắc Long Bang hỗ trợ! - hàng lông mày anh tuấn khẽ nhíu lại nhưng nhanh chóng dãn ra.
Soo Gin toát cả mồ hôi hột nhưng kì thực vẫn cố giữ bình tĩnh:
- Thực sự tôi biết bang Black Dragon hùng mạnh thế giới, số hàng này lại được tiêu thụ tại đất Mỹ nên........
- Đủ rồi! - hắn giơ tay ra hiệu bảo ông ta im lặng - không cần vòng vo nói thẳng ra đi!
- Tôi tin lực lượng của Black Dragon Bang sẽ không để thất thoát số hàng này khi nó được vận chuyển đến nước Mĩ, mong Bang Chủ nhận lời giúp đỡ.
Soo Gin bước ra cúi đầu với hắn, tuy vậy nhưng gương mặt hắn vẫn không biểu hiện bất cứ điều gì cho câu trả lời.
Thấp thỏm như ngồi trên đống lửa, ông ta thực sự đang mất hết kiên nhẫn với hắn. Chỉ cần một cái gật đầu thì đã trót lọt, thế nhưng hắn cứ trơ trơ ra đó rốt cuộc là có chịu giúp không đây?
- Bang Chủ à, tuần sau là đã đến hẹn với phía bên đối tác, nếu chậm trễ tôi sẽ phải bồi thường rất nhiều có khi tán gia bại sản. Đây là một chuyến hàng quan trọng, xin cậu suy nghĩ lại! - ông ta một lần nữa cúi gập người ra chiều van xin hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Baekyeon Ver] Cô vợ nữ quái của thiếu bang chủ trẻ con
FanficTitle : Cô vợ nữ quái của thiếu bang chủ trẻ con. Edit : Tuyết Nhi PinkSone