CHAPTER 9

4 1 0
                                    


Nic POV

Marahas ko sinara ang pinto nang kwarto ko, nakakainis yung lalaking yu nakaka BV 😤. Ako nagseselos ang gwapo naman ya para pagselosan , Diba hindi ako nagseselos. Asssshhh sabay gulo sa buhok ko .
Enhale.......Exhale...... 🙍🙎

Okay Nic matulog  kanalang  para mabawas-bawasan yang stress mo sa kakaisip sa lalaking yun kong san siya nagpupunta. 😔💤

***********************

Istorbo naman sa pagtulog oh? Iminulat ko ang mata ko pero isang natatanging sigaw ang narinig ko.

" Damn Lance, Anyare ba sayo? " Walang ganang kong sabi kay Lance

" Ginigising ka " Ano ba ang pinagsasabi ng isang ito? I was really tired of what happened kanina. Tapos gigisingin lang niya ako.

" What!?"

" Wala na tayong stock ng food" sabi niya
sobrang   lapit ng mukha niya sa akin. Nakaka--

" Ang lapit mo saakin" sabay tulak ko sa noo niya gamit ang forefinger ko. Masyadong malapit siyang malapit. Teka bakit nagiinit ang mukha ko! Mahina siguro ang aircon tama.

Huh? What the heck am I thinking !

" Gusto mo naman" nakangisi nyang sabi. Yung ngiting alam mong hindi maganda ang gagawin.

" Tsk. such a deaf. As I've said earlier wala tayong stock ng pagkain. Tsaka bonding na din tayo para makabawi naman ako sayo "

Bonding? Kailangan pa ba nun?. Well sa bagay kailangan talaga niyang bumawi.

" Oh! Ano pang ginagawa mo dyan?"

"Hinihintay ka" bored niyang sabi ' tas humiga sa kama. Aba't isang masamang tingin ang ipinukol ko sa kanya.

" Labas Lance Rho " sigaw ko sakanya. Binuksan ko ang pintuan para makalayas na siya sa kwarto ko. At ayun nakahiga pa din siya.

" A-Y-O-K-O " bored niyang sabi. Aga-aga  naman talaga bini - BV niya ako.

Wala na siyang nagawa ng hilahin ko siya patayo at kinaladkad palabas. Tumaas ang kilay ko ng bigla siyang tumigil at humarap sa akin.

" Wala man lang ban jang KISS?" He flashed his devilished grin. Right now. I think my hole face turned red. This jerk!

" Leche! Labas na dali!" Walangya talaga. He chuckled a bit and walks outside my room. I sighed. That nerd gives me heart attack. I should really go see my doctor.

Bigla ko naalala yung bet namin. Bahala na nga. I walked to the bathroom and do my rituals. I decided to wear a loose white shirt and rip short . Well with my converse. I put light make. I get  my sling bag and my put my perfume, wallet, earphone, phone and key. Then I'm off to our living room.

Naabutan ko si Lance na nakasandal sa pinto. Ready na siya. Hindi ba obvious. Psh! Nakakatitig lang siya sa sakin dahilan para taasan ko siya ng kilay.

" Ano? Sasandal ka nalang ba dyan? Let's go. "

" Okay " napatingin ako sakanya. Himala at hindi nang inis si coldman. Well, I dont effen care anyway.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 21, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

DOESN'T EXIST Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon