Hi! So this is my first story here in wattpad. May mababasa kayong grammatical error and typographical error. Paki intindi na lang po. Haha.
Lahat ng nakalagay sa story na to ay gawa gawa ko lang, so kung may mga katulad na nangyare ay hindi ko po alam yun.
Please support this story😊
--*
Ang hirap pag nasanay ka.
Ang hirap ng sinanay ka.
Yung akala mo walang katupusan pero sa isang iglap biglang nagwakas. Yung hindi mo alam yung reason. Yung hindi mo alam kung bakit. Yung walang malinaw na dahilan.
Ang hirap kalimutan ng lahat.
Ang hirap bitawan na lang ang lahat.
We both fight for our love but in the end you still choose to let go. You choose to give up. You choose to leave me.
I don't know how to continue my life without you. But if without me by your side is the best way to do for the both us, I'm willing to sacrife my own happiness just to see you smile.
But please...
Give me a valid reason if why you leave me?
-T--*
Ang hirap makitang nasasaktan yung taong gusto mong maging masaya.
Ang sakit isipin na araw araw gusto mo siyang maging masaya pero ngayon ikaw na ang dahilan ng pag iyak niya.
Parang nadudurog yung puso ko tuwing makikita kita na nagdurusa dahil sakin. Hindi mo alam kung gaano kasakit na makita na wala ng saya sa mga mata mo at ang dahilan nun ay ako.
Sorry..
That's the only thing I can tell you..
Just always remember that I love you so much and I am doing this for you.
Not now..
But one day..
You will know the reason if WHY I LEAVE YOU..
-T
YOU ARE READING
Why I Leave You
RomanceLahat ng bagay at pangyayare may rason. Siguro ngayon naguguluhan ka, naiinis ka, nagagalit ka, but one day you'll know the reason if why I leave you.