Chap 1: Chạm trán bất ngờ

5.6K 208 18
                                    

-Phác Chí Mẫn cố lên,  nhất định phải vào được KM, hwaiting _Phác Chí Mẫn

========================================================================

-A...trễ giờ rồi huhuhu_Chí Mẫn chạy thật nhanh đến công ty.

Ôi trời ạ, ngày cậu đi phỏng vấn để được nhận vào công ty mà lại để trễ thiệt là hậu đậu. Nhưng trách sao được khi hôm qua cậu vui chơi quá sức nên ngủ thẳng khi ở nhà.

-A _cậu la lên. Vì chạy nhanh không nhìn đường nên cậu đã va phải một người.

-Này,  không nhìn đường à_Người đó nói

-Tôi xin lỗi, tôi bị trễ giờ nên gấp quá, thành thật xin lỗi _Chí Mẫn cuối đầu nói

-Thật là phiền phức _Người đó nói rồi bỏ đi, trước khi đi còn nhìn bảng tên của cậu thầm nghĩ "Phác Chí Mẫn sao,  hừm chơi đùa với em tý nào"

-Haiz, thật mệt...thôi chết trễ giờ_Cậu nhìn đồng hồ rồi vội vả phi nhanh đến nơi cần đến công ty KM.

******
-Phác Chí Mẫn cố lên,  nhất định phải vào được KM, hwaiting_Chi Mẫn thầm cổ vũ bản thân

-1310 , Phác Chí Mẫn.

-1310?

-Cậu đâu rồi Chí Mẫn.

-A..có tôi _Chí Mẫn la lên.

-Mời cậu vào _cô nhân viên nói "Đẹp mà điếc thật tội"

-Vâng _Cậu bước vào phòng phỏng vấn, vừa vào cậu liền bất ngờ, người hồi nãy cậu đụng đây mà,  chết chắc rồi "Phác Chí Mẫn mày chết thật rồi "

-Chào cậu mời cậu ngồi_Người đó nói

-À vâng_Chí Mẫn lắp bắp ngồi vào ghế.

-Thư kí Kim,  cậu ra ngoài đi,  những người khác nữa, tôi sẽ phỏng vấn cậu ấy.

-Nhưng tổng giám đốc... _Thư kí Kim

-Cậu không nghe gì à _Người mang danh tổng giám đốc nói khiến mọi người sợ hãi

-À tôi hiểu rồi_Thư kí Kim nói rồi liền đi ra khỏi phòng thật nhanh.

*Quay lại với Chim nào *

"Tổng giám đốc sao, kì này thì khỏi vô rồi, huhuhu đời mình thật khổ"

-Đưa hồ sơ đây

-Hửm?

-Mau đưa hồ sơ đây tôi không nói nhiều đâu.

-À đây.

-Phác Chí Mẫn?

-Vâng

-23 tuổi?

-Vâng

-Có kinh nghiệm gì chưa?

-Chưa nhưng tôi sẽ cố gắng _Cậu bình tỉnh trả lời nhưng cả người lại đổ mồ hôi mẹ mồ hôi con vì sợ không được nhận.

-Tốt, tôi nhận cậu.

-Sao,  tôi được nhận sao _Chí Mẫn bất ngờ.

Người đối diện khẽ bật cười trước sự bất ngờ của cậu,  thật là đáng yêu.

-Phải, mai cậu đến công ty sẽ có người dẫn cậu đến chỗ cậu làm việc. Giờ thì về đi. _Người ấy lạnh lùng nói

-Vâng _cậu vui vẻ nói rồi quay lưng đi ra ngoài. Ôi cậu yêu cuộc đời,  ba mẹ con yêu ba mẹ nhiều lắm.

Đợi Chí Mẫn ra khỏi phòng ,người đó liền cầm điện thoại gọi ai đó.

"Alo,  Kim Tại Hưởng nghe"

-Hưởng,  mai cậu đưa Chí Mẫn lên phòng thư kí của tôi. Tôi sẽ hướng dẫn cậu ấy sau.

"Ai da cũng có ngày Tuấn Chung Quốc chịu có người khác làm thư kí cho riêng mình sao. Thế giới này loạn rồi."

-Cậu im đi Hưởng_Chung Quốc

"Này cậu nhóc ấy làm cậu có hứng à,  đến mức đuổi tôi ra để phỏng vấn cậu ấy một mình đấy."

-Kim Tại Hưởng cậu nên nín trước khi tôi cắt cái mỏ cậu đấy._Chung Quốc tức giận nói.

"Hahaha không chọc cậu nữa ,mai tôi sẽ đưa cậu ấy lên phòng cậu làm thư kí nhỏ của tổng giám đốc khát tình. "

-KIM TẠI HƯỞNG. _Chung Quốc hét lên

*Tút tút*

-Bực mình _nói rồi hắn đứng lên đi ra ngoài mặc kệ buổi phỏng vấn ấy

"Phác Chí Mẫn,  tôi nhất định phải ăn được em "

================================
-Ôi vui quá, Phác Chí Mẫn yêu đời,  yêu cuộc sống,  yêu ba mẹ của Mẫn,hahah_Chí Mẫn hét lớn khi vừa ra khỏi công ty,  tung tặng nhảy trên đường khiến mọi người khinh Bỉ nhìn cậu "Đẹp mà điên, tội cho tuổi trẻ thần kinh không ổn định"

-Này cậu ơi cho tôi thu gom rác _nhân viên thu gom rác nói

-À vâng chú lấy đi ạ _Chí Mẫn đỏ mặt nói rồi chạy đi.

-Thiệt tính,  giới trẻ hiện giờ khoái đứng lên rác thể hiện bản thân nhỉ.

***
-Umma ơi con về rồi.

-Mau vào ăn đi Mẫn _umma cậu nói

-Nae

Sau khi ăn xong cậu liền chạy lên phòng,  nằm xuống giường mặc kệ vừa ăn xong,  cầm điện thoại gọi cho ai đó.

"Alo,  Trịnh Hạo Thạc đẹp trai lai láng, ngầu bá cháy xin nghe"

-Mày thôi kiểu alo đó đi,  ớn lạnh quá _Chí Mẫn

"Rồi đó thì sao,  gọi tao có chuyện gì, tao đang bận dú hí với Doãn Khởi thì gọi tao chi, nhớ tao hả "

-Nhớ cái đầu ba mày, mai đi ăn không tao bao.

" Gì,  tao có bị điếc không , mày bao á,  ôi Khởi ơi ta tránh nạn đi trời sập rồi "

-Sập bà mày,  tao được nhận vào công ty KM , ăn miễn phí không thích mà thích ăn đập à_Chí Mẫn nói

"Chúc mừng mày,  mai tao với Khởi sẽ đi ăn mừng mày được nhận.

-Vậy thôi bye.

"Tút tút... "

-Haiz thật là mệt _Cậu than thở

"Tại sao hắn lại nhận mình nhỉ dù chỉ hỏi vài câu thôi " Cậu thắc mắc.

"Thôi đi ngủ,  mai phải dậy sớm có mặt tại công ty mới được, ngày đầu không nên đi trễ,  giờ thì ngủ thôi"

============TBC================
Tui đã quay lại sau fic Daddy rồi đây , fic xàm vcl , không có lịch đăng đâu đừng chờ 

Cực thiếu mứt và xàm nhưng đừng đọc chùa nhé.

#Yun
#19/6/2017

|| jjk x pjm || ;; Sex With MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ