#3. Don't recall

316 18 18
                                    

Nếu phần truyện không phải là couple cậu yêu thích, vui lòng click back. Không yêu xin đừng nói lời cay nghiệt.

.

.

.

.

Tên: Chị gái yêu dấu (HanSica1904)

Couple: EXO Sehun x Jeon Somi

Title: Don't recall

.

.

.

.

Oh Sehun, Jeon Somi, hai con người đã từng đứng cạnh nhau, dù là ở đâu hay làm gì, mọi thứ cũng đều là dính nhau như hình với bóng, hoặc còn có thẻ miêu tả bằng keo con voi, bám chặt không rời.

Oh Sehun, Jeon Somi, hai con người đã từng có bao kỉ niệm đẹp, từ những kỉ niệm nhỏ nhất như việc thức giấc cùng nhau vào mỗi bữa sáng, cho đến những kỉ niệm lớn lao như... bị phạt đứng ở hành lang cùng nhau vì sao chép bài trong giờ kiểm tra. Từng kỉ niệm dù xấu đến mức nào cũng đều trở nên tuyệt đẹp.

Oh Sehun, Jeon Somi, cả hai đã từng sống cùng một ngôi nhà, cùng lớn lên.

Oh Sehun, Jeon Somi, đã từng là người yêu của nhau.

Nhưng rồi mọi thứ gói gọn sau hai cái tên ấy vẫn chỉ còn lại một chữ đã từng.

Nếu là đã từng, vậy bây giờ còn gì? Kết quả là chẳng còn gì cả.

Mọi thứ mà Somi đã từng cố gầy dựng, những kỉ niệm về các buổi thức giấc sớm hay đứng phạt tại hành lang, mọi thứ mà cô đã từng trân trọng. Tất cả, mọi thứ đã vì một hành động ngốc nghếch bẩn thỉu của Sehun đạp đổ.

Giờ đây cả hai không còn như hình với bóng, càng không thể dính nhau như keo con voi được nữa. Sehun bây giờ là cấp trên, còn Somi chỉ là một nhân viên quèn trong bao nhân viên khác ở cái công ty to lớn này. Đã từng học cùng cấp 2 và 3 thì sao chứ? Để rồi cuối cùng Sehun cũng chỉ nhờ một đêm mà trở nên xa cách với cô vời vợi.

Thật ra quan hệ của họ cũng không đến mức bị cắt đứt hoàn toàn như thế. Vì Sehun vẫn nhắn tin vào máy cô đều đều, vấn đề nằm ở việc cô chưa từng một lần hồi đáp.

"Trời lạnh rồi, nhớ mặc ấm"

"Anh vừa mua Kitkat, khi nào chúng ta gặp nhau em lấy một ít nhé"

Nhớ lại, cô cũng đã từng trả lời tin nhắn của hắn. Nhưng không phải là những tin nhắn thế này, mà là những thứ liên quan đến công việc. Có điều giữa chừng, hắn hay nhắn những câu hỏi han, nếu cô không trả lời, thì tiến độ công việc cũng chẳng thể đi tới.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 07, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Oneshots][Kpop Couple]Love you like a love songNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ