Just another complicated story of a TWO ROLEPLAYERS with different purposes.
'Kapag sinabing MAKULIT NA KIM SEOK JIN'
FAMOUS
PLAYBOY
PINAPAIYAK LAHAT
PAPALIT PALIT NG KA-RS SA RPW
MARAMING FANGIRLS
SNOB
COLD
AT EFFORTLESS.
'Kapag sinabing MAGANDANG TIPPANYANG HWANG'
FAMOUS
HEART WARMING KAUSAP
HINDI SNOB
MARAMING FANBOYS
ONCE LANG NAG KA-RS
AT KILALA SA PANGALANG 'CELINE' SA OPW
Pero sa di inaasahang mangyayari..
Magiging busy si 'Celine' at papalit sakanya ay si Kath.
Magiging maganda kaya ang stay ng ating dyosang bida sa RPW?
Kung laging eepal si MAKULIT NA KIM SEOK JIN?
TIFFANY THOUGHTS:
"Okay lang naman na magkacrush sakanya, diba? Crush lang naman eh. Tsk, ang nasa isip ko kasi ay si KIM SEOK JIN talaga ang kausap ko. Better stop this delusional feeling."
JIN THOUGHTS:
"Sarap nitong pagtripan! Paniguradong hulog na 'to sakin. Ayos talaga, nakajackpot ako ng isang TIFFANY Rp'er. Masasaktan ka lang. Sayang ka, ganda mo pa naman Tiff."
ONCE YOU ENTER THE ROLEPLAYER'S WORLD, THERE IS A ONE AND SINGLE RULE THAT EVOLVES INSIDE THE RPW:
The first to fall in love, loses.
--
P.S: This is just a fictional story. This maybe happens inside the roleplayer's world, BUT, I'm not aware of them. In-short, gawa gawa ko lang 'to. Not inspired by anything or scenarios in the RPW. At yung dalawang roleplayers, maybe they have same names with other, pero HINDI SILA ETO. OKAY? Mabuti ng maliwanag.
Now, all I ever beg is comments. Kung gusto nyo ng update. Atleast 1 vote (I'm not that demanding) at 2 comments that contains 'PAKITULOY, PLEASE.'
Thank you, and I love ya all. 💋
BINABASA MO ANG
Just Roleplayers
RandomSame situations, same facebook roleplayers. The foremost rule: Do not fall in love