Tôi đã ức chế mấy thánh tác giả ATSM, hư cấu , ngu học này từ lâu lắm rồi!!!!!!
Nếu không hiểu hãy để tau lấy ví dụ:
Nữ thì cao 1m7 , iq 300 hoặc 299/300 ( có đứa còn lấy 299,5 cơ vl). Nhà giàu nhất nhì thề giới trên mọi lĩnh vực. Body chuẩn hơn hoa hậu. Vừa thông minh xinh đẹp, dáng chuẩn học giỏi lại còn là ca sỹ của nhóm nhạc nào nào đó nổi nhất vn hoặc thế giới
Trai thì đứa nào cũng 1m8, nhà giàu hơn đứa ghép cặp với nó , thông minh hơn đứa ny nó , giỏi hơn và nổi hơn bạn gái nó.
Và có một điểm rất bá đạo : dù nam phụ có là nhà bác học hay nổi tiếng thông minh gì đó vẫn phải kém main nữ và main nam.
Đi sâu hơn vào vấn đề , ngoài gia thế khủng , có bạn còn viết :" XX là con của tổng thống nên rất được cưng chiều" Ơ cái dm, méo có tổng thống nào có con là XX nhé ! Mà tên con ý VN mà bn, Vn dell có tổng thống đâu . Quy tắc đầu tiên để trở thành tổng thống là phải lag người của nước đấy nhé . Chứ người Vn ko làm tổng thống Mĩ đc đâu.
Còn về vấn đề ngoại hình , có bạn đặt body main nữ như sau : 90-40-90.What the heo bò lợn gà chó chim chuột ..v..v. Eo nhỏ nhất thế giới cũng 40 cm bn nhé . Mà eo bé tẹo mag ngực khủng thế thì toàn silicon à ? Còn có bn đặt tên nhân vật là tiếng anh là angle ice . Thứ nhất : bn ý định đăt là thiên thần băng giá ( theo phần mô tả) . Thì angle là góc vuông bạn nhé , angel mới là thiên thần . Và theo ngữ pháp tiếng anh thì phải là " ice angel". Cho nên bn làm gì thì tìm hiểu kĩ cái . Google dịch không tính phí nhé , bản dịch ki là mình cx lấy trên đó đấy .
Đó chỉ là một số trường hợp mị gặp , mị không phải muốn bắt lỗi mà chỉ nói ra thôi . Phắn đây !
YOU ARE READING
Lảm nhảm về Wattpad
JugendliteraturNhư các fic giãi bày tâm sự về ATSM và hư cấu trên wattpad. Lảm nhảm thôi , ảo lắm , đọc cho yêu đời :8.