∞ HMSSYAD 2 ♥The new boss and the new girl???∞

3K 77 12
                                    

Yhurie pov )

"Ah oo nga palakailangan na daw pala ipasa 'yan bukas ng umagakaya kailangan tapusin mo 'yan ngayon huh!" Sabi ni lyca pagkarating na pagkarating ko. Napansin nya kasi na nakatingin ako sa tambak na mga papel sa desk ko

"Bukas?" Gulat na sabi ko "Akala ko sa tuesday pa?"

"Ewan kokung pwede nga daw ngayon mo na ipasaat kung magrereklamo kahuwag sa'kin,  dun kay michNapa-sight na lang ako, ano ba naman to

Actually hindi ko naman trabaho tong ginagawa ko, pero ano bang magagawa ko? E di wala, kundi tapusin na lang to agad.

"Okeytatapusin ko to ngayonUmupo na ako

Pansin ko lang parang ang lakas yata ng kapit ngayon ng kakambal kong malas (-_-)

Kanina pa kasi ako minamalas, simula palang ng pagmulat ng mata ko nag good morning agad sya sa'kin, ay hindi pala, pati sa panaginip sinundan rin nya ako, napanaginipan ko kasi kanina si zach, magkikiss na sana kami, konti na lang ih, ang kaso bigla ba naman daw ako nadulas sa balat ng saging, ewan ko ba kung bakit napasok yung balat ng saging sa panaginip ko >_< Pati ba naman sa panaginip hindi man lang ako mapagbigyan, yun na ih, konting-konti na lang, haizt. Nakaka bad vibes.

Tapos na late pa ako ng gising, kaya madalian at natataranta akong nag-ayos, naabutan pa ako ng trapik, at lubusin na natin ang kamalasan ko, nadapa at nadulas pa ako sa hagdan sa kakamadali ko, ang dami kasing tao sa elevator kaya naisipan kong mag hagdan na lang, hindi ko na nga ininda ang sakit ng balakang at pwet ko ih, kasi mas takot ako kay mich nuh. Naku maisip ko pa lang ang mukha nya pagkarating ko. Kinikilabutan na ako ih.

Tapos ang pinakamalupit sa lahat pagkarating na pagkarating ko. Tumambad agad sa'kin ang kabundok na mga papel na kailangan kong ayusin.

"Oh pa 'no yhuriemukhang kailangan mong mag overtimePang-asar ni lyca

"YhuriePagkatapos mo n 'yan ipasa mo na lang tong lahat sa secretary ni dadOkey?" Utos ni mich sabay lapag nya ng mga ginawa nila

"OkeySabi ko na hindi sya tinitignan at nakapokus lang sa ginagawa ko

"Oh pa 'no una na kami haPaalam nila

HEY! Mr. Super Star You're A Daddy!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon