Chương 1

107 9 0
                                    

Chương 1:

#1 Cửu Điểm Thụy [ lâu chủ ] 20XX-1-18 20:12:32

Vẫn là không nhịn được mở cái topic này, thật sự rất xoắn xuýt...

Đầu tiên nói một chút, LZ không phải song tính luyến, từ nhỏ đã đối với nữ sinh không có hứng thú, đã nhiều lần đọc truyện bách hợp, nam thần đều là thế giới 2D.

Bởi vì tương đối trạch cũng không thích nói chuyện với người khác, đến nay còn chưa có kết giao bạn trai...

Nhưng! ! Là! ! Ta có thể khẳng định trước đây ta thật sự chỉ thích nam nhân! !

Gần nhất phát hiện mình thích một cái muội tử, cả người đều có chút không tốt...

Quá trình quen biết muội tử tương đối ngu xuẩn, các đại gia có muốn nghe không?

#2 Cam Thơm Ngát 20XX-1-18 20:13:12

Yoooooooooo... Ôi chao không đúng, cong bẻ lại thẳng? Kể một chút nghe

#3 phơi quần áo 20XX-1-18 20:14:31

LZ báo quản lí.

#7 Nhĩ Khang đừng đi 20XX-1-18 20:15:00

Lâu chủ làm ta cho rằng ta tại đi dạo XQ... Kể một chút nghe!

#8 wei 20XX-1-18 20:17:32

LS+1, báo quản lí +1

Nhìn một chút không sai a, đây chính làdiễn đàn XXXXD 233333

#13 phấn hồng □□□□ 20XX-1-18 20:22:22

Cái kẹp gắp than, LZ tiếp tục

#32 Cửu Điểm Thụy [ chỉ nhìn lâu chủ ] 20XX-1-18 20:40:49

Ta sẽ không báo quản lí, vạn nhất bị nàng nhìn thấy làm sao bây giờ... Tuy rằng nàng đi dạo diễn đàn xưa nay chỉ nhìn công lược, hẳn là sẽ không chạy đến khu chat đi...

Ta chơi làm thích khách, PVP coi như không tệ đi, ở khu chúng ta bảng thích khách miễn cưỡng có thể đi vào hai mươi vị trí đầu đi.

Ta là học sinh, tiền đầu tư không nhiều, cho nên chủ yếu dựa vào tiếp nhận nhiệm vụ treo giải thưởng để kiếm tiền. Không vào môn phái, dù sao nếu như không cẩn thận tiếp nhận nhiệm vụ môn phái của bản thân, vậy thì phi thường lúng túng.

Mọi người đều biết ở XXXD làm thích khách nghề nếu như đi con đường ám sát thì một điểm cảm giác an toàn đều không có! Cải danh làm lại cần 250 kim! Hơn nữak ỹ năng ẩn thân của thích khách chỉ cần bị đụng tới một chút sẽ biến mất! Mỗi lần giết cả người khói độc vú em sẽ bị đuổi giết ba ngàn dặm!

Khụ, trở lại chuyện chính.

Ngày đó ta nhận cái nhiệm vụ, ở rừng hoa đào giết một cái kiếm khách, không nghĩ tới hắn mấy cái cơ hữu vừa lúc ở phụ cận đào dược liệu. Trong nháy mắt đem ta vây quanh.

Ta vốn là biết, đi ra giết, tổng là muốn chết. Ta toàn thân trang bị đều từng cố ý cường hóa tốc độ, đang chuẩn bị chạy, kết quả ta phát hiện trong đám người vây công ta có kẻ thù của ta, ta trong nháy mắt trở nên không bình tĩnh.

Ta Là Gay Nhưng Bây Giờ Hình Như Ta Thích Một Cô Gái Làm Sao Giờ, Online ChờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ