ĐNV Trì Ái Cảm giác an toàn

206 3 0
                                    

               

【 trì yêu đồng nghiệp 】 cảm giác an toàn

               

"Ca. . ." Thư niệm mở to hai mắt nhìn tôi, cho thấy luống cuống, không thấy tôi trả lời lại quay đầu nhìn về phía bên người

 

Tạ viêm.

               

"Khụ, ta nói, LEE, ngươi tại sao lại đột nhiên..." Tạ viêm nguyên bản liền phiền tôi, ta muốn mang đi, hắn cầu còn không được, nhưng bị thư niệm như vậy nhìn, hắn chỉ có thể giả vờ giả vịt bình thường khuyên khởi tôi đến.

               

"Đình chỉ, tôi cũng không buồn bực, " tôi giơ lên một bàn tay chặt đứt Tạ viêm trong lời nói: "Các ngươi cũng biết, tôi cùng kha lạc ở cùng một chỗ, hiện tại không là một nhân, tổng sống nhờ ở nhà các ngươi cũng không phải cái biện pháp "

               

"Nơi này cũng là nhà ngươi..." Thư niệm vội vàng nói.

               

"Thôi đi, " tôi khinh bỉ

 

liếc hắn một cái: "Tóm lại chính là không có phương tiện, kha lạc mỗi lần đến S thành đều ở nơi này, hắn cũng không được tự nhiên, tổng đính khách sạn rất phí tiễn , mặc kệ nghĩ như thế nào, tôi đều cảm thấy được bàn đi ra ngoài hảo một chút."

               

Tạ viêm gặp lòng ta ý đã quyết, cũng khó mà nói cái gì, ôm thư niệm

 

bả vai an ủi: "Được rồi, hắn cũng đi không xa, đều ở S thành, lui tới

 

không có gì không có phương tiện."

               

"Chính là..." Thư niệm

 

tâm tư tôi hiểu được, người một nhà, tôi cũng hiểu được ở cùng một chỗ có điều,so sánh kiên định, khả hiện tại tình huống bất đồng, tôi không là một nhân sinh sống, mà là cùng kha lạc cùng nhau, dù thế nào cũng phải vì hắn ngẫm lại đi.

               

Tiểu tử kia gần đây đến S thành tới cần, tuy rằng luôn một bộ sung sướng

 

sắc mặt, tôi cũng nhìn ra được hắn mệt nhọc, chính mình có cái phòng ở tốt xấu phương tiện điểm, có thể không dùng băn khoăn tiểu hài tử, tùy ý XXOO không nói, cho dù là ở trên giường ôn tồn cái cả ngày, cũng tỉnh hạ thư niệm lo lắng lòng xuất huyết não.

Ngắn ĐNV Trì ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ