Phần 3

17 1 0
                                    

  Ngoài ca hát, Phước Thịnh cũng tham gia các phim truyền hình như Kính Vạn Hoa, Những Giấc Hơ Hồng, hay bộ phim Công Chúa Teen và Ngũ Hổ Tướng.
Cuối năm 2010, anh cho ra đĩa đơn đầu tiên với tên gọi 'Đổi Thay', ca khúc được viết bởi nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy.
Ngày 28 tháng 4, 2011 Noo Phước Thịnh đã trải qua bước ngoặc trên con đường ca hát của mình, đó là việc tổ chức liveshow đầu tiên chủ đề My Dream tại sân khấu Cầu Vồng - 126 Cách Mạng Tháng Tám, Q.10
Ngày 29 tháng 4, 2011 Noo Phước Thịnh cho ra mắt đĩa đơn thứ hai mang tên 'Nỗi Nhớ Đầy Vơi', song ca với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Đĩa đơn có tặng kèm thêm thêm hai ca khúc 'Chỉ là giấc mơ' (Noo Phước Thịnh) và 'Chỉ là' (Hồ Ngọc Hà).
Sau gần hai năm thực hiện, album phòng thu thứ hai của anh, Lạc Bước Trong Đêm, được phát hành kỹ thuật số vào ngày 1 tháng 11, 2011.Lạc Bước Trong Đêm gồm chín ca khúc. Ngoài các nhạc sĩ đã cộng tác ăn ý trước đây như Nguyễn Hoàng Duy, Nguyễn Đình Vũ... thì lần này, Noo Phước Thịnh còn bắt tay hợp tác với nhiều nhạc sĩ đình đám mà có thể kể đến là, Nguyễn Hồng Thuận, Lưu Thiên Hương, Võ Mạnh Hiền... Tất cả những ca khúc trong album là sự pha trộn khéo léo giữa pop ballad, R&B và dance. Tặng kèm theo album chín ca khúc là DVD với ba video âm nhạc được hiện công phu. Ngoài 'Phôi Phai' đã được tung lên mạng và nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ khán giả, thì hai video còn lại là 'Lạc Bước Trong Đêm' và 'Chỉ Mình Anh Đau', lại mang hai màu sắc hoàn toàn khác nhau. Trong đó, ca khúc 'Lạc Bước Trong Đêm' thuộc dòng nhạc ballad sở trường đã được thực hiện video vô cùng công phu với bối cảnh là một khu rừng hoành tráng. Còn 'Chỉ Mình Anh Đau' thuộc thể loại nhạc dance, là lần đầu tiên Noo Phước Thịnh quay video nhảy cùng vũ đoàn.  

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 15, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tiểu sử của Noo Phước ThịnhWhere stories live. Discover now