Phòng Hiệu Trưởng:
- SAO LẠI THẾ Ạ?_ Cả lớp 14 con người đồng thanh làm cho thầy hiệu trưởng nhắm tịt mắt lại, hai tay bịt hai lỗ tai lại.
- E hèm. Tôi cũng đến chịu các anh chị, năm cuối rồi nên đừng nghịch phá gì nữa. Các anh chị có thấy lớp nào mà ba năm ba giáo viên chủ nhiệm không hả? Các anh, các chị lớn rồi, học hành cho tử tế, nếu còn đùa nghịch, phá hoại nữa thì đừng trách tôi ác. Tóm lại, cô Thu sẽ không dạy anh chị nữa mà là cô khác_ Thầy Hiệu trưởng nói một mạch, khuôn mặt nghiêm nghị.
- Huhu, cô Thu ơi, cô đi xa chúng em qué, huhu..!!_ Cả lớp chúng nó ôm nhau khóc ròng, 14 đứa khóc mà nghe giả tạo thấy ớn.
- Thôi thôi, các anh chị ngưng ngay. Về lớp đi, tí nữa sẽ có giáo viên chủ nhệm mới.
Thầy Hiệu trưởng do không chịu nổi đã xua tay đuổi chúng nó về lớp. 14 đứa lủi thủi ra ngoài. Mặt đứa nào đứa đấy cũng ủ rũ. Về đến cửa lớp, thằng Gái (Xử Nữ) lên tiếng:
- Ê, chúng ta phải chào đón giáo viên mới như làoo?
Câu hỏi của Gái (Xử Nữ) khiến cả đám suy ngẫm suốt năm phút, cuối cùng thì người lên tiếng vẫn là thằng Gái (Xử Nữ):
- Vẫn cách cũ hay cách mới?
Dạ vâng, vẫn sau câu hỏi này, mười bốn đứa đăm chiêu suy nghĩ, mặt đứa nào đứa đấy nhìn nghiêm túc hẳn.
- Cách mới đi, tao nghĩ cách cũ bpjn mình dùng hai năm rồi, chắc bà giáo viên này cũng nghe đến mà đề phòng.
Bạn Pình Pệ (Thiên Bình) lên tiếng khiến tụi nó gật gù đồng ý.
- Nhưng cách mới như nào?_Người đặt câu hỏi vẫn là Gái (Xử Nữ).
- Được, tao có cách này_ Bạn Mắm (Nam Phong) lên tiếng cười nham hiểm.
- Nói nhanh_ Mười ba đứa nhìn Mắm (Nam Phong) bằng ánh mắt chờ đợi.
- Đầu tiên chúng ta cần giả vờ ngoan ngoãn, là một học sinh nghiêm túc. Bảo Bối (Cự Giải) với Tảo (Ma Kết), sau giờ học sẽ lên hỏi bài này nọ, rồi từ từ hỏi sang chuyện tên tuổi, sở thích, ghét. Lavi (Bảo Bình), Song Bích (Song Tử), Chấu (Quỳnh Châu) và tao sẽ lên phòng Hiệu trưởng xin xỏ các kiểu. Xin không được thì bọn tao sẽ có cách khác. Nghe thế nào?
- Tàm tạm, nghe cũng được được_ Thằng Bạch ủng hộ, gật đầu lia lia.
- Nếu thất bại ta lại bày keo khác_ Chấu (Quỳnh Châu) nhún vai lên tiếng.
- Được, cứ theo kế hoạch của Mắm (Nam Phong) mà thực hiện_ Lớp trưởng vô dụng (Bảo Bình) đập bàn cái RẦM, mỉm cười tà ác_ Thôi, giải tán.
Mười bốn đứa, mười bốn nụ cười, mười bốn trí tưởng tượng. Học sinh khác đi qua lớp này đều thấy lạnh sống lưng, mặc dù nhìn vào bên trong mọi thứ diễn ra rất bình thường. Rengg....rengg. Tiếng chuông vang lên, mười bốn đứa ngồi ngay ngắn vào chỗ và mỉm cười. Thầy Hiệu trưởng đi vào, đằng sau là một giáo viên và một bạn tóc ngắn ngắn. Thầy Hiệu trưởng nhíu mày lại, trong đầu đang phân tích xem tụi nó định giở trò gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 Chòm Sao) Câu Chuyện Ở Lớp Học 3-D
Teen FictionTrong lớp học 3-D có 15 con người, 15 đứa lầy, nhoi, 15 đứa tiểu quỷ, 15 đứa lớn đầu mà còn nghịch dại, 15 đứa thân hình người lớn mà não của trẻ con. Mỗi đứa có một bộ não, trong bộ não đấy là các suy nghĩ quỷ quái khiến người ta phải cảnh giác, đề...