Uzumaki Naruto - Hyūga Hinata

353 22 1
                                    

Uzumaki Naruto - Hyūga Hinata


1. Đồng hồ... -6:00.

Bất kỳ lúc nào, hễ Naruto nghe thấy tiếng của Himawari hay Boruto liền lập tức không thể ngủ được. Dù là nửa đêm hay ban sáng, dù mệt mỏi cỡ mào, chi cần chúng nó reo lên một tiếng, cậu lập tức tỉnh.

Cũng chẳng rõ vì sao nữa, những chí ít thì chúng nó cũng khá đáng đáng yêu nên dù có ra sao cậu cũng không thấy phiền.

[ Chăm mấy bé này từ nhỏ, hễ khóc là bật dậy cho uống sữa ngay :'v]

Không ai biết được là buổi sáng Naruto nhà ta thức dậy như thế nào đâu...

- Ngaaa~~~_ Con bé tóc xanh dụi dụi mắt, đôi môi nhỏ nhắn chúm chím có chút khó chịu- C-Cha, mẹ gọi...

Đây rồi, đồng hồ không cần xài pin là đây...

- Himawari- channn....

Thế là, Hinata không tốn chút công sức nào mà vẫn gọi chồng mình dậy được một cách dễ dàng... Tưởng như dễ lắm, nhưng hiếm có người cha nào có thói quen kỳ lạ như cậu ta đâu.

2. Bữa sáng...- 6:30 AM - 8:00 AM.

Gia đình họ có một buổi sáng cực bình thường, chỉ tốn chút ít thời gian để gọi Boruto dậy cho kịp bữa sáng.

Song, nhắc đến đây, kể ra Uzumaki Nảuto còn có một thói quen rất độc đáo...

Thường là, có lẽ mọi người biết hết rồi, những thôi kệ vẫn nhắc lại cho chắc.

Bữa sáng của cậu ta lúc nào cũng chỉ có mì với mì, dù không biết bao,lần Hinata nhắc cậu ăn cơm. Nhưng dù sao,việc ăn mì hay không vốn không có quan trọng, hơn cả là việc cậu luôn có thể sánh vai cùng gia đình này- gia đình do cô và cậu tạo nên...

Để xem, Himawari- chan mới chỉ bốn tuổi, còn bập bẹ, đi đứng trông giống một con búp bê giấy...
Boruto- kun là anh cả, với cả chỉ mới có bảy tuổi, tuy thế nhưng tính tình lại hệt như cậu- cứng đầu, nghịch ngợm, hống hách. Hỏi làm sao cậu không đau đầu cho được nhỉ.

Hai đứa, kỳ thực không phải thiên tài như nhà Neji hay nhà Sasuke. Chúng nó là những đứa trẻ bình thường, một cuộc sống bình thường, hơn cả vẫn là một tương lai an bình phía trước. Cậu không muốn chúng nó gặp bất cứ nguy hiểm gì, người cha như cậu có thể khẳng định chắc chắn điều đó.


3. Ở nhà...- 8:30 AM- 9:00 AM.

Hôm nay có thể tính là một ngày đặc biệt, bởi thế nên Naruto sẽ không đi làm, cố gắng tận hưởng những gì thường nhật nhất mà cậu dường như không phải khi nào cũng nếm trải chúng.

Ví dụ như, giúp Hinata dọn dẹp bàn ăn... Ấy cũng là một công việc đấy nhé!

- Ưm, Naruto- kun, để đó đi, em dọn một mình cũng được mà.

Hinata quay lại, trên người vẫn còn dính bộ tạp dề màu hoa hương dương vàng óng. Đôi mắt trăng ánh lên nét huyền ảo, tuy thế nhưng vẫn hiện rõ đôi chút sự hiền lành của một người vợ luôn tất bật lo lắng mọi thứ...

Hinata Hyūga, là tiểu thư của một gia đình danh giá, tuy thế, họ vẫn không thể phủ nhận là Hinata là người con gái có đức tính lương thiện nhất mà họ biết. Dù không phải là tài giỏi hay chu toàn mọi thứ, Hinata của cậu đơn giản là một người vợ, người mẹ đảm đang thanh đức.

Như thế thôi, vậy đã đủ lắm rồi...

- Này này, Boruto- kun, hôm nay chúng ta sẽ có khách đến đấy nhé!- ttebayo.

Naruto nghiêm giọng, đôi mắt xanh dương nhấp nháy lao đảo như dấu hiệu xuống-đây-phụ-cha-nào.

Nhưng mà, Boruto không hiểu, mặt khác, bé con Himawari mới bốn tuổi kia lại nhanh nhẹn chạy tới, có lẽ con bé nghe được câu chuyện...

Hơn ai hết, cậu hiểu rõ con bé thương mẹ nó đến như thế nào, hay gọn đúng hơn, bởi Hinata thường chăm chút cho con bé, con bé có chút quý trọng cũng không phải sai... Cơ mà, nếu nói đến người trị được Boruto, thì chỉ có mỗi Hinata.

Không ai hiểu vì sao hay như thế nào, nhưng chỉ cần cậu nhóc làm gì sai trái để Hinata phát hiện, không ai nói ai, Boruto lập tức cúi xuống xin lỗi và hứa không tái phạm.

Hinata vẫn còn ở dưới bếp, còn cậu? Sau một hồi giằng co với Hinata về việc dọn dẹp, cậu đã thua và quyết định lên gian trước để chăm Boruto với Himawari.


4. Khách tới!- 9:30 AM-> 12:00PM.

Naruto ân cần chơi với Boruto cùng Himawari. Hinata vẫn còn ở dưới bếp, có lẽ hơi lâu, bởi hôm nay là một ngày đặc biệt, hai vị khách đặc biệt sẽ tới đây...

- Kính kong-

Naruto nhanh nhẹn ra mở cửa. Chưa nhắc xong họ đã tới rồi...

- Kushina- chan, Minato- chan!- ttebasa.

- Ngaaa~~~

Boruto ngóc cái đầu nhỏ ra, kéo theo là sự khó hiểu của Himawari. Không chần chừ, con bé lập tức đi ra khỏi cánh cửa kia để xem người anh của con bé đang ngóng ngó điều gì.

- Oa, Kushina- chan.

Naruto đứng ngay cửa giật nảy người, không nghĩ Himawari sẽ ra đây, cậu cung không nghĩ con bé nhỏ đến mức cậu còn không thể nhận diện được con bé.

Minato và Kushina cười tủm tỉm khi thấy Himawari nhỏ bé như con núp be giấy dụi mắt không khác gì một con mèo nhỏ.

Không chần chừ, Kushina bỏ hết mọi thứ đang cầm trên tay ra để ẵm con bé.

- Himawari- channnn- ttbane...

Không ai nói gì cả, mọi người rộ lên cười, sau đó xách hết đồ vào trong. Boruto ái ngại không dám nhìn ai cả, dù cho tối hôm qua thằng bé đã khẳng định chắc chắn với cha mình là sẽ cố nói chuyện với ông bà.

- Ồ,Boruto- kun, cháu lớn thật đấy!

Oa, cuối cùng ông nội cũng đã để ý đến mình.... Họ không khó gần như mình tưởng.

- Cha mẹ đến rồi à!

Hinata ở dưới bếp reo giọng khi nghe thay e tiếng cười đùa rộn rã ở gian trên.

- Hinata- chan, chào con.

Kushina ẵm Himawari xuống gian bếp, kéo theo cả Naruto, Boruto cùng Minato....[to to to thôi]

Naruto nhanh nhẹn bước đến cạnh Hinata giúp cô mang món ăn lên, Hinata lần này không từ chối, vả lại còn rất vui nữa kìa....

Cậu không nói gì, nhưng sâu thẳm trong bản thân cậu.

Thầm mong có thể chia sẻ được một phần nào đó cho Hinata.

[ Sinh con giúp chăng?]

5. Bữa trưa. Gia đình là tuyệt nhất- 12:00 PM.

Gia đình không phải là thứ ước là được....

Đó là lập hợp của những thứ mang tên Hạnh Phúc và Tình Yêu tạo ra.


Hiếm lắm cả đại gia đình không gặp lại nhau. Không ai biết Kushina kia thường ngày tươi cười như thế mà suốt đêm qua không thể ngủ được. Không ai biết, Boruto cũng vậy, thằng nhóc lo lắng, rất lo lắng, đến mức mãi đến khi chập ba giờ sáng mới chợp mắt nổi...

Bắt đầu luôn là Naruto, cậu ta tuôn một lèo về việc làm của mình, nhưng quan trong hơn cả, cậu ta con kéo cả những việc hằng ngày của Boruto hay Himawari vào nữa.

- Này này cha, đứng nói nhau thế chứ. Con đã hết 'nó' từ lâu rồi mà....

- Ha ha, Boruto- kun nhà ta biết ngượng rồi đấy- ttebane.

- Phải phải- ttebayo.

-....


Cô từng là một đứa con gái....bị chính những thứ mình yêu thương nhất ruồng bỏ.

Chán nản, cô gái tóc xanh xinh đẹp kia không cần thứ gì nữa... Bởi điều cô hằng tìm kiếm đã khước từ cô.

Đến khi...

" Hinata- chan, dù có thế nào, em cũng sẽ mãi là người nhà Uzumaki. Uzumaki sẽ là nhà của em, là hạnh phúc của em, những ai trong Uzumaki đều là gia đình của em...."

" Còn nữa...."

" Còn nữa..."

" Cám ơn anh, Naruto- kun"


Một gia đình, nói mà một người có thể dựa vào.... Một hạnh phúc, để trái tim kia có chốn nương tựa.

Hạnh phúc được sinh ra bằng Tình yêu và kết tinh ra ' gia đình' điều này không thể thay đổi.


A, tôi còn chưa kể hết một ngày nữa mà...

Lời cuối: Chap cuối cùngcùng của NaruHina hoàn toàn không có một chút gì đó Romance cả. Tất cả những gì mình ghi cho họ... là khung cảnh của một gia đình xum vầy, cảnh người chồng quan tâm đến vợ và con cái, là khung cảnh yên bình của một gia đình Uzumaki. Chỉ như thế thôi...
Cám ơn các bạn đã dành thời gian đọc fic, chúc năm mới may mắn!  

[Longfic][Naruto] Nhật ký một ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ