Chương 1

105 3 0
                                    


Hôm nay, tại đây, đã thu hút tất cả những doanh nhân có tiếng trong và ngoài Đài Loan đến tham dự. Hôm nay, là ngày mà cả thế giới chuyển động tài chính, sức ảnh hưởng của hôn lễ này chỉ có thể miêu tả sánh ngang với hôn lễ hoàng gia !!

Hôm nay. . . chính là ngày mà tiểu thư thiên kim họ Lưu - Lưu Nhất Tuệ , và người làm mưa làm gió trong giới tài chính, số tài sản phải nói ngang ngửa với một nửa số tài sản của một nửa Đài Loan cộng lại. . . Người đó chính là - Hoàn Cảnh Đường. Và hôm nay, họ chính thức đã về chung một nhà. . . Tin này đã chấn động toàn bộ kinh tế của Đài Loan cũng như kinh tế thế giới. . .

Ngay lúc này đây, tại cửa sảnh, cô dâu duyên dáng với nụ cười tươi hơn hoa đang đứng ở đại sảnh nhận những tấm thiệp đỏ với những lời chúc hạnh phúc an khang ! Buổi hôn lễ này là mời những người có kinh tế ảnh hưởng, có máu mặt tại đất Đài Loan này. . . Từ sáng đến giờ, khách ra vào liên tục, khiến đôi chân cô mỏi nhừ, cảm tưởng như không thể đứng nổi nữa. Bởi vậy mà khuôn mặt cũng nở một nụ cười miễn cưỡng. Dù vậy mà những vị khách không ngừng đi vào.

- "Chúc mừng nha!"

- "Chân thành cảm ơn!"

- "Trăm năm hạnh phúc ! Cung hỉ cung hỉ"

- "Xin cảm ơn!"

. . . . .

. . . . . . . .

. . . . . . . . . . . .

Cả người cô khoác lên bộ trang phục cồng kềnh, khuôn mặt trang điểm dịu nhẹ,vẫn đang không ngừng chào đón những vị khách quí.

Trong con mắt mọi người nhìn vào, cô thực sự sung sướng như tiên, như đang được bay bổng trên mây ! Nhưng thực, họ làm sao hiểu được, chỉ những người trong cuộc mới hiểu được. . . . . . .

Vốn, cuộc hôn nhân này là một cuộc hôn nhân thương mại, không hề có cái thứ gọi là "tình yêu" mà mọi người hay nói. Đây chỉ là cuộc hôn nhân mang lại lợi ích cho công ty nhà cô.

Thực sự, cuộc hôn nhân này rất dễ sụp đổ. Lúc thì chỉ cần làn gió là có thể bay. Hay đôi khi là quả bóng bay tự vỡ. . .

Cuộc hôn nhân này. . . Sụp đổ hay không chỉ còn là thời gian, mà cũng có thể là tối nay, khi cô và anh cùng về chung một nhà . . . . . . .

____________________________________________________________________________________

Hoàn Cảnh Đường đứng phía xa xa nhìn cô dâu của mình đang đứng nở nụ cười miễn cưỡng tiếp khách. Với anh, nụ cười này thực khó coi !!!

Người con gái hai mươi tuổi này, quả nhiên là một món hời thực sự kinh ngạc. Không phải sự quyến rũ hay do có gia cảnh giàu có, mà đơn giản nhìn cô thật trong sáng, xinh đẹp như yêu nghiệt, như một cô gái không dính bụi trần, như một bông hoa sen nở rộ, tràn đầy hương thơm giữa hồ sen đầy bùn. Cơ bản, cô quá nổi bật giữa mọi người, bởi nhìn cô thật trong sáng: Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn !!!

Nổi bật hơn khi trên người cô khoác một bộ áo cưới màu trắng tinh khôi. Bộ áo cưới ấy do nhà thiết kế hàng đầu Pháp mất một tháng để hoàn thành nó vào dáng người của cô. Chiếc khăn ren từ trên tóc rủ xuống đôi vai trần trắng ngần của cô khiến thật sang trọng không kém phần quyến rũ. Chiếc váy được thiết kế hở vai, phần ngực hình chữ V, lộ ra bên ngực của người con gái mới lớn. Chiếc váy thiết kế có phần quýên rũ nhưng phối với gương mặt ngây thơ, trong sáng của cô lại tạo thành một kiệt tác , đẹp như điêu khắc. . . . . .Mà điểm nổi bật trong bức tranh ấy là sự thuần khiết nhưng không che lấp được vẻ nữ tính vốn có của cô.

Với anh lúc này, cô còn đẹp hơn gấp bội khi mới gặp lần đầu, nhưng một bình hoa đẹp đối với anh cũng có thể nói là nhìn thấy rất nhiều, ong bướm bên anh thì đếm không hết. Cô cũng chỉ là một công cụ mà anh điều khiển để đạt được mục đích thôi. Thứ anh cần, không phải cô, mà là tập đoàn nhà cô. . . . . . . . . . .. . . . . Trong tim anh, người đi duy nhất vào trong tim anh cũng chỉ có một người, sau này hay mãi mãi, tận cùng cũng chỉ có thể là người con gái ấy, anh sẽ chờ một ngày, anh và cô ấy được ở bên nhau. Anh đã nợ cô ấy quá nhiều. Cho đến lúc ấy, anh sẽ xây dựng một cơ ngơi, một cơ ngơi mà cô muốn gì anh cũng có thể cho cô !!!

________________________________________________________________________

Cũng từ phía xa, cô ngắm nhìn anh. . .

Anh chính là người mà vô vàn cô gái độc thân mong ước. . .

Đứng ở xa như vậy mà cô vẫn cảm thấy được ánh hào quang tỏa ra từ anh.Có lẽ từ khi sinh ra anh đã có khí chất vương giả.

Từ trước đến giờ, cô cũng đã từng rất hâm mộ anh, cũng chỉ từng nhìn ngắm anh qua các phương tiện truyền thông. Cũng không nghĩ đến sẽ có một ngày như hôm nay, cô và anh sẽ sánh bước sánh vai lên lễ đường kết hôn. . . Hôm nay, cô thành vợ anh, chính . . . thức.

Chính thức, cô thành vợ anh, anh thành chồng cô. . .Nhưng có lẽ nào, chỉ có thể là ở trên danh nghĩa ?

Cuộc hôn nhân này, rốt cuộc sẽ có hạnh phúc sao ?

Anh đi về phía cô, đưa tay cô đặt lên tay anh:

-"Đi thôi, hôn lễ sắp bắt đầu"

-"Ừ"

Cô vừa nhấc chân lên thì suýt ngã, do đứng lâu mà đôi chân cũng tê rần rần. May có anh đứng bên cạnh đỡ cô, cô nhanh nhảu nói: Xin, xin . . .

-"Đừng động đậy"

Nói rồi anh bế cô lên, để cô dựa vào lồng ngực anh, khiến cô đỏ cả mặt. Anh nhanh chóng bước về phía sân khấu trước sự hoan nghênh của mọi người. Mọi lời nói của anh cứ như một bộ máy nhớ đi thẳng vào trong tim cô.

Cuộc hôn nhân này, vốn với anh chỉ là hôn nhân thương mại. Còn người thiệt hại cuối cùng vẫn chỉ là cô. Khi anh bỏ mặt nạ xuống, hay chính xác hơn là hạ màn kịch xuống, mọi thứ sẽ đều tan biến thành mây khói mà thôi. . . . . . . . . . Trao cho anh bao nhiêu tình cảm thắm thiết tình đầu của mình, đổi lại chỉ là sự lừa dối và gian trá sao !?

Tổng Giám Đốc Băng lãnhWhere stories live. Discover now