Chào em, Jinnie :)Với cách gọi này chắc hẳn em cũng đoán được ai là người đang viết những dòng chữ này rồi đó.
Chị đây, Heo Solji.
Hmm... Có vẻ như phần mở đầu của chị trịnh trọng, nghiêm túc quá nhỉ? Nó thật chẳng giống phong cách của chúng ta ngày thường chút nào.. LOL
Hyojin à, em cũng biết rồi đó. Solji này được trời phú cho giọng hát tốt nhưng ông trời cũng thật công bằng khi lấy đi khả năng viết văn của chị. Chị dở tệ với chuyện viết gì đó. Thậm chí trước nay chị cũng không có thói quen ghi nhật kí hay thư tay gì hết. Đến caption để đăng hình mà chị còn chẳng biết ghi sao cho thiệt "hấp dẫn" nữa là...
Vậy nên đây chính là lần đầu tiên chị viết mấy thứ kiểu như vậy đó. Với người khác chắc nó sẽ dở tệ nhưng với em em sẽ lại "nịnh" chị bằng mấy lời có cánh chứ gì... Chị biết thừa rồi nhe Jinnie babo!... :D
Cũng chẳng hiểu tại sao hôm nay bỗng dưng chị lại muốn viết gì đó về em, về chúng ta, về tất cả. Nhưng kệ nó đi, chúng ta đâu cần thiết phải có một lý do nhỉ?
Để bắt đầu, cùng nhau ôn lại một chút kỉ niệm nhé?
Ấn tượng đầu tiên của Jinnie về chị là gì? Còn với chị, lần đầu tiên của chúng ta khá nhạt nhoà. Ý chị là lần đầu tiên gặp mặt, đừng có nghĩ bậy đó tên ngốc!
Em là thực tập sinh, chị là người luyện thanh nhạc. Nhớ lại cái thời đó thật đáng hoài niệm. Tụi em cứ sợ chị sao đó, bộ lúc đó trông chị dữ lắm sao?? Trong lúc đám nhóc ríu rít thì em lại chẳng nói nhiều cho lắm, em quan sát mọi người trong im lặng.. Ban đầu chị còn chẳng chú ý đến sự có mặt của em nhưng sau khi đã bắt đầu để ý thì lại để ý ngay mấy cái ấn tượng xấu... Chị đã nghĩ em là một kẻ thích ra vẻ lạnh lùng. Thích ta đây, cố tỏ ra cool ngầu.. kiểu vậy đó.
Em có bao giờ nghe câu, con người thường quan tâm người mình thích và cực kì quan tâm người mình ghét chưa? Chị là loại đó đó :)))
Nên cũng phải nhờ có ban đầu "không thích" em như thế mà chị mới bắt đầu dành cho em nhiều sự chú ý hơn... Và rồi hình ảnh Hyojin trong mắt chị cũng đã dần thay đổi từ bao giờ không biết.
Không giống như bề ngoài của mình, em thật sự là một người rất ấm áp. Em có thể lơ là với bản thân nhưng em không thể vô tâm đến những người xung quanh mình. Em chịu đựng nhiều thứ nhưng em chẳng bao giờ than phiền hay chán nản. Em chăm chỉ làm việc rõng rã suốt mấy năm cũng chỉ có nửa phần vì bản thân, còn lại là em cố gắng vì gia đình, vì EXID, vì anh quản lý, vì các staff, vì ... vì..... Nói chung là Hyojin em luôn vì tất cả những người em yêu thương.
Mọi người có thể thấy một Hyojin cục đá lười biếng nhưng không phải ai cũng thấy "cục đá" đó đã chăm chỉ và vất vả như thế nào.
Với tư cách là chị cả, leader. Chị thật sự không thể hoàn thành trách nhiệm của mình nếu thiếu đi em. Chị chăm sóc cho tụi nhỏ thì em sẽ là người chăm sóc chị, luôn là như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dear My Heart - LESol
FanfictionChỉ có mình mới hiểu rõ bản thân mình cảm nhận được những gì.. Hãy cùng nhau lắng nghe một câu chuyện với cách kể của người trong cuộc.......