Đệ tam nguyện: Kim Dung cuốn (Anh hùng xạ điêu).

388 21 1
                                    

50, đệ tam nguyện

Tiếc hận thở dài, Y An đã muốn thói quen từ bi giọng điệu mà nói nói,"Thượng thiên có hảo sinh chi đức, thí chủ, xin trả vu bần tăng cơm chay xá bần tăng không vì đói khát mà tử."

Người nọ giơ chân,"Ngươi khó xử một danh khất cái ngươi nhẫn tâm sao ngươi?"

"Phật bản vô tâm, là thế tục vi phật bộ thượng gông xiềng." Vô tâm vừa không không hề nhẫn tâm thuyết.

"Ngươi, ngươi --" Người nọ khó thở, tại tại chỗ xoay quanh vài vòng sau lại thoải mái xuống dưới, vẻ mặt tươi cười mang theo thương lượng giọng điệu mở miệng,"Này tiểu hòa thượng, ngươi xem như vậy đi, chúng ta một là hòa thượng một là khất cái , ai khó xử ai cũng chưa gì ý tứ, khiếu hóa tử thì đi trộm hai kê nướng chín phân ngươi nhất chỉ quyền đương thanh toán xong , như thế nào?"

"A Di Đà Phật, thí chủ, ăn cắp là nhân sinh chi tội, không thể phạm."

"Vậy ngươi nói làm sao bây giờ?"

"Cơm chay như thế nào đến liền vẫn là như thế nào đến, thí chủ thiện tai."

Người nọ trừng mắt ,"Ngươi chính là khó xử của ta đi? Theo ta nhất khiếu hóa tử ai nguyện ý bố thí cơm chay cho ta a." Này hòa thượng khi hắn cũng giống nhau tế da nộn nhục tuấn mi tú mục sao?

"Thí chủ lời ấy sai rồi, tâm thành tắc linh, thí chủ còn chưa thử qua sao đã biết không được?"

"Không được chính là không được." Này hòa thượng nghĩ đến những người đó thật là bởi vì hòa thượng thân phận mới cho hoá duyên sao? Rõ ràng chính là bởi vì này nhân thật tốt bên ngoài hơn nữa kia mê hoặc lòng người mỉm cười a, hắn lúc ấy cũng là bởi vì này cười xem cử thoải mái liền theo giai đoạn, nào biết nói dĩ nhiên là giả !"Mặc kệ , lần này coi như là ta Hồng Thất Công khiếm của ngươi, về sau ta liền ứng ngươi nhất nguyện, thế nào?"

Hồng Thất Công là ai Y An không biết, nhưng là Hồng Thất Công kia thân võ công Y An cũng là nắm chắc vài phần , tại đây chủng thế giới, nhiều võ lâm cao thủ trở thành chính mình giúp đỡ đó là tuyệt đối có lợi , huống chi trả giá đại giới chỉ là một chén cơm chay.

"Hồng thí chủ nói quá lời, bần tăng đắc hồng thí chủ như thế người tài ba tướng nặc quả thật vạn hạnh chi sự, A Di Đà Phật."

Gặp đối phương đồng ý Hồng Thất Công cảm thấy rơi xuống, phất phất tay,"Tốt lắm tốt lắm, ngươi cũng đừng A Di Đà Phật niệm ta đau đầu, liền ngươi này đức hạnh còn hòa thượng? Ngay cả ngươi chính mình cũng không tin tưởng đi." Hắn thật đúng là không phát hiện quá như thế kế toán góc hòa thượng, bất quá xem người này thân thủ quả thật không kém, liền kia một chưởng khiến cho hắn cảm thấy có chút ngứa nghề .

Hồng Thất Công lời nói nhượng Y An trong lòng nhanh chóng cân nhắc nhất hạ, xác thực, thế giới này hắn cũng không rõ ràng hay không còn có Thiếu Lâm Tự, cho dù có, hắn này hàng không bộ đội cũng không khả năng xuất hiện tại nó danh sách phía trên, cho nên, vẫn là khôi phục không môn không phái hảo.

Nghĩ đến đây, Y An cũng hai tay cũng không vẫn tạo thành chữ thập , chỉ là trên mặt tươi cười cũng đã thói quen ôn hòa bên trong tán một chút từ bi, nhìn để người không khỏi sinh ra một loại tin phục hòa tới gần dục · vọng."Tại hạ Y An, không biết Hồng Đại hiệp nơi nào đến nơi nào đi?"

Tiểu tâm hứa nguyện - Thanh Thủy Thiển ThiểnWhere stories live. Discover now