PHẦN 3

105 2 0
                                    

☆, đệ 61 chương

Sau đó cho một cẩu cắn qua đáp án.

"Nội thành?"

Này có thể nói London di động hoạt động bản đồ nhân -- John · Klein, chính là dùng như vậy một hỏi lại ngữ khí, cùng với như vậy một bị cẩu cắn qua đáp án, trả lời Jim · Moriarty vấn đề.

Jim thập phần không kiên nhẫn triêu thiên trợn trắng mắt.

"Đương nhiên tại nội thành, của ta hỏa kế, " Jim tiếp nhận John · Klein trong tay bản vẽ, thở dài, "Đi thôi, ta mang ngươi đi cái gọi là nội thành chuyển một chuyển. Ta nghĩ ngươi sẽ có tân kinh hỉ."

Đó là một cái nam bắc hướng giao thông động mạch chủ. Rộn ràng nhốn nháo, tất cả đều là làm sinh ý nhân. Thét to thanh liên tiếp, còn có như nước chảy không ngừng đám người, xuyên qua này đó địa phương, đạp trên bên đường người đi đường trên đường.

Hoa lệ cửa hàng, tráng lệ buôn bán lâu vũ, bóng loáng ngân hàng.

"Nơi này quả thực có thể xưng là London tối phồn hoa đoạn chi nhất." John · Klein nhìn một bên ngân hàng đại lâu, đối Jim cảm khái nói.

"Đi thôi, huynh đệ. Ta mang ngươi xâm nhập lĩnh hội một chút cái gì tên là London tối phồn hoa đoạn chi nhất." Jim mang theo John chuyển loan, vòng quanh quảng trường chuyển quyển, đi tới mặt khác một bên.

"A?" John · Klein chấn động, "Đợi đã a, bên kia không có đường, ta nhớ rõ bên kia hẳn là một bức tường, uy, bên kia không có đường a."

Jim không để ý đến hắn, thẳng đi qua. Vòng quanh quảng trường kia đầu chuyển một vòng tròn, sau đó đậu ở chỗ này, triều John · Klein ngoắc.

"Nga, ngươi chân khả quật cường, " John · Klein không tình nguyện đi lại đây, đối với Jim oán giận, "Ta đều nói, bên kia không có đường."

Jim đi về phía trước một bước, lộ ra mặt sau một bức tường.

"Phiên qua đi." Jim nói.

"Cái gì?" John · Klein không thể tin nhìn phía Jim.

"Phiên qua đi." Jim không kiên nhẫn lặp lại một lần, "Ta đang suy xét, muốn hay không đề cao lợi thế. Ngươi thất ta tam rất mệt, xét thấy ngươi như vậy dong dài, hơn nữa cũng không nghe lời."

"Được rồi, được rồi, " Một khi đề cập đến tiền tài, John · Klein liền túng, hắn nhận mệnh dựa theo Jim phân phó, phiên qua tường đi.

Jim một tay nhất chống đỡ, nhảy dựng, thập phần linh hoạt xuất hiện tại đầu tường thượng.

John · Klein thậm chí cũng chưa thấy rõ ràng Jim động tác, liền thấy Jim thập phần linh hoạt xuất hiện ở hắn bên cạnh. John · Klein phát ra không thể tin kinh hô.

"Của ta thiên, ngươi làm sao được đến ?"

Jim hướng hắn xả giả cười: "Ngươi muốn là bị chó hoang đuổi theo chạy mười km, ngươi về sau cũng có thể nhẹ nhàng làm được."

"Hiện tại, đi xuống." Jim ở phía sau nhẹ nhàng đẩy John · Klein một chút.

Tường không tính cao, dù sao đối với một trưởng thành nam nhân đến nói, cũng không tính cao.

[TỔNG ĐỒNG NHÂN] CÔNG LƯỢC MORIARTY CHÍNH XÁC PHƯƠNG THỨC - Đáp Án LượcWhere stories live. Discover now