#1. Night rather than day

546 29 8
                                    

Nếu phần truyện không phải là couple cậu yêu thích, vui lòng click back. Không yêu xin đừng nói lời cay nghiệt.

Phần truyện có nội dung "chút xíu xíu"  người lớn =))) Nghiêm cấm thanh niên nghiêm túc =))).

.

.

.

.

To. Mia (miakloss)

Couple: BTS V x EXID Hani

Title: Night rather than day

.

.

.

.

Heeyeon trở về nhà với khuôn mặt mệt mỏi, trạng thái lừ đừ. Việc đội lên mình một con người mang tên Hani và quảng bá những ca khúc với nụ cười như rút cạn nguồn sức lực của cô. Đợt quảng bá ca khúc mới nhất chắc cũng cách đây khoảng 2,3 tháng. Từ sau lúc đó, cô trú tại bệnh viện, nơi Solji, nàng leader của cô đang dưỡng bệnh. 2,3 tháng, ngày nào cũng phải mở mắt, cổ vũ cho người chị bằng vô số thứ cũng chẳng khác gì đi chạy lịch trình là bao. Chúng vẫn khiến cô mệt mỏi.

Cô ngoài kí túc xá ra, vẫn còn một nơi để về. Là một căn hộ bé ở khu Gangnam. Nói đến Gangnam, hẳn là chẳng ai tin đó có thể là một căn hộ bé. Thật sự nơi đây không nhỏ, nhưng đối với những căn nhà xung quanh thì phải thuộc dạng tí hon. Có điều, đây không phải thuộc quyền sở hữu của cô. Nó là của một người khác, nhưng chẳng qua là nó nằm gần bệnh viện. Hôm nay tối rồi, cô chẳng thể nào trở lại kí túc xá kịp lúc nữa, nên ở đây tạm. Dù gì chủ nhân căn hộ này cũng bận rộn, và tần suất lui đến đây có lẽ là không có.

Heeyeon vốn không tính ngủ ở đây nên cũng chẳng thèm mang theo đồ để thay. Nhưng không sao, áo sơmi và quần short jeans cũng không đến nỗi khó chịu. Nghĩ đoạn, cô phi thẳng lên giường, rồi nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

Đồng hồ vang lên vài tiếng tích tắc, báo hiệu thời gian Heeyeon chìm vào cõi mộng đang ngày một lâu hơn. Hơn 12 giờ khuya, bỗng, bên cạnh tiếng đồng hồ, có thêm một thứ tiếng gì khác.

"Cạch"

"Cạch"

"Phịch"

Heeyeon vẫn mãi mê chìm trong giấc ngủ sau một ngày dài đằng đẳng của mình. Rồi như có thứ gì đó cọ vào cổ, khiến cô ngứa ngáy mà tỉnh dậy. Chỉ mất vài ba giây, Heeyeon đã có thể nhanh chóng cảm nhận được vật gì đó rất nặng trên người mình. Cô hốt hoảng với tay có ý muốn mở đèn.

Nhưng từ đâu xuất hiện một cánh tay khác, túm lấy bàn tay cô, rút lại.

"Noona" Giọng nói trầm ấm vang lên, giữa một không gian yên tĩnh. Lúc này, thật sự mà nói, ngoài giọng nói ấy, tai Heeyeon chẳng còn thu được bất cứ âm thanh nào, kể cả chiếc đồng hồ treo tường kia.

[Oneshots][Kpop Couple]Love you like a love songNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ