CHAPTER 1

20 1 0
                                    


"Break na tayo Justin okay?sinabi ko sa kanya ng harap-harapan, Sawa na ako sa iyo. Can you please stop texting and calling me na because no matter how many times you beg, hindi na tayo magbabalikanTsupi na okay? Youre ruining my fucking  day!"

Umalis naman si Justin sa harapan ko ng nakayuko. Kulang na lang siguro eh umiyak yung lalaki na iyon eh. So annoying kaya! I mean, record-breaking na nga na I dated him for a week. Geez! Ano pa bang gusto niya?

Naupo ako doon sa table sa cafeteria ng school namin kung nasaan yung dalawang kaibigan ko na si Vi  at si Colette. Umiiling-iling lang si Collete sa akin at si Vi naman eh nakanganga lang.

Okay, so yeah I am what I am. People call me the b-word, mayabang, sobrang cold but who cares? Im pretty, Im rich, and Im popular. I have my girls with me and thats all that matters. Besides, all these guys like me. Lahat sila, gustong maging boyfriend ko. I can get all of them if I want to.

I just dispatched one. Walang kahirap-hirap.

"Wow, Nic. Grabe naman yung ginawa mo kay Justin" narinig ko na sinabi ni Vi sa akin nung nakarating na ako, "Talagang pinahiya mo ng ganun?"

Sinimulan ko ng buksan yung salad na binili ko doon sa lunch special. Nilagay ko pa yung panyo ko sa kandungan ko in case na matapunan yung uniform ko.

"yeah. Nakakainis kaya siya." Sagot ko naman kay Vi, "Sawa na rin ako. Time for a change."

"Ohh so the playgirl is back in the market!" sinabi ni Colette sabay subo niya doon nung sandwich niya, "Girl, para ka ng " Casanova girl version 101'Lahat ng guys nakukuha mo."

"I know!"nilagay ko pa yung kamay ko sa dibdib ko, "I am so galing kaya!"

Kumain pa rin ako ng kumain doon dahil lunch namin. Nung inangat ko yung ulo ko, saka ko u na nagtinginan bigla si Vi at si Colette as if may magandang idea na pumasok sa kanila. Ewan ko ba dito sa dalawang ito.

"Well, princess,"sabi ni Vi ng mahina at lumapit sa akin para walang makarinig, "gusto mo ba ng challenge?"

Napataas yung kilay ko. Its not like me to go do something I am told to do. But I like challenges.

"At anong challenge naman yan ha? It better be a good one na hindi masasayang ang oras ko."

Natawa naman si Vi nun.

" A game na machachallenge tayong tatlo " Colette

"Sounds cool" ngising sabi ni Vi

" Dapat maging boyfriend natin ang 12 kinds of guy in school para manalo sa game nato at dahil ang rami hinati ko nalang sa Apat, so this is the list."

Vi - 4 kinds of BF

*Mr. Moggoliod
*Mr. Weird
*Mr. Mayabang
*Mr. Joker

DOESN'T EXIST Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon