Phần 1

211 1 0
                                    

Oh! là con gái sao ? Thật là tại sao lúc nào cũng là gái chứ ? Tôi đã cho "cô" bao nhiêu cơ hội rồi hả ? Lần trước cũng là gái lần này cũng là gái ! Sao "cô" không đẻ được cho cái gia đình này  một thằng con trai nhỉ !? Chỉ một lần thôi mà. 

Tôi thật vô phúc khi có đứa con dâu như "cô" ! Như tôi đã nói phải không ? Đã là lần thứ 2 "cô"mang thai đứa con gái rồi.....Nếu "cô" không thể đẻ được cho nhà này một đứa con trai thì mau cút khỏi nhà này đi ! Căn nhà này không cần đứa cháu dâu như "cô" ! Thật là...

Xì xào xì xào ! Xem ra đứa này chắc lại giống đứa trước rồi ? Cũng phải đem đi vứt bỏ thôi !! Thật là vô phúc !

Cô : C....ha cha à cha hãy bình tĩnh con...con sẽ bỏ đứa bé này mà ! Con...xin hứa với cha là lần sau con sẽ sinh đứa con trai mà !! Chỉ...chỉ cần cha đừng đuổi con đi thôi !! Con biết đứa trẻ này không nên sinh ra con...con sẽ bỏ nó mà ! Bằng không thì cha cho đứa bé này sinh a rồi...

Cha : Cô câm mồm ! Tôi không ngờ cô lại hỗn xược đến như thế ! Cô đã biết rõ truyền thống của nhà này, người kế thừa gia sản này nhất định phải là con trai trưởng ( Đứa con trai sinh ra đầu tiên ) bằng không nó sẽ đem đến tai ương cho gia đình này ! Không nói nhiều nữa ! BẢO VỆ ! kéo nó ra ngoài .

Cô : Không cha ! Cha con biết lỗi rồi ! Cha...Cha à...Chaaaaa!!!!!!!

Bảo vệ : Cút ra ngoài !!

Cô : Anh..anh dám làm thế với tôi à ??

Bảo vệ : Tôi vốn đã ghét cô trước giờ rồi ! Chỉ vì cô là' Phu nhân' nên tôi không dám làm gì thôi ! Còn giờ...Cô chả là cái đinh gì trong mắt tôi cả !! Hừ 

Cô : Anh...anh..

Bảo vệ : Tạm biệt cô !  " PHU NHÂN "   * Rầm*

Cô : Hức hức....( đưa tay nắm bụng ) tại mày tất cả là tại mày !! Nếu không có mày thì có lẽ t đã được ăn no mặc đẹp rồi ! Tất cả chỉ là tại mày ! Được rồi....được rồi...Nếu đã thế thì t sẽ đẻ mày ra và khiến cho mày sông không bằng chết ! Ha...h...ha...hức..ha...h ( Cắn răng ).

                       

                                                                TU BE CON TI NỚT.....




Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 12, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Câu chuyện về Lucy ( Harem )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ