" Đầu bò " là một chuyện kinh dị lâu đời của nhật và đã gần như thất truyền. Người ta nói câu chuyện đáng sợ tới mức ai nghe xong cũng kinh hãi mà chết.
Theo dân gian thì câu chuyện này được khám phá vào khoảng thế kỷ 17 ở nhật. Nguồn gốc của câu chuyện vẫn còn là một bí ẩn.
Có vẻ câu chuyện này quá sức nguy hiểm nên tất cả các ghi chép về câu chuyện đều đã bị tiêu hủy. Chỉ còn lại một số phân đoạn còn sót lại và lưu lạc khắp nước nhật. Ngày nay người ta tin là các phân đoạn vẫn còn ở đâu đó rải rác khắp nơi.
Hiện tại rất ít người biết về câu chuyện này vì nghe nói ai biết rồi cũng không sống lâu để mà kể lại.
Có một số tin đồn gần đây nói về một giáo viên tiểu học tìm thấy một số phân đoạn của " Đầu bò " và bị ám ảnh bởi câu chuyện đó. Người ta nói trong một chuyến dã ngoại với trường, ông ta có thói quen kể chuyện kinh dị khi đi nên đã kể cho học sinh nghe. Bọn trẻ bình thường bất trị nay sợ chết khiếp.
Kể được vài chuyện thì ông ta nói sẽ kể chuyện bị cấm đó là " Đầu bò ". Chưa kịp dứt câu đầu tiên thì bọn trẻ đã sợ hãi quá mà nói " Đừng, đừng kể ". Đứa thì la hét đứa thì bịt tai nhưng ông ta vẫn kể. Nhiều người nói lúc đó mắt ông ta trắng dã như bị ám.
Sau khi người giáo viên đó tỉnh táo trở lại thì xe bus đã gặp tai nạn. Tài xế nằm vật trên vô lăng mồ hôi đầm đìa. Bọn trẻ sùi bọt mép nằm la liệt. Không rõ chuyện gì xảy ra sau đó nhưng ông ta không bao giờ kể lại chuyện " Đầu bò" nữa.
Chuyện " Đầu bò " cực kỳ khó tìm trên internet, nhất là với những người không biết tiếng nhật. Có một số dị bản lan truyền nhưng không có gì đáng sợ như được kể
Có một phim được dựng dựa trên câu chuyện này tên là "Gozu"
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyền Thuyết Kinh Dị Đô Thị Nhật Bản
HorrorTruyện kể về các nhân vật kinh dị của truyền thuyet Nhật Bản, các nhân vật Huyền Thoại đô thi Nhật Bản. Đây là series đầy đủ nhất, độc quyền của Maxilver về các nhân vật đô thị. - Liên tục cập nhật 12/2021