Phần 1

1.1K 28 8
                                    

Thợ săn yêu trên sát thủ (bl)

Tác giả: xuân hàn se lạnh

Tiêu Nhiên, một cái hắc đạo lão đại, xuyên qua đến thợ săn thế giới

Ở Meteor city sờ soạng lần mò bị Zoldyck gia thu làm con nuôi cùng Illumi trải qua đau khổ —— rốt cục tu thành chính quả

Chương 1: tác giả có lời muốn nói:

Lần đầu viết đồng nhân, chuẩn bị rất lâu

Súng ống, ma tuý, thuốc tê, thân thể vị trí cái gì, lấy rất lâu.

Bỏ ra thời gian rất lâu đến bố cục, người thiết loại hình, phục bút loại hình.

Thế nhưng gần nhất đều rất rảnh rỗi, muốn nhìn lưu bình luận, hoan nghênh thúc văn. 【 bị khóa! Không ngừng không nghỉ sửa chữa bên trong 】

--------------------------------------------------------------------------------

Đi mẹ nhà hắn thiếu gia.

Tiêu Nhiên ngồi chồm hỗm trên mặt đất tàn nhẫn mà gắt một cái, nhìn mình bán tàn cánh tay trái, nheo mắt lại, nhưng lại không giấu được trong con ngươi điểm điểm lấp lóe nguy hiểm lệ mang.

"Đánh gãy ta Thương lang tay, ta muốn ngươi phục vụ quên mình bồi!" Tiêu Nhiên nhẹ nhàng liếm láp một thoáng môi dưới, mỏng mà vô tình môi hình càng nguy hiểm, thiên là như thế này một cái tàn nhẫn nam nhân, như vậy tư thái, nhưng không tên liêu nhân.

Thương lang, con đường này đầu lĩnh, ở cái này cơ hồ là việc không ai quản lí địa phương, Thương lang chính là thằng chột làm vua xứ mù, liền Thiên Hoàng lão tử đến rồi cũng không thể khoảng chừng : trái phải.

Xuyên phố, nói rất êm tai là loại cỡ lớn thành Nakamura, không êm tai, chính là hoa và dương liễu hạng, nam nhân Thiên đường.

Nơi này có ma tuý, có ứng triệu nữ lang, có ngồi đi Ngưu lang, có màu hồng phấn quán trọ, có trong Địa ngục hết thảy tất cả.

Điều kiện tiên quyết là, ngươi đến có tiền.

Không có cũng không liên quan, ngươi có thể đi cướp, đi trộm, đi bán máu, thậm chí bán lão bà.

Nhưng là hôm nay xuyên phố không giống nhau lắm, người mới tới.

Rất nhiều mang theo súng ống nam tử mặc áo đen, vây quanh một cái xanh xao vàng vọt nam nhân cứ như vậy mênh mông cuồn cuộn xông tới, tấm kia miệt mài quá độ mặt vàng như nghệ phải nhường người buồn nôn.

"Nghe hiểu được tiếng người sao? Xuyên phố về thiếu gia nhà ta rồi!" Cái kia thiếu gia một con chó ở Thương lang, cũng chính là Tiêu Nhiên trước mặt lớn tiếng mà phệ nói.

""chó chết" mới nghe hiểu được cẩu nói chuyện a." Tiêu Nhiên dùng ngón tay trỏ móng tay bốc lên vừa đưa tới một nhóm "Mỹ kim" hàng mẫu, ưu nhã phóng tới mũi dưới đáy nhẹ nhàng ngửi, thật tinh khiết, hảo hóa. Đám này K / phấn là tiếp nhận sau khi tốt nhất một nhóm, độ tinh khiết 99% trở lên "Mỹ kim", có thể ở PUB bên trong khỏe mạnh kiếm một món hời thứ tốt.

"Con mẹ nó ngươi không muốn cho thể diện mà không cần!" Con chó kia nghe xong Tiêu Nhiên nhất thời giận dữ, nhìn lại một chút hắn đối với mình xem thường dáng vẻ càng là tức giận, hoàn toàn mất đi lý trí nếu như chó điên bình thường thử nha giơ tay lên giải hết rảnh tay bắt đầu chốt an toàn.

[Thợ săn đồng nhân] Thợ săn yêu phải sát thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ