THAY THÁI ĐỘ, ĐỔI CUỘC ĐỜI

3.7K 16 0
                                    

THAY THÁI ĐỘ, ĐỔI CUỘC ĐỜI.

Khi bạn nghĩ mình là ai, bạn chính là người ấy.

- Norman Vincent Peale

Thành công là một trạng thái tinh thần. Nếu bạn muốn thành công, hãy bắt đầu suy nghĩ như mình là một người thành công.

- Joyce Brother

Thái độ sống là gì?

Thái độ sống chính là một màng lọc tinh thần mà qua đó bạn sẽ nhìn nhận cuộc sống và tìm cách giải quyết những vấn đề gặp phải. Người tích cực nhìn cuộc sống bằng lăng kính lạc quan trong khi người tiêu cực luôn nhìn đời bằng con mắt chán chường, bi quan, thất vọng. Và kết quả tận cùng của hai thái độ đó rất khác biệt!

Bạn không kiểm soát được mọi tình huống có thể xảy ra. Nhưng bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được suy nghĩ và thái độ của mình.

- Charles Popplestone

Thái độ sống của chúng ta là khung cửa sổ tâm hồn. Theo thời gian, những thứ làm vấy bẩn ô cửa sổ của ta càng lúc càng tích tụ nhiều thêm, mà đôi khi chúng ta vô tình không nhận biết được. Và như vậy ta sẽ sống và nhìn nhận mọi thứ xung quanh không phải như những gì vốn có của nó, mà qua ô cửa sổ bám đầy bụi bẩn đó.

Chỉ sau khi làm sạch đi những gì che phủ ô cửa sổ, bạn mới có thể phóng tầm mắt nhìn ra thế giới tươi sáng, mênh mông rộng mở bên ngoài. Và chỉ như vậy, bạn mới có thể lấy lại được những gì đã mất: niềm tin, tinh thần lạc quan, những khát khao mơ ước.

Người hạnh phúc không phải là người được sống trong hoàn cảnh thuận lợi nào mà là một người có thái độ sống tốt trước bất kỳ hoàn cảnh nào.

- Hugh Downs

Hãy nuôi dưỡng tâm hồn của bạn bằng những ý tưởng lớn.

- Benjamin Disrael

Thái độ sống là tất cả. Nếu biết thay đổi cách suy nghĩ, bạn có thể thay đổi được cả cuộc đời. Thành công của bạn tùy thuộc vào thái độ sống của bạn!

Suy nghĩ của chúng ta sẽ quyết định hành động của chúng ta.

"Nếu bạn tin vào khả năng của mình và quyết tâm theo đuổi mục tiêu đã định, bạn sẽ vượt qua mọi khó khăn thách thức để thành công."

Bạn không thể làm việc hiệu quả khi não của bạn chỉ hoạt động tích cực trong vòng mười giây và rồi bị chi phối bởi những tư tưởng bi quan, tiêu cực trong suốt khoảng thời gian còn lại trong ngày.

Không ai có thể hoàn thành những mục tiêu táo bạo nhất của mình nếu không bắt đầu bằng những ước mơ táo bạo.

- Ralph Charell

Con người có thể hoàn thành được ước muốn của mình nếu có niềm tin và luôn chú tâm hướng tư tưởng của mình đến những điều tích cực trong quá trình thực hiện ước mơ đó.

Đừng bao giờ dùng những từ ngữ mang tính tiêu cực để tự nói về mình. Tâm trí của bạn, giống như một chiếc máy thu âm, sẽ ghi nhận hết những gì mà bạn đã nói; và rồi những thứ này - sẽ như những thỏi nam châm - thu hút những tiêu cực tương tự đến nhồi nhét vào đầu óc của bạn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 20, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

THAY THÁI ĐỘ, ĐỔI CUỘC ĐỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ