[One Piece] Bất giải phong tình

342 7 1
                                    

☆,[ nhất ]

Ngày mùa hè dương quang, luôn chước nhân lại chói mắt.

Thường thường ngươi còn chưa ngủ tỉnh, dương quang sẽ không dù nhân xuyên thấu qua cửa sổ hiện lên của ngươi cái ót, hay là các loại góc độ làn da, chiếu ngươi thân thể nóng lên, nghĩ giường đều không được, cuối cùng chỉ có thể ngoan ngoãn rời giường.

Đồng hồ báo thức kim đồng hồ vừa mới đi đến chín giờ, chuông cửa mà bắt đầu vang , du dương chuông cửa quanh quẩn ở không có một bóng người phòng khách lý, bám riết không tha vang .

Trong phòng, ngủ hôn thiên ám lục phát nam nhân không kiên nhẫn cầm lấy bị kiêu dương sái nóng lên bị đan bao lấy đầu, không đi để ý tới ngoài cửa kia sáng sớm liền nhiễu nhân Thanh Mộng bệnh thần kinh.

Bị đan bao lấy đầu còn không đến ba giây, đặt ở bên cạnh di động cũng vô giúp vui tự vang lên...

Ở chuông cửa hòa di động tiếng chuông song trọng quấy nhiễu hạ, lục phát nam nhân rốt cục bạo phát !

Zoro hắc nghiêm mặt xốc lên triền ở trên người bị đan, đi chân trần thải thượng sàn, đi nhanh đi ra khỏi phòng gian xuyên qua phòng khách, một phen kéo ra đại môn,

“Của ngươi chìa khóa là quải sức sao? ! ! ! đáng chết cuốn lông mi ! ! !”

Ngoài cửa tóc vàng nam nhân gặp môn đã muốn mở ra, liền thu hồi vẫn ấn chuông cửa thủ, đem giáp ở lỗ tai hòa bả vai trong lúc đó di động nhét vào khố túi lý, mang theo trong tay vừa làm tốt bữa sáng vào phòng lý,“Ngươi cũng nên rời giường , khốn kiếp lục tảo đầu !”

Ngữ tất, tóc vàng nam nhân buông trong tay bữa sáng, không nhẹ không nặng quét tâm tình ác liệt lục phát nam nhân liếc mắt một cái, xoay người lại hướng cửa đi đến,“Tự sinh tự diệt đi tử lục tảo !”

“Ngươi nói.... ! !” Thói quen tính chuẩn bị đỉnh trở về, lại ngạnh sinh sinh đem những lời này ngữ cấp ế ở tại trong cổ họng...

Zoro liền như vậy đứng, nghe tóc vàng nam nhân tiếng bước chân càng ngày càng nhỏ, cho đến nghe không thấy.

Hắn thiếu chút nữa liền đã quên, cái kia nam nhân bây giờ còn khí ở trên đầu đâu !

Tiền trận bởi vì chính mình nhậm chức vấn đề, bọn họ hai cái tại đây gian trong phòng hung hăng sảo một trận, ngay tại muốn động thủ đả khởi đến thời điểm tóc vàng nam nhân mang theo lửa giận xoay người đá văng môn liền ly khai, kế tiếp hảo vài ngày không trở về, thẳng đến hôm nay mới xuất hiện !

“Thối !” Khó chịu xoa chính mình đầu, nhìn chằm chằm trên bàn kia tựa hồ còn mạo nhiệt khí bữa sáng đinh hồi lâu, mới xoay người chậm quá đi đi phòng tắm rửa mặt !

“Hô ~”

Đem miệng sương khói chậm rãi phun ra, nhìn nó ở trong gió nhẹ tiêu tán, thon dài ngón tay bắn đạn khói bụi, không yên lòng nhìn chằm chằm cách đó không xa xanh hoá mang, thẳng đến đốt sạch tàn thuốc thiếu chút nữa năng tới tay chỉ, mới đem tàn thuốc ném đến địa thượng, dùng chân thải diệt, hai tay cắm ở tây trang khố trong túi xoay người lên lầu, lưu lại một tàn thuốc.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 19, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[One Piece] Bất giải phong tìnhWhere stories live. Discover now