Hokage chi hệ thống siêu cấp (Full)

8.4K 61 13
                                    

Tác giả: Nặc 誩

Liên quan với sách mới cùng Q quần

Thờì gian đổi mới 2014-2-12 17:17:25 số lượng từ: 97

Của ta sách mới: ( Hokage chi chấp chưởng giới Ninja )

Lập tức liền muốn bắt đầu chương mới 

Lần này sách mới chất lượng tương đối cao

Ha ha

Tự cho là đâu

Hi vọng đại gia bang lời hứa trước tiên thu ẩn đi

Ân

Chính là như vậy 

Còn có tại hạ mở ra cái thư ** chảy

Hi vọng các vị nể nang mặt mũi

Quần số: 241195781

Tại hạ xin đợi đại gia đến

Tự

Thờì gian đổi mới 2012-4-24 20:15:18 số lượng từ: 2005

Konoha 48 năm:

Konoha ngoài cửa lớn to lớn bóng người màu đỏ, ở quái  vật  kia phía sau chín cái to lớn đuôi không ngừng múa, này đuôi lực sát thương không nên xem nhẹ, cơ hồ là vung vẩy một lần sẽ hủy diệt phần lớn Konoha kiến trúc. Mà ở cái nào cái quái vật to lớn bốn phía toàn bộ thế giới đều chỉ còn lại có hoàn toàn đỏ ngầu, không có một ngọn cỏ Tiêu Thổ, không có bất kỳ sinh linh có thể sống được hạ xuống.

Kyubi mạnh mẽ ở chỗ này táo bạo mà tà ác Chakra, này Chakra lượng không chỉ có thể vô hạn sản sinh, càng là người oán niệm, cừu hận kết hợp thể, loại kia bạo ngược khí tức, ở bên ngoài mấy chục dặm, cũng có thể cảm giác được, phổ thông nhược một điểm Ninja đừng nói là bị đánh trúng , coi như ở Kyubi phụ cận đều sẽ bị này cổ tà ác Chakra sợ đến không thể động đậy.

Chỉ cần lấy cái này uy thế mà nói, liền tuyệt đối không có bất kỳ người nào có thể so ra mà vượt nó.

"Tuyệt đối không thể để cho người này, tiến vào Konoha."

Vô số Ninja che ở Kyubi trước mặt, bọn họ trên đầu đều buộc vào Konoha hộ ngạch. Kyubi mỗi một lần công kích đều sẽ để vô số Konoha Ninja chết, thậm chí ngay cả kêu thảm thiết đều không có phát sinh, đã bị này ngọn lửa nóng bỏng nuốt hết.

Hokage chi hệ thống siêu cấp (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ