Đại Gả Huynh Trưởng

348 5 0
                                    

Đại Gả Huynh Trưởng

tác giả: Tuyệt đối đừng trượt

Văn án:

Cổ đại không tưởng không chịu nổi tinh tế nghiên cứu trước tiên kết hôn sau yêu

Cổ phong, thịt văn

1,

Ngày hôm nay Diêu phủ treo đèn kết hoa, vui sướng, một mảnh đại hải dương màu đỏ, các lão bách tính đều tại khí thế ngất trời bát quái thảo luận đám cưới này.

"Ôi chao, này Diêu gia Đại tiểu thư thật đúng là đáng thương, trong phủ chỉ nàng một cô nương, nàng coi như không muốn gả, vậy cũng phải gả."

"Đúng vậy đúng vậy, Diêu phủ gia đại nghiệp đại, này Diêu gia Đại tiểu thư nghe đâu dung mạo xinh đẹp, cũng là cái có khả năng người, nói không chắc còn có thể chiêu con rể trở về kế thừa gia nghiệp đây, gặp phải này việc sự, chân thực là đáng tiếc."

"Ai nói không phải đây, lần này phải gả cấp Dương gia cái kia tiểu ma ốm, hoàn phải bồi hắn đến ở nông thôn hẻo lánh chi địa đi dưỡng bệnh, thực sự là đáng tiếc."

...

Mọi người ở đây đều tại biểu đạt đối Diêu gia tiểu thư đồng tình đồng thời, bọn họ không biết, tân nương đã sớm không phải là Diêu thu thủy, mà là đổi thành Diêu Vọng.

Diêu gia đương gia chủ mẫu lý tâm tuệ nhìn trong gương Diêu Vọng, cho dù biết đến hắn là nam thân, lại vẫn như cũ bị mạnh mẽ kinh diễm một chút. Người trong gương hôm nay cái giả trang rất đậm trang dung, mặt bị phấn bôi đến có chút tái nhợt, nhưng vẫn là không giấu được kia đẹp đẽ ngũ quan. Tươi đẹp đôi môi, mày như núi xa đại, mắt như ngậm thu thủy, ánh mắt lưu chuyển chi gian, cố phán sanh tư, chân thực là một vị mỹ nhân.

Trên đầu hắn mang trầm trọng mũ phượng khăn quàng vai, người mặc phiền phức hoả hồng áo cưới ngồi ở trang điểm trước kính, không nhúc nhích, tùy ý hạ nhân tại trên mặt của hắn bôi bôi vẽ vời, dáng dấp kia, còn thật như là một vị đãi gả tân nương.

Nhìn dáng dấp canh giờ không sai biệt lắm, lý tâm tuệ phất phất tay: "Các ngươi tất cả đi xuống đi." Bọn hạ nhân đều dồn dập có trật tự lui xuống.

Lý tâm tuệ đúng như một vị mẫu thân giống nhau, ý vị sâu xa tha thiết dặn dò: "Ta, gả tới Dương gia cũng không thể tái như thế nhâm tính, nhất định muốn hảo hảo tam tòng tứ đức, trông coi phụ đức phụ dung a. Trong nhà ngươi liền không cần lo lắng, ta sẽ chăm sóc tốt." Dứt lời, lấy ra khăn mùi soa lau lau căn bản không tồn tại nước mắt.

Diêu Vọng, mặt không hề cảm xúc, đứng lên, thượng kiệu hoa canh giờ muốn tới.

Kể từ hôm nay, hắn sẽ phải rời khỏi hắn sinh hoạt mười tám năm nhà, hắn cũng không có gì tốt lo lắng đồ vật. Hôm qua các loại, thí dụ như hôm qua tử, hắn hiện tại, là Diêu thu thủy, sắp phải gả cấp Dương gia tiểu thiếu gia Diêu gia Đại tiểu thư.

2,

Diêu gia cùng Dương gia là lưu hành bằng phẳng trấn hai hộ gia đình giàu có, đều kinh thương, sản nghiệp nhiều đến cơ hồ đem toàn bộ lưu hành bằng phẳng trấn lũng đoạn, chỉ hai nhà này độc đại.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 16, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Đại Gả Huynh TrưởngWhere stories live. Discover now