Kanji : 無神 ユ ー マ
Tên thật : Yuma Mukami
Tên khác : Edgar / Bear
Cung : Sư tử
Ngày sinh : 23/7
Tuổi : 17 ( tuổi thật chưa biết )
Trạng thái : còn sống
Chủng tộc : Người ( trước đây )
Ma cà rồng ( bây giờ )
Dân tộc : không biết
Giới tính : Nam
Chiều cao : 1m90
Cân nặng : 70kg
Nhóm máu : O
Màu mắt : Nâu
Màu tóc : Nâu
Nghề nghiệp : Học sinh năm 3 Cao Trung Ryoutei
Quan hệ : Ruki ( anh nuôi )
Kou ( anh nuôi )
Azusa ( em nuôi )
Sở thích : Trồng rau
Món ăn yêu thích : Đường viênTÍNH CÁCH Anh ta là một người nổi loạn từ giọng nói , ngoại hình đến thái độ . Anh ta thường giận dữ , nhưng sẽ ngủ nếu buồn chán . Yuma ăn những viên đường một cách ồn ào . Anh ấy rất thô lỗ và hứng thú với những trò chơi độc ác , và cũng khá biến thái , hung dữ .
Khi còn nhỏ , anh ấy năng nổ và vui vẻ . Đôi lúc lại chống đối với bố mẹ - những người có tôn giáo , trong khi anh không tin vào Chúa . Sau một tai nạn , anh mất trí nhớ , anh đã phải trở nên mạnh mẽ hơn nếu muốn sống sót trên đường cùng với những thành viên trong băng đảng của mình . Yuma trở nên mạnh mẽ và hung tợn .
Một trong những tạp chí đầu tiên nói về anh ấy , người ta tiết lộ rằng Yuma không cảm thấy ám ảnh với việc giết người , và đó cũng là lí do chính vì sao anh ấy có thể lực cao hơn mức bình thường của ma cà rồng không thuần khiết .
QUÁ KHỨ
Yuma sống trong một ngôi làng nhỏ cùng cha mẹ . Cha mẹ anh là những người dân nghèo và chăm chỉ , nhưng cũng rất nghiêm khắc và sùng đạo , cư xử rất gay gắt ( đánh Yuma vì không cầu nguyện với Chúa ) . Yuma vẫn yêu họ và biết rằng họ là những người bình dị .
Yuma thực sự là bạn thời thơ ấu của Shu , gọi là Edgar . Anh gặp Shu khi anh còn là một con người , vào một đêm ở trong rừng . Yuma và Shu đã trở thành bạn thân của nhau , nhưng Reiji đã đốt ngôi làng của Yuma . Vì muốn cứu cha mẹ mình , Yuma đã đi vào mặc cho Shu phản đối , và Yuma "chết" . Sau đó , người ta tiết lộ rằng , bằng một cách gì đó anh ta đã sống lại và quên đi những gì đã xảy ra .
Anh đi theo một băng đảng và ông chủ là Lucks . Dưới một cái tên mới , Bear , Yuma sống trên đường phố với Lucks và những người khác . Lucks sẽ tìm và ăn cắp thức ăn cho những người đi theo ông . Giấc mơ của ông mà Bear sẽ thừa hưởng là thế giới sẽ tự do và bình đẳng , không có các tầng lớp xã hội . Ông ấy muốn dẹp bỏ những chính trị gia tham nhũng , những quý tộc để thanh lọc thế giới .
Tuy nhiên , một cuộc chiến đã diễn ra trong thời gian đó và quân đội đã đi vào thị trấn cùng với xe tăng . Họ đã gặp được một trong những kẻ nỗi loạn , hay còn gọi là nhóm của Lucks và bắn tất cả họ chết và cứu Bear .
Tại trại trẻ mồ côi , vẫn dưới cái tên Bear , anh gặp Kou lần đầu tiên trong phòng trừng phạt sau khi đánh bại các thành viên khác đang lăng mạ Lucks và băng đảng của anh ta . Sau đó , Yuma gặp Azusa và Ruki . Cả bốn người do Ruki lãnh đạo , họ lập kế hoạch để trốn khỏi trại trẻ mồ côi . Họ thiết lập thời gian , nhưng Bear bị cuốn vào cuộc tranh luận với cậu bé tên là Leo , người nhận ra Bear là Edgar . Kế hoạch vẫn tiếp tục và Kou đốt cháy căn phòng , làm lính gác rối trí . Họ trốn thoát thành công , nhưng bị các quan chức truy đuổi . Tất cả bị bắn và kết án trở lại trại trẻ mồ côi .
YOU ARE READING
YUMA MUKAMI
VampireThông tin về Yuma Mukami Part 1 được dịch từ : http://diabolik-lovers.wikia.com/wiki/Yuma_Mukami