Uchiha Sasuke - Haruno Sakura

532 25 2
                                    




  1. Điều đầu tiên - 5:30 AM.

Vào mỗi buổi sáng, bất kể đang ngủ say hay đại loại là gọi-không-chịu-dậy, chỉ cần không có Sakura bên cạnh để cậu ta 'ôm', lập tức, cậu ta chẳng thể nào ngủ ngon được.

Cho nên, cậu ta liền leo khỏi giường....cư nhiên là đi tìm Sakura. Và hiển nhiên, chuyện này xảy ra quá thường xuyên. Đến mức sáng nào cậu cung thừa biết Sakura của mình làm gì, ở đâu hay ví dụ như thế.

Ắt đang làm bữa sáng đây mà...

" Anh dậy rồi à, Sasuke"

Một cái ôm vòng qua thắt lưng khiến Sakura có chút giật mình....

Cậu ta không nói gì cả, liền lấy mặt dụi vào tóc của Sakura, khẽ gật một cái.

Song, cô nàng lại kéo cậu đi rửa mặt, làm những thứ thường nhật nhất. Phải kể ra là họ luôn đi cùng nhau.

2. Coffee buổi sáng - 6:00 AM.

Dù hôm qua hay nay có thể hay đã xảy ra những chuyện mệt mỏi gì, đau thương ra sao, đối với cậu ta chỉ cần uống Coffee do Sakura tự làm thì mọi chuyện bỗng tan biến hết.

Không phải vì hương vị của ly Coffee ấy ngon, tất cả chỉ đơn giản là do tự tay Sakura của cậu làm tất cả mọi bước. Cậu hiển nhiên sẽ trân trọng.

" Sasuke, anh có thích trẻ con không?"

" Không!"

Cậu ta trả lời thẳng thắng đến mức làm Sakura phải cười khổ...

" Sao vậy, em thấy có thêm thành viên cũng vui đó chứ."

" Em sẽ chịu khổ nhiêu, không khéo sinh con sẽ khó khăn,....blaaa...bla..."

Cậu ta luyên thuyên với cô bao nhiên chuyện trên đời. Nhưng rốt cuộc vẫn không muốn cô chịu khổ.

Sasuke không phải không thích trẻ con, chẳng qua cậu chỉ sợ Sakura lại phải chịu khổ nhiều. Thành ra việc có thêm thành viên để sau hẵng tính.

3. Thuốc bổ mỗi ngày - 6:30 AM.

Lưu ý: Thuốc ở đây không mang tác dụng chữa bệnh -.- Và Author không khuyến cáo các bạn làm theo để kẻo không kiềm chế được....

Trước khi đi làm hay bất kể một việc gì đó, dù mọi chuyện có bận bịu cỡ nào, cậu ta liền lấy mọi thứ đè tất cả lên môi của Sakura. Chỉ khi cô nàng thở dốc mới chịu buông, còn không thì vẫn cứ....

Sự thật là việc này bắt đầu từ lúc mới cưới, Sakura có chút nhõng nhéo nói cậu không yêu cô, bắt cậu trước khi đi phải hôn, duy nhất một cái thôi... và Sakura sau cứ tưởng việc đó sẽ không xảy ra nữa....

~ Nào ngờ, ngay hôm sau đó, mọi chuyện vẫn cứ tiếp diễn như vậy...

" Sasuke, a-anh... còn c-có công...việc..."

" Để sau"

" Á- Sasuk-ke...."

" Suỵt, khẽ thôi..."

" Anh...áh... đ-đa..u...."

Và, từ đó, cô nàng đã rút ra được hai kinh nghiệm vàng bạc là, không nên nhõng nhẽo đòi cậu ta bất cứ thứ gì nữa... kẻo việc đó sẽ bị áp dụng vào hướng ngược lại.

[Longfic][Naruto] Nhật ký một ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ