Đệ chín mươi chín chương · trí nhớ
"Uchiha bộ tộc sẽ không dừng tay, kia nên mau chóng làm ra đối sách, để tránh miễn hỗn loạn." Danzo hướng Itachi phương hướng nghiêng đi đầu, chậm rãi nói: "Chính là... Này không biết đứa nhỏ."
"Danzo!" Tam đại Hokage Sarutobi Hiruzen không hờn giận địa quát bảo ngưng lại hắn: "Ngươi không nên ở Itachi trước mặt nói này đó. Huống hồ, cùng Uchiha đánh nội chiến không phải như vậy chuyện dễ dàng, khẳng định còn có mặt khác phương pháp."
"Tình thế cấp bách, phải ở bọn họ khởi sự phía trước, tiên hạ thủ vi cường." Danzo không có nhận thức đồng Hiruzen trong lời nói, hắn ý kiến không có lưu lại gì cãi lại đường sống: "Chỉ cần ngươi ta cùng với thủ hạ chính là ám bộ liên thủ, theo sau lưng phát động tập kích bất ngờ, chuyện này rất nhanh có thể làm chấm dứt."
Danzo trong lời nói thái thực cứng, cho dù là đối mặt Hokage cũng không có chút thoái nhượng. Hiruzen chậm rãi nhắm hai mắt lại, nói: "Uchiha là từng chiến hữu, ta nghĩ dùng câu thông đến giải quyết vấn đề, không nghĩ tố chư vũ lực. Chuyện này, từ ta đến tự hỏi đối sách."
Nói xong, Hiruzen mở to mắt, nhìn phía Itachi: "Itachi, tận lực nhiều thay ta tranh thủ một ít thời gian đi."
Hình ảnh chợt lóe, Konoha cao tầng mật thất cùng vài vị cố vấn theo trước mắt biến mất, thủ nhi đại chi chính là Konoha nơi nào đó đất trống. Itachi tầm mắt biến cao , hắn không có quỳ trên mặt đất, mà là nhìn thẳng suy nghĩ tiền nam nhân. Trạm ở trước mặt hắn Shimura Danzo đã muốn dùng băng vải phúc thượng hữu mắt, vẻ mặt của hắn nhìn qua rất là âm lãnh.
Bốn bề vắng lặng, bóng đêm trong trẻo nhưng lạnh lùng yên tĩnh, trong tai chỉ có thể nghe được Danzo đột ngột lời nói.
"Không nên nhìn Hiruzen ở mặt ngoài như thế bình thản, chính là một khi đã xảy ra cái gì, hắn sẽ không tiếc hết thảy thủ đoạn đến bảo hộ Konoha, hắn chính là như vậy một người nam nhân." Danzo nói: "Như vậy gần nhất, thân là Hokage Hiruzen liền không thể không áp dụng cực đoan thi thố."
"Vô luận hay không hội nhấc lên chiến tranh, một khi phản loạn phát sinh, Uchiha bộ tộc nhất định diệt vong... . Chính là, ngươi kia không chút nào cảm kích tuổi nhỏ đệ đệ. Nhưng là, ở phản loạn phát sinh phía trước... Ít nhất có một biện pháp, có thể bảo trụ của ngươi đệ đệ."
Theo thủy đến chung, đều là Danzo ở tự thuật cái gì, mà Uchiha Itachi thì tại im lặng địa nghe, tựa hồ là ở trong lòng phỏng đoán hắn dụng ý.
"Một khi phản loạn phát sinh, của ngươi đệ đệ sẽ biết được toàn bộ sự thật. Nếu hắn tận mắt đến Konoha Ninja đem tộc nhân của mình giết sạch, hắn cũng sẽ đối Konoha sinh ra báo thù tâm lý. Như vậy gần nhất, ngươi đệ đệ cũng chỉ có đường chết một cái."
Vẫn bảo trì trầm mặc Itachi ở nghe thế câu sau, rốt cục nói chuyện .
"Ngươi ở uy hiếp ta?"
Danzo ánh mắt dũ ám: "Không, ta chỉ là hy vọng ngươi làm ra lựa chọn. Là đứng ở Uchiha bên kia tham dự phản loạn, cùng tộc nhân cùng nhau bị giết, vẫn là đứng ở chúng ta Konoha bên này, ở phản loạn phía trước, ít nhất có thể bảo trụ của ngươi đệ đệ. Vì bảo hộ thôn, vô luận như thế nào chúng ta cũng phải ở hỗn loạn sinh ra phía trước động thủ."
BẠN ĐANG ĐỌC
《[ Hokage ] Hanatoki 》
Romancetác giả: Miang Văn án: "Ta gọi là làm Hanatoki." "Ý tứ là hoa khai thời gian." Gỡ mìn chỉ nam: 1. Ngày càng 6k. 2. Không nhìn Itachi chân truyền đặt ra. 3. Thời gian tuyến có bug, khảo chứng thận nhập. Vi bác: Đồ ngọt miêu Miang ↑ có việc không thể...