Chương 5

37 5 0
                                    

Chương 5: #719-#1032

# 882 Cửu Điểm Thụy [ lâu chủ ] 20XX-1-22 20:39:18

Xin lỗi, tối hôm qua công ty có đoàn kiến trúc, ta về đến nhà cũng đã sắp chín giờ, bản thân buồn ngủ liền nằm lên giường . Ngày hôm nay lại tăng ca đến bây giờ...

Hai ngày nay đặc biệt bận, ta ngay cả nhiệm vụ hằng ngày đều không làm, đau lòng. Ta hai ngày nay đều cùng học trưởng làm việc với nhau, tâm tình cuối cùng cũng coi như bình tĩnh. Học trưởng đúng là hình tượng lý tưởng của ta, người vừa soái vừa cao lãnh, mặc dù có điểm độc miệng, nhưng cũng bởi vì ta là người mới quá ngu ngốc.

Ta khi đối mặt học trưởng vẫn rất hồi hộp, không giống lúc cùng CC nói chuyện tùy ý, có lúc ta thậm chí còn cố ý giả bộ ngu xuẩn chờ nàng mắng ta.

Như vậy có phải là đại biểu ta vẫn còn điểm yêu thích CC a?

Ta đột nhiên cảm thấy minh có chút mặt dày, vì ta đây xoắn xuýt nên yêu thích ai, nhưng lại chưa từng cùng hai người tỏ tình a QAQ

Còn có, các ngươi nói cái sự kiện kia là nàng ghen, nhưng ta lại có cảm giác nàng chả có cảm giác gì.

Nàng ngày đó login, hành động như bình thường. Ta thử thăm dò hỏi một chút tại sao nàng lại ba ngày đều không tới, CC nói bởi vì ngày đó nàng lỡ trượt tay làm đứt dây điện, sau đó liền đi công tác ba ngày, cho nên... Ta cảm thấy được nàng hình như là căn bản không để ý sự kiện D kia a...

Mới vừa liếc trộm chim cánh cụt liếc mắt một cái, CC không cho ta ghi lại lời nói.

Nàng lúc thường cũng như vậy, không có gì đặc biệt sẽ không nói chuyện với ta, ta hiện tại bắt đầu phiền não có khi nào CC từ đầu đã không thích ta, ta nên làm gì...

# 883 Cam Thơm Ngát 20XX-1-22 20:41:20

Trời ạ thần ngủ ngươi rốt cục xuất hiện!!!! Chúng ta đều nghĩ có phải ngươi cùng học trưởng bỏ trốn!!! Đã não bổ mười vạn chữ!!!

Nói như thế nào đây thần ngủ ngươi thực sự là quá ngốc manh cư nhiên hiện tại mới ý thức tới e rằng hai người kia đều không thích ngươi 23333

# 888 Nhĩ Khang đừng đi 20XX-1-22 20:46:20

Ta còn tưởng rằng thần ngủ muốn làm thái giám, không nghĩ tới còn có thể nhìn thấy sự thay đổi 2333

Kỳ thực ta xem ở dưới, xác thực không thấy điểm nào chứng minh CC yêu thích LZ a, trước không dám nói ra, bởi vì cảm giác tất cả dũng khí của LZ đều dùng tại topic này, nhiều hơn nữa sẽ không có.

Hiện tại nếu thần ngủ nhận thức được điểm ấy, vậy ta nói một chút cái nhìn của ta.

Đầu tiên CC là một Tiểu Bạch, tuy rằng nàng thông minh cơ trí mang bàn tay vàng, nhưng nàng dù gì đi nữa vẩn là Tiểu Bạch , tất cả những thứ nàng biết đều là LZ truyền vào. Cho nên nàng lôi kéo thần ngủ hỏi công lược, cầu mang bản, đều là mang tâm thái của một chim non, không có nghĩa là nàng động tâm;

Hơn nữa theo miêu tả ở phía trên, CC vẫn luôn rất bình tĩnh (tay trượt giây điện chuyện này trước tiên không đề cập tới), nàng cảm tạ LZ liền đem làm tốt trang bị cấp LZ, nhưng thật ra là một loại hành động không nợ ai, nói rõ CC ở trong hiện thực nhất định là một người lý trí (hơn nữa người đi làm đều sẽ có một điểm lý trí), như vậy một người lý trí, suy cho cùng sẽ không đi yêu thích một người gặp trên game mà đến mặt còn chưa biết? Đã thế còn là một học sinh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 24, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ta Là Gay Nhưng Bây Giờ Hình Như Ta Thích Một Cô Gái Làm Sao Giờ, Online ChờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ